ART CITY
  • TRANG CHỦ
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
    • Profile
    • Brief
      • Logo Client Brief
      • Packaging Client Brief
  • Thương hiệu
    • Thiết kế logo
    • Profile- Portfolio
    • Brand Guide
      • Văn phòng
      • Card Visit
      • Thẻ nhân viên
      • Phong bì – letter head
      • Hóa đơn
    • Tên Công ty – Slogan
  • BAO BÌ

    Top 6 mẫu vỏ hộp bánh trung thu đẹp nhất năm 2020

    Các thuật ngữ quan trọng trong thiết kế bao bì

    Các chất liệu in ấn ấn bao bì phổ biến hiện nay

    6 lợi ích của thiết kế bao bì cho công việc kinh doanh của bạn

    Tìm hiểu xu hướng thiết kế bao bì sâm Việt Nam

    Thiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam ấn tượng

    Dịch vụ thiết kế bao bì dược phẩm và những yêu cầu cần biết

    Dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm thực phẩm chuyên nghiệp

    bảnh báo giá thiết kế bao bì

    Bảng báo giá thiết kế bao bì sản phẩm theo yêu cầu

    Trending Tags

    • Ấn phẩm
      • Poster
      • Banner
      • Catalogue
      • Brochure
      • Tờ rơi
      • Standee
      • Menu
      • Backdrop
      • Thiết kế Lịch
      • Infographics
      • Thiết kế bìa sách
    • Art
      • Thiết kế 3D
      • Thiết kế nhân vật
      • Digital painting
      • Motion Graphics
    • webs-apps
      • Giao diện PSD
      • Banner website
      • Landingpage
    • Tin tức
    No Result
    View All Result
    No Result
    View All Result

    50+ mẫu thiết kế poster quảng cáo giày

    by K Phạm
    Tháng Mười Một 23, 2021
    in Poster
    0
    Home Poster
    33
    SHARES
    3.3k
    VIEWS
    Share on FacebookShare on Twitter
    Rate this post

    Những bản thiết kế poster quảng cáo đang ngày càng trở nên phổ biến và biến hóa đa dạng hơn rất nhiều. Nó trở thành một phần không thể thiếu trong bất kì chiến dịch marketing nào của các nhãn hàng. Trong bài viết này, ArtCity.vn sẽ chia sẻ tới bạn hơn 50 mẫu poster quảng cáo giày đẹp.

    MỤC LỤC

    1. Lợi ích của việc thiết kế poster quảng cáo giày
      1. Marketing hiệu quả
      2. Tăng khả năng chốt sales
    2. Cách thiết kế để gây ấn tượng
      1. Tạo sự chú ý
      2. Quy tắc KISS
      3. Lối thiết kế
    3. Mẫu poster quảng cáo giày

    Lợi ích của việc thiết kế poster quảng cáo giày

    Marketing hiệu quả

    Thiết kế poster đẹp, sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận tới khách hàng hơn. Thêm vào đó, những thông điệp muốn truyền tải tới khách hàng cũng được làm nổi bật. Giúp họ dễ dàng nắm bắt và ghi nhớ. Hình ảnh giày bên trong poster được thiết kế đẹp mắt, tạo điểm nhấn và sự ấn tượng ngay từ lần đầu khách hàng nhìn thấy chiếc poster.

    Ngoài ra, thiết kế poster cũng giúp bạn dễ dàng trong việc phân phối hình ảnh tới người dùng. Có thể phân phối qua internet như website, facebook hay một số kênh quảng cáo của google,… Bạn cũng có thể đặt poster offline tại các biển led ngoài trời, hoặc trực tiếp tại địa điểm bán hàng.

    Poster cũng được xem như một dạng quảng bá tĩnh. Bởi khách hàng vô tình nhìn thấy thay vì bị rượt đuổi như nhiều hình thức khác. Cũng từ đó đối tượng nhìn thấy sẽ bị thu hút hoặc ám thị trong trí nhớ, rồi sau đó quay lại sử dụng sản phẩm.

    Thiết kế poster quảng cáo giày
    Thiết kế poster quảng cáo giày

    Tăng khả năng chốt sales

    Thiết kế poster quảng cáo giày dĩ nhiên không thể thiếu những thông điệp, slogan hay hình ảnh ẩn dụ của thương hiệu. Và một trong những điều tuyệt vời của chúng chính là mang một cảm tình vô hình đến đối tượng nhìn thấy. Bởi không ít người mua hàng vì họ thích thông điệp, hay vì sự tò mò, hoặc vì nội dung sales off trên poster vào dịp khuyến mãi….

    Cách thiết kế để gây ấn tượng

    Tạo sự chú ý

    Poster quảng cáo giày khi thiết kế thường sử dụng hình ảnh sản phẩm kèm theo là một vài chi tiết gây sự tò mò, hoặc khiêu khích với những kiểu chữ khác nhau tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn cách sử dụng khoảng trống và hình ảnh đồ họa để tạo sự chú ý.

    Poster quảng cáo phải tạo được sự chú ý
    Poster quảng cáo phải tạo được sự chú ý

    Quy tắc KISS

    Keep it short and simple không chỉ dùng trong nội dung bài viết mà ngay cả poster cũng thế. Mục đích của poster sẽ chú trọng đến việc khi một ai đó vô tình đi ngang thì trong vài giây nhìn thấy đủ hiểu được đó là sản phẩm gì và muốn thể hiện điều gì. Vậy nên, ngoài sự chú ý thì phải giản lược mất thời gian khi tiếp thu và hiểu thông tin từ poster.

    Lối thiết kế

    Dĩ nhiên về kiểu chữ, design sẽ cần những font chữ để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, không được sử dụng quá nhiều và không quy tắc vì sẽ gây rối mắt người xem và rối bố cục.

    Về phía màu sắc, một là lựa chọn tone màu chủ đạo cho chiến dịch và một vài màu đi kèm để tạo sự nổi bật. Hoặc là chọn màu của thương hiệu để tạo sự thân quen. Và tựu chung lại, không được quá tham lam trong phối hợp thiết kế, bởi “tham là thâm”.

    Mẫu poster quảng cáo giày

    Sau khi đã tìm hiểu lợi ích và như lưu ý để thiết kế poster đẹp. Sau đây là tổng hợp 50 mẫu poster quảng cáo giày để bạn tham khảo, và đánh giá lại những thông tin hữu ích phía trên nhé.

    Thiết kế poster quảng cáo giày là một cách quảng bá hữu hiệu mà bạn không nên bỏ qua. Hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này để có được sản phẩm tuyệt vời nhất cho doanh nghiệp của mình nhé. Và tại artcity.vn cũng là một nơi đáng tin cậy và chuyên nghiệp trong design poster đấy.

    0/5 (0 Reviews)
    Tags: kích thước posterposter đẹpPoster quảng cáothiết kế poster đẹpthiết kế poster online
    Previous Post

    Nhận thiết kế profile cho công ty, doanh nghiệp chuyên nghiệp

    Next Post

    Dịch vụ thiết kế bao bì và 5 lưu ý vàng nên biết

    Next Post

    Dịch vụ thiết kế bao bì và 5 lưu ý vàng nên biết

    Trả lời Hủy

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    • Xu hướng
    • Bình luận
    • Mới nhất
    Tất cả những gì bạn cần biết về kích thước hình ảnh đăng Facebook

    Tất cả những gì bạn cần biết về kích thước hình ảnh đăng Facebook

    Tháng Mười Một 1, 2022
    kích thước video facebook

    Kích thước các dạng video đăng facebook

    Tháng Mười Một 8, 2022
    Bảng giá thiết kế banner

    Bảng giá thiết kế banner

    Tháng Mười Một 1, 2022
    định vị thương hiệu cá nhân

    Định vị thương hiệu cá nhân – yếu tố quan trọng để thành công

    Tháng Mười Một 8, 2022
    thiết kế bìa sách đẹp

    Thiết kế bìa sách

    1

    Cách thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

    1

    Dịch vụ thiết kế logo chất lượng cao giá bao nhiêu?

    0
    thiết kế banner sự kiện

    Dịch vụ thiết kế banner sự kiện chuyên nghiệp

    0
    thiết kế banner sự kiện

    Dịch vụ thiết kế banner sự kiện chuyên nghiệp

    Tháng Mười 14, 2022
    thiết kế banner sinh nhật

    Thiết kế banner sinh nhật độc đáo, ấn tượng

    Tháng Mười 11, 2022

    Cách thiết kế banner bóng đá đẹp và đơn giản nhất

    Tháng Mười 8, 2022
    thiết kế biển quảng cáo nhà hàng Hàn Quốc

    Thiết kế biển quảng cáo nhà hàng Hàn Quốc

    Tháng Mười 7, 2022
    trang-chu-02

    © 2021 Art City – Creative Realities

    ĐỊA CHỈ

    B15/D6 ngõ 75 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. (Ngõ 56 Trương Công Giai - Có chỗ để xe ô tô)

    LIÊN HỆ

    • 0332.369.399
    • tuvan.artcity@gmail.com
    • Chính sách

    FOLLOW

    Facebook-f Instagram Pinterest Tiktok
    No Result
    View All Result
    • TRANG CHỦ
      • Về chúng tôi
      • Liên hệ
      • Profile
      • Brief
        • Logo Client Brief
        • Packaging Client Brief
    • Thương hiệu
      • Thiết kế logo
      • Profile- Portfolio
      • Brand Guide
        • Văn phòng
        • Card Visit
        • Thẻ nhân viên
        • Phong bì – letter head
        • Hóa đơn
      • Tên Công ty – Slogan
    • BAO BÌ
    • Ấn phẩm
      • Poster
      • Banner
      • Catalogue
      • Brochure
      • Tờ rơi
      • Standee
      • Menu
      • Backdrop
      • Thiết kế Lịch
      • Infographics
      • Thiết kế bìa sách
    • Art
      • Thiết kế 3D
      • Thiết kế nhân vật
      • Digital painting
      • Motion Graphics
    • webs-apps
      • Giao diện PSD
      • Banner website
      • Landingpage
    • Tin tức

    TẶNG
    VOUCHER 10%

    77% marketer cho rằng thương hiệu là yếu tố quan trọng cho việc tăng trưởng - (Circle Research)
    Bắt đầu thương hiệu của bạn với chiến lược bài bản tại ArtCity