ART CITY
  • TRANG CHỦ
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
    • Profile
    • Brief
      • Logo Client Brief
      • Packaging Client Brief
  • Thương hiệu
    • Thiết kế logo
    • Profile- Portfolio
    • Brand Guide
      • Văn phòng
      • Card Visit
      • Thẻ nhân viên
      • Phong bì – letter head
      • Hóa đơn
    • Tên Công ty – Slogan
  • BAO BÌ

    Top 6 mẫu vỏ hộp bánh trung thu đẹp nhất năm 2020

    Các thuật ngữ quan trọng trong thiết kế bao bì

    Các chất liệu in ấn ấn bao bì phổ biến hiện nay

    6 lợi ích của thiết kế bao bì cho công việc kinh doanh của bạn

    Tìm hiểu xu hướng thiết kế bao bì sâm Việt Nam

    Thiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam ấn tượng

    Dịch vụ thiết kế bao bì dược phẩm và những yêu cầu cần biết

    Dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm thực phẩm chuyên nghiệp

    bảnh báo giá thiết kế bao bì

    Bảng báo giá thiết kế bao bì sản phẩm theo yêu cầu

    Trending Tags

    • Ấn phẩm
      • Poster
      • Banner
      • Catalogue
      • Brochure
      • Tờ rơi
      • Standee
      • Menu
      • Backdrop
      • Thiết kế Lịch
      • Infographics
      • Thiết kế bìa sách
    • Art
      • Thiết kế 3D
      • Thiết kế nhân vật
      • Digital painting
      • Motion Graphics
    • webs-apps
      • Giao diện PSD
      • Banner website
      • Landingpage
    • Tin tức
    No Result
    View All Result
    No Result
    View All Result

    Định vị thương hiệu cá nhân – yếu tố quan trọng để thành công

    by Trang Ái
    Tháng Mười Một 8, 2022
    in Xây dựng thương hiệu
    0
    Home Xây dựng thương hiệu
    0
    SHARES
    2k
    VIEWS
    Share on FacebookShare on Twitter
    5/5 - (1 bình chọn)

    Xây dựng thương hiệu cá nhân là cả một quá trình dài, khi bạn đã xác định được thương hiệu của mình thì định vị là một bước tiếp theo cần phải làm. Bạn là ai? Bạn muốn người khác nghĩ đến bạn như thế nào? – Định vị thương hiệu cá nhân chính là câu trả lời cho bạn.

    MỤC LỤC

    1. Định vị thương hiệu cá nhân là gì?
    2. Tại sao phải định vị thương hiệu?
    3. Định vị gì khi xây dựng thương hiệu cá nhân?
      1. Tập trung để khác biệt
      2. Trở thành người duy nhất, mạnh nhất trong phạm vi mục tiêu đã chọn
      3. Định vị thương hiệu cá nhân – hãy là chính mình!

    Định vị thương hiệu cá nhân là gì?

    Định vị thương hiệu là bước quan trọng trong quy trình xây dựng thương hiệu cá nhân. Định vị thương hiệu là cách bạn muốn người khác nghĩ, cảm nhận về mình. Cụ thể hơn là lựa chọn những thuộc tính cho riêng thương hiệu của mình để người khác có thể liên tưởng khi nhắc đến thương hiệu của bạn.

    Có thể hiểu rằng, định vị thương hiệu cá nhân được xem như “kim chỉ nam” để cá nhân dựa vào đó đưa ra những hoạch định, cách thức nhằm xây dựng thương hiệu cá nhân theo định hướng.

    Tại sao phải định vị thương hiệu?

    Định vị thương hiệu là bước quan trọng đầu tiên trong quá trình xây dựng thương hiệu.

    Bởi, định vị đúng thương hiệu cá nhân giống như tìm được một chiếc la bàn chỉ đường dẫn lối cho bạn đi nhanh hơn, dễ dàng hơn trong quá trình xây dựng thương hiệu. Bạn sẽ không còn loay hoay khi đã biết phải làm gì và làm như thế nào với thương hiệu cá nhân của mình.

    định vị thương hiệu cá nhân
    Định vị thương hiệu cá nhân tốt sẽ giúp bạn phát triển đúng hướng

    Định vị thương hiệu cá nhân cũng giúp bạn tạo được bản sắc thương hiệu riêng, sự khác biệt trước đám đông, từ đó tạo được sự ấn tượng và thu hút đối với người khác.

    Việc định vị cho mình một thương hiệu cá nhân đúng đắn, phù hợp những vẫn thể hiện được rõ ràng cá tính của mình sẽ là yếu tố giúp bạn có được những lợi thế trong công việc, cuộc sống,… .

    Định vị gì khi xây dựng thương hiệu cá nhân?

    Bí quyết thành công khi xây dựng thương hiệu cá nhân đó là định vị chính xác thương hiệu của mình.

    Tùy vào hoàn cảnh thực tế cũng như mong muốn và con đường lựa chọn của mỗi cá nhân, sẽ có những chiến lược xây dựng thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung để đạt được hiệu quả đều cần định vị thương hiệu một cách phù hợp nhất.

    Tập trung để khác biệt

    Hãy tập trung vào sức mạnh cốt lõi, chỉ nên đầu thời gian, tâm huyết cho một lĩnh vực nhất định mà ở đó bạn là người giỏi nhất. Tập trung trau dồi sự khác biệt để trở thành duy nhất.

    Trở thành người duy nhất, mạnh nhất trong phạm vi mục tiêu đã chọn

    Hãy xác định những tốt chất có thể khiến bạn nổi bật để tạo thành một định vị độc đáo và khác biệt. Để luôn là lựa chọn đầu tiên khi người khác nghĩ đến lĩnh vực đó. Đồng thời, việc xác định đúng khả năng và thế mạnh giúp thương hiệu của bạn chịu được sự tôi rèn của thời gian.

    định vị thương hiệu cá nhân
    Xác định những yếu tố có thể khiến bạn nổi bật để tạo thành một định vị độc đáo và khác biệt

    Định vị thương hiệu cá nhân – hãy là chính mình!

    Thương hiệu cá nhân là tạo nên dấu ấn bản thân, phải xuất phát từ chính bản thân mình, do chính thực lực mình làm ra mới tạo được sự bền vững. Chính vì vậy, khi định vị thương hiệu không thể quên đi yếu tố “hãy là chính mình”.

    Định vị thương hiệu cá nhân dường như là hướng đi hiệu quả để giúp đạt được thành công trong công việc, cuộc sống. Muốn xây dựng được thương hiệu cá nhân bền vững thì nhất định phải hiểu và định vị thương hiệu thật rõ.

    0/5 (0 Reviews)
    Previous Post

    Các thuật ngữ quan trọng trong thiết kế bao bì

    Next Post

    Thiết kế Logo và Nhận diện thương hiệu Thời trang Nam Sơn

    Next Post

    Thiết kế Logo và Nhận diện thương hiệu Thời trang Nam Sơn

    Trả lời Hủy

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    • Xu hướng
    • Bình luận
    • Mới nhất
    Tất cả những gì bạn cần biết về kích thước hình ảnh đăng Facebook

    Tất cả những gì bạn cần biết về kích thước hình ảnh đăng Facebook

    Tháng Mười Một 1, 2022
    kích thước video facebook

    Kích thước các dạng video đăng facebook

    Tháng Mười Một 8, 2022
    Bảng giá thiết kế banner

    Bảng giá thiết kế banner

    Tháng Mười Một 1, 2022
    định vị thương hiệu cá nhân

    Định vị thương hiệu cá nhân – yếu tố quan trọng để thành công

    Tháng Mười Một 8, 2022
    thiết kế bìa sách đẹp

    Thiết kế bìa sách

    1

    Cách thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

    1

    Dịch vụ thiết kế logo chất lượng cao giá bao nhiêu?

    0
    thiết kế banner sự kiện

    Dịch vụ thiết kế banner sự kiện chuyên nghiệp

    0
    thiết kế banner sự kiện

    Dịch vụ thiết kế banner sự kiện chuyên nghiệp

    Tháng Mười 14, 2022
    thiết kế banner sinh nhật

    Thiết kế banner sinh nhật độc đáo, ấn tượng

    Tháng Mười 11, 2022

    Cách thiết kế banner bóng đá đẹp và đơn giản nhất

    Tháng Mười 8, 2022
    thiết kế biển quảng cáo nhà hàng Hàn Quốc

    Thiết kế biển quảng cáo nhà hàng Hàn Quốc

    Tháng Mười 7, 2022
    trang-chu-02

    © 2021 Art City – Creative Realities

    ĐỊA CHỈ

    B15/D6 ngõ 75 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. (Ngõ 56 Trương Công Giai - Có chỗ để xe ô tô)

    LIÊN HỆ

    • 0332.369.399
    • tuvan.artcity@gmail.com
    • Chính sách

    FOLLOW

    Facebook-f Instagram Pinterest Tiktok
    No Result
    View All Result
    • TRANG CHỦ
      • Về chúng tôi
      • Liên hệ
      • Profile
      • Brief
        • Logo Client Brief
        • Packaging Client Brief
    • Thương hiệu
      • Thiết kế logo
      • Profile- Portfolio
      • Brand Guide
        • Văn phòng
        • Card Visit
        • Thẻ nhân viên
        • Phong bì – letter head
        • Hóa đơn
      • Tên Công ty – Slogan
    • BAO BÌ
    • Ấn phẩm
      • Poster
      • Banner
      • Catalogue
      • Brochure
      • Tờ rơi
      • Standee
      • Menu
      • Backdrop
      • Thiết kế Lịch
      • Infographics
      • Thiết kế bìa sách
    • Art
      • Thiết kế 3D
      • Thiết kế nhân vật
      • Digital painting
      • Motion Graphics
    • webs-apps
      • Giao diện PSD
      • Banner website
      • Landingpage
    • Tin tức

    TẶNG
    VOUCHER 10%

    77% marketer cho rằng thương hiệu là yếu tố quan trọng cho việc tăng trưởng - (Circle Research)
    Bắt đầu thương hiệu của bạn với chiến lược bài bản tại ArtCity