50+ mẫu thiết kế poster quảng cáo giày

Rate this post

Những bản thiết kế poster quảng cáo đang ngày càng trở nên phổ biến và biến hóa đa dạng hơn rất nhiều. Nó trở thành một phần không thể thiếu trong bất kì chiến dịch marketing nào của các nhãn hàng. Trong bài viết này, ArtCity.vn sẽ chia sẻ tới bạn hơn 50 mẫu poster quảng cáo giày đẹp.

Lợi ích của việc thiết kế poster quảng cáo giày

Marketing hiệu quả

Thiết kế poster đẹp, sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận tới khách hàng hơn. Thêm vào đó, những thông điệp muốn truyền tải tới khách hàng cũng được làm nổi bật. Giúp họ dễ dàng nắm bắt và ghi nhớ. Hình ảnh giày bên trong poster được thiết kế đẹp mắt, tạo điểm nhấn và sự ấn tượng ngay từ lần đầu khách hàng nhìn thấy chiếc poster.

Ngoài ra, thiết kế poster cũng giúp bạn dễ dàng trong việc phân phối hình ảnh tới người dùng. Có thể phân phối qua internet như website, facebook hay một số kênh quảng cáo của google,… Bạn cũng có thể đặt poster offline tại các biển led ngoài trời, hoặc trực tiếp tại địa điểm bán hàng.

Poster cũng được xem như một dạng quảng bá tĩnh. Bởi khách hàng vô tình nhìn thấy thay vì bị rượt đuổi như nhiều hình thức khác. Cũng từ đó đối tượng nhìn thấy sẽ bị thu hút hoặc ám thị trong trí nhớ, rồi sau đó quay lại sử dụng sản phẩm.

Thiết kế poster quảng cáo giày
Thiết kế poster quảng cáo giày

Tăng khả năng chốt sales

Thiết kế poster quảng cáo giày dĩ nhiên không thể thiếu những thông điệp, slogan hay hình ảnh ẩn dụ của thương hiệu. Và một trong những điều tuyệt vời của chúng chính là mang một cảm tình vô hình đến đối tượng nhìn thấy. Bởi không ít người mua hàng vì họ thích thông điệp, hay vì sự tò mò, hoặc vì nội dung sales off trên poster vào dịp khuyến mãi….

Cách thiết kế để gây ấn tượng

Tạo sự chú ý

Poster quảng cáo giày khi thiết kế thường sử dụng hình ảnh sản phẩm kèm theo là một vài chi tiết gây sự tò mò, hoặc khiêu khích với những kiểu chữ khác nhau tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn cách sử dụng khoảng trống và hình ảnh đồ họa để tạo sự chú ý.

Poster quảng cáo phải tạo được sự chú ý
Poster quảng cáo phải tạo được sự chú ý

Quy tắc KISS

Keep it short and simple không chỉ dùng trong nội dung bài viết mà ngay cả poster cũng thế. Mục đích của poster sẽ chú trọng đến việc khi một ai đó vô tình đi ngang thì trong vài giây nhìn thấy đủ hiểu được đó là sản phẩm gì và muốn thể hiện điều gì. Vậy nên, ngoài sự chú ý thì phải giản lược mất thời gian khi tiếp thu và hiểu thông tin từ poster.

Lối thiết kế

Dĩ nhiên về kiểu chữ, design sẽ cần những font chữ để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, không được sử dụng quá nhiều và không quy tắc vì sẽ gây rối mắt người xem và rối bố cục.

Về phía màu sắc, một là lựa chọn tone màu chủ đạo cho chiến dịch và một vài màu đi kèm để tạo sự nổi bật. Hoặc là chọn màu của thương hiệu để tạo sự thân quen. Và tựu chung lại, không được quá tham lam trong phối hợp thiết kế, bởi “tham là thâm”.

Mẫu poster quảng cáo giày

Sau khi đã tìm hiểu lợi ích và như lưu ý để thiết kế poster đẹp. Sau đây là tổng hợp 50 mẫu poster quảng cáo giày để bạn tham khảo, và đánh giá lại những thông tin hữu ích phía trên nhé.

Thiết kế poster quảng cáo giày là một cách quảng bá hữu hiệu mà bạn không nên bỏ qua. Hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực này để có được sản phẩm tuyệt vời nhất cho doanh nghiệp của mình nhé. Và tại artcity.vn cũng là một nơi đáng tin cậy và chuyên nghiệp trong design poster đấy.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top

NHẬN TIN TỨC CẬP NHẬT MỚI NHẤT

và các ưu đãi, thông tin độc quyền chỉ dành cho Email