ART CITY
  • TRANG CHỦ
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
    • Profile
    • Brief
      • Logo Client Brief
      • Packaging Client Brief
  • Thương hiệu
    • Thiết kế logo
    • Profile- Portfolio
    • Brand Guide
      • Văn phòng
      • Card Visit
      • Thẻ nhân viên
      • Phong bì – letter head
      • Hóa đơn
    • Tên Công ty – Slogan
  • BAO BÌ

    Top 6 mẫu vỏ hộp bánh trung thu đẹp nhất năm 2020

    Các thuật ngữ quan trọng trong thiết kế bao bì

    Các chất liệu in ấn ấn bao bì phổ biến hiện nay

    6 lợi ích của thiết kế bao bì cho công việc kinh doanh của bạn

    Tìm hiểu xu hướng thiết kế bao bì sâm Việt Nam

    Thiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam ấn tượng

    Dịch vụ thiết kế bao bì dược phẩm và những yêu cầu cần biết

    Dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm thực phẩm chuyên nghiệp

    bảnh báo giá thiết kế bao bì

    Bảng báo giá thiết kế bao bì sản phẩm theo yêu cầu

    Trending Tags

    • Ấn phẩm
      • Poster
      • Banner
      • Catalogue
      • Brochure
      • Tờ rơi
      • Standee
      • Menu
      • Backdrop
      • Thiết kế Lịch
      • Infographics
      • Thiết kế bìa sách
    • Art
      • Thiết kế 3D
      • Thiết kế nhân vật
      • Digital painting
      • Motion Graphics
    • webs-apps
      • Giao diện PSD
      • Banner website
      • Landingpage
    • Tin tức
    No Result
    View All Result
    No Result
    View All Result

    5 tips xây dựng chiến lược trải nghiệm người dùng

    by Trang Ái
    Tháng Tám 1, 2021
    in kinh nghiệm hay
    0
    Home Chia sẻ tài nguyên kinh nghiệm hay
    0
    SHARES
    57
    VIEWS
    Share on FacebookShare on Twitter
    Rate this post

    Chiến lược trải nghiệm người dùng là kế hoạch về cách giữ trải nghiệm của người dùng với thương hiệu. Vậy xây dựng chiến lược trải nghiệm người dùng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn. 

    MỤC LỤC

    1. Lấy người dùng làm trung tâm
    2. Xác định chiến lược kinh doanh của bạn
    3. Xem xét tất cả các khía cạnh của trải nghiệm người dùng
    4. Xác định mục tiêu cụ thể
    5. Tối ưu hóa tốc độ và khả năng truy cập

    Lấy người dùng làm trung tâm

    Không ít công ty thiết kế sản phẩm nhằm đạt mục tiêu lợi nhuận hoặc theo sở thích riêng của mình. Đặt mục tiêu cho tổng doanh thu và ROI là quan trọng. Tuy nhiên giữ người tiêu dùng ở vị trí đầu trong chiến lược trải nghiệm người dùng là điều vô cùng quan trọng. Chiến lược hiệu quả có nhiều dữ liệu về người dùng như nhu cầu, nhận thức,…

    xay-dung-chien-luoc-trai-nghiem-nguoi-dung-1
    Xây dựng chiến lược trải nghiệm người dùng

    Xác định chiến lược kinh doanh của bạn

    Hiểu rõ về người dùng, khách hàng, bạn có thể kết hợp các mục tiêu tổng thể doanh nghiệp với mục tiêu trải nghiệm người dùng. Để làm được điều đó, bạn cần trả lời các câu hỏi sau: 

    • Sự hài lòng, hiệu quả của người lao động có thể được tối đa hóa không? 
    • Thực hiện cải tiến nào trong cấu trúc, văn hóa, quy trình của công ty? 
    • Doanh nghiệp muốn đạt được những mục tiêu tài chính nào?

    Xem xét tất cả các khía cạnh của trải nghiệm người dùng

    Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng với sản phẩm là vấn đề quan trọng. Tuy nhiên, tiếp cận toàn diện, xem xét các điểm tiếp xúc của khách hàng với thương hiệu là điều quan trọng hơn. Chiến lược trải nghiệm người dùng cần xem xét đến những vấn đề xảy ra trước và sau khi người dùng tương tác với sản phẩm để từ đó có những giải pháp khiến người dùng hài lòng hơn. Quảng cáo, tiếp thị, hỗ trợ dịch vụ khách hàng, quy trình mua hàng là những điểm tiếp xúc bổ sung của người dùng.

    Xác định mục tiêu cụ thể

    Mục tiêu càng cụ thể càng giúp bạn đánh giá được hiệu quả của chiến lược. Đồng thời, nó cũng giúp bạn dễ dàng theo dõi tiến độ hiệu quả thiết kế UI UX. Do đó, thay vì mục tiêu mơ hồ hãy xác định mục tiêu cụ thể như “tương tác của người dùng trên máy tính và điện thoại tăng 30%”,…

    xay-dung-chien-luoc-trai-nghiem-nguoi-dung-2
    Xác định mục tiêu cụ thể

    Tối ưu hóa tốc độ và khả năng truy cập

    Chiến lược UX đa số được chuyên biệt hóa dành cho tổ chức nhỏ. Tuy nhiên mọi mọi công ty đều cần lưu ý đến tốc độ cũng như khả năng tiếp cận. Tốc độ tác động đến trải nghiệm người dùng và cần được ưu tiên trong chiến lược. Nhất là khi người dùng hiện nay có xu hướng đánh giá sản phẩm dựa trên khả năng vận hành nhanh chóng, linh hoạt. Các thiết kế chủ yếu được điều chỉnh phù hợp với sở thích người dùng chính nhưng bạn cũng phải lưu ý để không bỏ sót người dùng tiềm năng.

    Xây dựng sản phẩm thân thiện, sáng tạo với người dùng đòi hỏi những kế hoạch, thử nghiệm, nghiên cứu. Áp dụng chiến lược xây dựng trải nghiệm người dùng khoa học và được quản lý kỹ càng giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa khi xảy ra sai sót. 

    0/5 (0 Reviews)
    Previous Post

    Chiến lược trải nghiệm người dùng là gì? Vì sao nó lại quan trọng

    Next Post

    Những thuật ngữ về màu sắc trong thiết kế bạn nên biết

    Next Post

    Những thuật ngữ về màu sắc trong thiết kế bạn nên biết

    Trả lời Hủy

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    • Xu hướng
    • Bình luận
    • Mới nhất
    Tất cả những gì bạn cần biết về kích thước hình ảnh đăng Facebook

    Tất cả những gì bạn cần biết về kích thước hình ảnh đăng Facebook

    Tháng Mười Một 1, 2022
    kích thước video facebook

    Kích thước các dạng video đăng facebook

    Tháng Mười Một 8, 2022
    Bảng giá thiết kế banner

    Bảng giá thiết kế banner

    Tháng Mười Một 1, 2022
    định vị thương hiệu cá nhân

    Định vị thương hiệu cá nhân – yếu tố quan trọng để thành công

    Tháng Mười Một 8, 2022
    thiết kế bìa sách đẹp

    Thiết kế bìa sách

    1

    Cách thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

    1

    Dịch vụ thiết kế logo chất lượng cao giá bao nhiêu?

    0
    thiết kế banner sự kiện

    Dịch vụ thiết kế banner sự kiện chuyên nghiệp

    0
    thiết kế banner sự kiện

    Dịch vụ thiết kế banner sự kiện chuyên nghiệp

    Tháng Mười 14, 2022
    thiết kế banner sinh nhật

    Thiết kế banner sinh nhật độc đáo, ấn tượng

    Tháng Mười 11, 2022

    Cách thiết kế banner bóng đá đẹp và đơn giản nhất

    Tháng Mười 8, 2022
    thiết kế biển quảng cáo nhà hàng Hàn Quốc

    Thiết kế biển quảng cáo nhà hàng Hàn Quốc

    Tháng Mười 7, 2022
    trang-chu-02

    © 2021 Art City – Creative Realities

    ĐỊA CHỈ

    B15/D6 ngõ 75 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. (Ngõ 56 Trương Công Giai - Có chỗ để xe ô tô)

    LIÊN HỆ

    • 0332.369.399
    • tuvan.artcity@gmail.com
    • Chính sách

    FOLLOW

    Facebook-f Instagram Pinterest Tiktok
    No Result
    View All Result
    • TRANG CHỦ
      • Về chúng tôi
      • Liên hệ
      • Profile
      • Brief
        • Logo Client Brief
        • Packaging Client Brief
    • Thương hiệu
      • Thiết kế logo
      • Profile- Portfolio
      • Brand Guide
        • Văn phòng
        • Card Visit
        • Thẻ nhân viên
        • Phong bì – letter head
        • Hóa đơn
      • Tên Công ty – Slogan
    • BAO BÌ
    • Ấn phẩm
      • Poster
      • Banner
      • Catalogue
      • Brochure
      • Tờ rơi
      • Standee
      • Menu
      • Backdrop
      • Thiết kế Lịch
      • Infographics
      • Thiết kế bìa sách
    • Art
      • Thiết kế 3D
      • Thiết kế nhân vật
      • Digital painting
      • Motion Graphics
    • webs-apps
      • Giao diện PSD
      • Banner website
      • Landingpage
    • Tin tức

    TẶNG
    VOUCHER 10%

    77% marketer cho rằng thương hiệu là yếu tố quan trọng cho việc tăng trưởng - (Circle Research)
    Bắt đầu thương hiệu của bạn với chiến lược bài bản tại ArtCity