THIẾT KẾ BAO BÌ

Dịch vụ thiết kế bao bì, tem nhãn mác hàng hóa sáng tạo. Sản phẩm thiết kế mới 100%

Gia tăng 200% doanh số bán hàng

Nhờ việc thiết kế bao bì tại Art City ngay hôm nay

CAM KẾT DỊCH VỤ THIẾT KẾ BAO BÌ

TÁC DỤNG CỦA VIỆC THIẾT KẾ BAO BÌ

Bao bì ngoài tác dụng chứa đựng, bảo vệ và mang vác sản phẩm. Nó còn lại một công cụ marketing rất hiệu quả nếu như được thiết kế và sử dụng đúng cách.

Thương hiệu

Bao bì được thiết kế ấn tượng sẽ thu hút sự chú ý của khác hàng. Từ đó giúp gia tăng đáng kể nhận thức về thương hiệu.

Nổi bật

Bao bì được thiết ké ấn tượng sẽ giúp sản phẩm của bạn nổi bật hơn những sản phẩm khác khi cùng được trưng bày trên kệ

Giá trị sản phẩm

Thiết kế bao bì đẹp mắt sẽ tạo cảm giác sang trọng. Từ đó góp phần gia tăng hơn nữa giá trị cho sản phẩm.

Doanh Số

Thiết kế bao bì đẹp mặt sẽ giup nổi bật sản phẩm của bạn hơn so với những sản phẩm khác. Từ đó tạo nên sự khác biệt và gia tăng doanh số bán hàng

Niềm tin

Bao bì thiết kế thẩm mỹ, đẹp mắt cùng sản phẩm chất lượng tốt. Sẽ là điều kiện tiên quyết góp phần gia tăng niềm tin của khách hàng với thương hiệu.

Sự trung thành

Bao bì đóng vai trò quan trọng trong việc tạo lên sản phẩm có chất lượng cao, đồng thời tạo dựng sự trung thành và niềm tin của khách hàng.

thiết kế bao bì cám cá KOI
Bao bì cám cá KOI

LỢI THẾ KHI THIẾT KẾ BAO BÌ TẠI ART CITY

QUY TRÌNH THIẾT KẾ BAO BÌ TẠI ART CITY

quy trình thiết kế bao bì

Gia tăng 200% doanh số bán hàng

Nhờ việc thiết kế bao bì tại Art City ngay hôm nay

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI THIẾT KẾ BAO BÌ

Một thiết kế bao bì tốt, cần phải đật được tối thiểu 5 tiêu chí sau: – Tính nhất quán: Thiết kế bao bì phải nhất quán và đồng bộ với thương hiệu. Thiết kế đó phải phối hợp đồng bộ từ màu sắc, phông nền, font chữ đến bố cục trình bày. Từ đó giúp cho khách hàng không chỉ nhớ về sản phẩm, mà còn nhớ cả về thương hiệu – Ấn tượng và nổi bật: Đây là điều đặc biệt quan trọng, hỗ trợ cho công việc bán hàng tốt hơn. Nổi bật cũng giúp cho sản phẩm có điểm nhấn hơn, và tạo ra lợi thế cạnh tranh giữa rất nhiều sản phẩm cùng được trưng bày trên kệ. Điều này còn đặc biệt quan trọng với các sản phẩm cao cấp. – Tạo được thiện cảm: Bao bì phải tạo được thiện cảm đối với khách hàng. Điều này sẽ tạo bước đệm quan trọng trong việc thu hút khách hàng tìm hiểu kỹ hơn về đặc tính sản phẩm. – Nổi bật được đặc tính, và điểm mạnh của sản phẩm: Bao bì phải nổi bật được đặc tính của sản phẩm. Ví dụ: bao bì tương ớt phải tạo được vị cay nóng, thơm ngon khi được thưởng thức kèm với những thực phẩm khác. – Bảo vệ sản phẩm: Bảo vệ là chức năng cơ bản và cốt lõi của bao bì. Do đó, Thiết kế bao bì cũng phải đảm bảo cho việc in ấn và sản xuất bao bì có thể bảo vệ tốt sản phẩm bên trong. Tránh trường hợp vì quá mong muốn thể hiện cá tính, sự sáng tạo mà lược bỏ gần hết bộ phận bảo vệ sản phẩm trong bao bì. 70% quyết định mua hàng diễn ra tại địa điểm bán – Economic Time. Vậy bạn đã làm gì để tận dụng lợi thế này

Thiết kế bao bì là công việc quan trọng. Có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả kinh doanh của bạn. Dựa theo kinh nghiệm thực thi hàng nghìn dự án, Art City khuyên bạn chỉ nên thiết kế bao bì trong những trường hợp sau:

  1. Ra mắt sản phẩm mới

Sản phẩm mới chắc chắn sẽ cần tới những thiết kế bao bì mới thật độc đáo, sáng tạo và thu hút. Chiến dịch marketing cho sản phẩm có thể thanh công hơn 200% nếu giai đoạn này được phát triển đúng cách.

  1. Cải tiến lại nhược điểm trong bao bì sản phẩm cũ

Việc triển khai thông tin trên bao bì có thể chưa phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Do đó, thiết kế bao bì mới cần phân cấp lại thông tin, để bố cục thông tin theo dạng lớn – trung bình – nhỏ cho phù hợp. Những thông tin được thể hiện với kích thước lớn cần tạo được thiện cảm tốt, và ấn tượng mạnh đối với khách hàng.

  1. Tái định vị lại sản phẩm

Khi vòng đời sản phẩm đến giai đoạn suy thoái. Nhưng bạn vẫn muốn tiếp tục kinh doanh sản phẩm này có hiệu quả. Một trong những chiến lược tuyệt vời trong marketing, rất phù hợp cho trường hợp này, là chiến lược “tái định vị”

Việc tái định vị sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới trong tâm trí khách hàng. Từ đó kích thích lại nhu cầu mua sắm sản phẩm.