ART CITY
  • TRANG CHỦ
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
    • Profile
    • Brief
      • Logo Client Brief
      • Packaging Client Brief
  • Thương hiệu
    • Thiết kế logo
    • Profile- Portfolio
    • Brand Guide
      • Văn phòng
      • Card Visit
      • Thẻ nhân viên
      • Phong bì – letter head
      • Hóa đơn
    • Tên Công ty – Slogan
  • BAO BÌ

    Top 6 mẫu vỏ hộp bánh trung thu đẹp nhất năm 2020

    Các thuật ngữ quan trọng trong thiết kế bao bì

    Các chất liệu in ấn ấn bao bì phổ biến hiện nay

    6 lợi ích của thiết kế bao bì cho công việc kinh doanh của bạn

    Tìm hiểu xu hướng thiết kế bao bì sâm Việt Nam

    Thiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam ấn tượng

    Dịch vụ thiết kế bao bì dược phẩm và những yêu cầu cần biết

    Dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm thực phẩm chuyên nghiệp

    bảnh báo giá thiết kế bao bì

    Bảng báo giá thiết kế bao bì sản phẩm theo yêu cầu

    Trending Tags

    • Ấn phẩm
      • Poster
      • Banner
      • Catalogue
      • Brochure
      • Tờ rơi
      • Standee
      • Menu
      • Backdrop
      • Thiết kế Lịch
      • Infographics
      • Thiết kế bìa sách
    • Art
      • Thiết kế 3D
      • Thiết kế nhân vật
      • Digital painting
      • Motion Graphics
    • webs-apps
      • Giao diện PSD
      • Banner website
      • Landingpage
    • Tin tức
    No Result
    View All Result
    No Result
    View All Result

    Xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook

    by Trang Ái
    Tháng Mười Hai 29, 2020
    in kinh nghiệm hay
    0
    Home Chia sẻ tài nguyên kinh nghiệm hay
    0
    SHARES
    100
    VIEWS
    Share on FacebookShare on Twitter
    Rate this post

    Thương hiệu cá nhân là hình ảnh, giá trị bản thân của một cá nhân, giúp người khác phân biệt được “bạn” với những người xung quanh. Vậy, làm thế nào để hình ảnh của bạn nổi bật trên Facebook? Nếu bạn là người đang dốc sức xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook, thì đây là lời khuyên dành cho bạn:

    MỤC LỤC

    1. Nhận thức
    2. Xác định thương hiệu cá nhân
    3. Xác định nhóm khách hàng mục tiêu
    4. Tài khoản, Profile Facebook
    5. Nội dung chia sẻ
    6. Viral thương hiệu cá nhân

    Nhận thức

    Kỷ nguyên phát triển của mạng xã hội và Internet đòi hỏi bạn phải nhận thức được tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân trên Facebook. Để từ đó xác định nên và cần đầu tư chuyên nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân theo phong cách riêng.

    Xác định thương hiệu cá nhân

    Ngay từ ban đầu nên xác định xây dựng hình ảnh hay nhận diện thương hiệu cá nhân của bạn là gì? Có như vậy bạn mới có thể định hình được những kế hoạch và mục tiêu sau này luôn theo một hướng nhất định, nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân được rõ nét hơn.

    Xác định nhóm khách hàng mục tiêu

    Xuất hiện đúng với đối tương khách hàng tiềm năng và cho họ giá trị mà họ đang cần. Điều này rất cần thiết để xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook đạt hiệu quả. 

    Tài khoản, Profile Facebook

    Tài khoản cá nhân là một trang độc lập, cho phép người dùng khác có thể biết rõ hơn thông tin về bạn, bạn bè của bạn, thông tin bạn chia sẻ,….đó sẽ là những ấn tượng đầu tiên người khác biết về bạn.

    Hãy để tên thương hiệu cá nhân, có cho mình slogan hay, thiết kế ảnh bìa chuyên nghiệp, đổi ảnh diện xinh đẹp. Tên chính chủ, ảnh chính chủ và đầy đủ thông tin hồ sơ công khai. Không nên đổi Avatar, ảnh cover thường xuyên, nên thay 1-2 tháng/lần.

    Nội dung chia sẻ

    Tùy theo định vị thương hiệu mà bạn chọn, một thương hiệu cá nhân về lĩnh vực nào sẽ chia sẻ sẽ phát triển nội dung chuyên môn, đa dạng hóa nội dung và xây dựng nội dung viral cho lĩnh vực đó.

    • Xây dựng nội dung cho người đọc – độc giả – mục tiêu.
    • Xây dựng nội dung mới mẻ.
    • Đa dạng hóa loại nội dung chia sẻ (video, text, hình ảnh, album, livestream, link,…).

    Hãy lưu ý, nội dung sẽ hỗ trợ cho việc phát triển tính cách, bản sắc của thương hiệu cá nhân. Vì vậy, nếu đáp ứng được các tiêu chí về nội dung chia sẻ ở trên sẽ giúp viễ xây dựng thương hiệu được thuận lợi hơn rất nhiều.

    Viral thương hiệu cá nhân

    Viral thương hiệu cá nhân ở khắp mọi nơi trên Facebook: Đăng tải nội dung mới, có giá trị vào các group. Đưa ra hỗ trợ, nhận xét chuyên nghiệp và hay ở những cộng đồng khác nhau.Tương tác liên tục để nhận lại các tương tác.

    Trên là những tư duy bạn cần phải nắm được khi xây dựng thương hiệu cá nhân trên facebook. Hy vọng, với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm được những thông tin bổ ích, tích lũy thành chiến lược xây dựng thương hiệu cá nhân thật hiệu quả.

    0/5 (0 Reviews)
    Previous Post

    Các yếu tố tạo nên thương hiệu cá nhân

    Next Post

    Xu hướng thiết kế đồ họa 2020: Phá vỡ mọi quy tắc

    Next Post

    Xu hướng thiết kế đồ họa 2020: Phá vỡ mọi quy tắc

    Trả lời Hủy

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    • Xu hướng
    • Bình luận
    • Mới nhất
    Tất cả những gì bạn cần biết về kích thước hình ảnh đăng Facebook

    Tất cả những gì bạn cần biết về kích thước hình ảnh đăng Facebook

    Tháng Mười Một 1, 2022
    kích thước video facebook

    Kích thước các dạng video đăng facebook

    Tháng Mười Một 8, 2022
    Bảng giá thiết kế banner

    Bảng giá thiết kế banner

    Tháng Mười Một 1, 2022
    định vị thương hiệu cá nhân

    Định vị thương hiệu cá nhân – yếu tố quan trọng để thành công

    Tháng Mười Một 8, 2022
    thiết kế bìa sách đẹp

    Thiết kế bìa sách

    1

    Cách thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

    1

    Dịch vụ thiết kế logo chất lượng cao giá bao nhiêu?

    0
    thiết kế banner sự kiện

    Dịch vụ thiết kế banner sự kiện chuyên nghiệp

    0
    thiết kế banner sự kiện

    Dịch vụ thiết kế banner sự kiện chuyên nghiệp

    Tháng Mười 14, 2022
    thiết kế banner sinh nhật

    Thiết kế banner sinh nhật độc đáo, ấn tượng

    Tháng Mười 11, 2022

    Cách thiết kế banner bóng đá đẹp và đơn giản nhất

    Tháng Mười 8, 2022
    thiết kế biển quảng cáo nhà hàng Hàn Quốc

    Thiết kế biển quảng cáo nhà hàng Hàn Quốc

    Tháng Mười 7, 2022
    trang-chu-02

    © 2021 Art City – Creative Realities

    ĐỊA CHỈ

    B15/D6 ngõ 75 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. (Ngõ 56 Trương Công Giai - Có chỗ để xe ô tô)

    LIÊN HỆ

    • 0332.369.399
    • tuvan.artcity@gmail.com
    • Chính sách

    FOLLOW

    Facebook-f Instagram Pinterest Tiktok
    No Result
    View All Result
    • TRANG CHỦ
      • Về chúng tôi
      • Liên hệ
      • Profile
      • Brief
        • Logo Client Brief
        • Packaging Client Brief
    • Thương hiệu
      • Thiết kế logo
      • Profile- Portfolio
      • Brand Guide
        • Văn phòng
        • Card Visit
        • Thẻ nhân viên
        • Phong bì – letter head
        • Hóa đơn
      • Tên Công ty – Slogan
    • BAO BÌ
    • Ấn phẩm
      • Poster
      • Banner
      • Catalogue
      • Brochure
      • Tờ rơi
      • Standee
      • Menu
      • Backdrop
      • Thiết kế Lịch
      • Infographics
      • Thiết kế bìa sách
    • Art
      • Thiết kế 3D
      • Thiết kế nhân vật
      • Digital painting
      • Motion Graphics
    • webs-apps
      • Giao diện PSD
      • Banner website
      • Landingpage
    • Tin tức

    TẶNG
    VOUCHER 10%

    77% marketer cho rằng thương hiệu là yếu tố quan trọng cho việc tăng trưởng - (Circle Research)
    Bắt đầu thương hiệu của bạn với chiến lược bài bản tại ArtCity