ART CITY
  • TRANG CHỦ
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
    • Profile
    • Brief
      • Logo Client Brief
      • Packaging Client Brief
  • Thương hiệu
    • Thiết kế logo
    • Profile- Portfolio
    • Brand Guide
      • Văn phòng
      • Card Visit
      • Thẻ nhân viên
      • Phong bì – letter head
      • Hóa đơn
    • Tên Công ty – Slogan
  • BAO BÌ

    Top 6 mẫu vỏ hộp bánh trung thu đẹp nhất năm 2020

    Các thuật ngữ quan trọng trong thiết kế bao bì

    Các chất liệu in ấn ấn bao bì phổ biến hiện nay

    6 lợi ích của thiết kế bao bì cho công việc kinh doanh của bạn

    Tìm hiểu xu hướng thiết kế bao bì sâm Việt Nam

    Thiết kế bao bì mỹ phẩm cho nam ấn tượng

    Dịch vụ thiết kế bao bì dược phẩm và những yêu cầu cần biết

    Dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm thực phẩm chuyên nghiệp

    bảnh báo giá thiết kế bao bì

    Bảng báo giá thiết kế bao bì sản phẩm theo yêu cầu

    Trending Tags

    • Ấn phẩm
      • Poster
      • Banner
      • Catalogue
      • Brochure
      • Tờ rơi
      • Standee
      • Menu
      • Backdrop
      • Thiết kế Lịch
      • Infographics
      • Thiết kế bìa sách
    • Art
      • Thiết kế 3D
      • Thiết kế nhân vật
      • Digital painting
      • Motion Graphics
    • webs-apps
      • Giao diện PSD
      • Banner website
      • Landingpage
    • Tin tức
    No Result
    View All Result
    No Result
    View All Result

    Dịch vụ thiết kế catalogue mỹ phẩm đẹp và ấn tượng

    by K Phạm
    Tháng Mười Một 23, 2021
    in Ấn phẩm marketing, Catalogue
    0
    Home Ấn phẩm marketing
    0
    SHARES
    328
    VIEWS
    Share on FacebookShare on Twitter
    Rate this post

    Trong số các lĩnh vực cần đến thiết kế catalogue, mỹ phẩm được cho là “bạn đồng hành” thân thiết nhất. Bởi vì đối với sản phẩm kinh doanh này, catalogue là công cụ để tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy bán hàng hiệu quả nhất. Để thiết kế catalogue mỹ phẩm đẹp, ấn tượng và chất lượng nhất, các bạn đừng bỏ qua những thông tin bổ ích trong bài viết dưới đây.

    MỤC LỤC

    1. Hiểu về các định dạng của catalogue
      1. Catalogue in ấn
      2. Catalogue online
    2. Cách sắp xếp catalogue mỹ phẩm chuyên nghiệp nhất
    3. Thiết kế catalogue mỹ phẩm cần lưu ý hình ảnh và bố cục
      1. Hình ảnh trong thiết kế catalogue mỹ phẩm
      2. Bố cục trong thiết kế catalogue mỹ phẩm
    4. Chi phí thiết kế catalogue mỹ phẩm là bao nhiêu?

    Hiểu về các định dạng của catalogue

    Nhiều người nghĩ rằng catalogue đơn thuần là một ấn phẩm trên giấy được in với chất lượng giấy tốt để tiếp thị. Nhưng thực tế thiết kế catalogue hiện nay có hai loại là in ấn và online. Đối với thiết kế catalogue mỹ phẩm thì các bạn nên lựa chọn phương án nào?

    Catalogue có thể được truyền tải trên cả kênh online và offline
    Catalogue có thể được truyền tải trên cả kênh online và offline

    Catalogue in ấn

    Theo một khảo sát, đã có hơn 211 triệu ấn phẩm catalogue được thiết cho 328 cửa hàng trên 28 quốc gia để quảng bá cho các hoạt động và tiếp thị sản phẩm. Như vậy thiết kế catalogue mỹ phẩm in ấn cũng là gợi ý hoàn hảo để bạn lựa chọn. Vì khi thiết kế catalogue mỹ phẩm in ấn các bạn được hưởng những lợi ích thiết thực như:

    – Tăng nhận diện thương hiệu hiệu quả

    – Dễ đọc và dễ xem

    – Thân thiện với người sử dụng

    – Tăng sự tin cậy của khách hàng vào sản phẩm

    – Kích thích khách hàng mua hàng

    Catalogue online

    Loại thứ hai khi bạn thiết kế catalogue mỹ phẩm cũng cần quan tâm, đó là về bản thiết kế online. Ngày nay, với mục đích quảng bá sản phẩm, có không ít các công ty chỉ sử dụng nền tảng digital để thiết kế và phân phối catalogue của mình. Thiết kế catalogue online thường được xuất bản dưới định dạng PDF để gửi đến khách hàng nhanh chóng và dễ dàng.

     

    Mẫu catalogue mỹ phẩm online

     

    Lợi thế của catalogue online là không lo bị giới hạn về số trang cũng như chi phí phân phối rất rất thấp. Việc chia sẻ và quảng bá catalogue cũng rất dễ dàng. Nhưng nó lại có nhược điểm là khả năng tương tác trực tiếp với người xem sẽ bị giảm so với catalogue in ấn. Bạn có thể hiểu nôm na là thiết kế catalogue in ấn ít người tiếp cận nhưng lại chất lượng. Còn thiết kế catalogue mỹ phẩm bản online nhiều người tiếp cận nhưng hiệu quả lại không cao.

    Tùy vào lựa chọn của bạn là quyết định thiết kế catalogue để in ấn hay online. Nếu được các bạn nên chọn cả hai để cho hiệu quả tốt nhất.

    Catalogue là ấn phẩm có ảnh hưởng rất lớn đến doanh số bán mỹ phẩm hiện nay
    Catalogue là ấn phẩm có ảnh hưởng rất lớn đến doanh số bán mỹ phẩm hiện nay

    Cách sắp xếp catalogue mỹ phẩm chuyên nghiệp nhất

    Khi thiết kế catalogue mỹ phẩm các bạn cũng cần lưu ý đến cách sắp xếp sao cho phù hợp. Những thông tin được đưa lên catalogue sẽ phụ thuộc vào việc khách hàng muốn đọc chúng như thế nào. Vì thế các bạn cần phải có sự định hướng thông tin, chọn lọc và sắp xếp khoa học logic.

    Bạn cần cân nhắc rất nhiều yếu tố khác nhau để lựa chọn nội dung: Khách hàng sẽ xem sản phẩm theo danh mục, hay là theo quán tính là lật từng trang một để xem? Khách hàng của bạn muốn một bản cứng hay bản mềm? Từ đó chọn nội dung phù hợp và sắp xếp.

    Ví dụ thiết kế catalogue  cho nhãn hàng về tóc thì các bạn nên phân theo danh mục. Dầu gội => Dầu xả => Ủ tóc => Sau đó là các sản phẩm làm đẹp khác như (thuốc nhuộm, gel, dầu dưỡng, keo xịt tóc…).

    Hình ảnh, màu sắc và font chữ phải được sắp xếp hài hòa với tính thẩm mỹ cao
    Hình ảnh, màu sắc và font chữ phải được sắp xếp hài hòa với tính thẩm mỹ cao

    Thiết kế catalogue mỹ phẩm cần lưu ý hình ảnh và bố cục

    Ngoài việc lựa chọn nội dung kể trên, thiết kế catalogue mỹ phẩm đẹp cũng yêu cầu rất cao về hình ảnh minh họa và sắp xếp bố cục như thế nào cho phù hợp.

    Hình ảnh trong thiết kế catalogue mỹ phẩm

    Như các bạn đã biết mỹ phẩm luôn có xu hướng thiên về hình ảnh. Nội dung về chữ trong catalogue cũng sẽ ít hơn, hình ảnh minh họa sẽ là tâm điểm giúp tăng độ tin cậy cho khách hàng, cũng như kích thích họ đưa đến lựa chọn cuối cùng là mua hàng.

    Khi bạn đã thu thập tất cả nội dung cần thiết để đưa vào catalogue, bạn đồng thời cần tập hợp tất cả các hình ảnh đẹp liên quan đến thông tin hoặc các biểu tượng icon cần thiết.

    Nếu bạn lựa chọn thiết kế catalogue mỹ phẩm để in ấn, bạn sẽ cần những hình ảnh chất lượng cao, rõ nét, màu sắc sinh động (200/300 dpi). Hình ảnh được dùng để minh họa trong catalogue cần có chất lượng tốt, đẹp, sẽ cho thấy sự chuyên nghiệp và được nhiều đánh giá tốt hơn.

    Khi lựa chọn ảnh để thiết kế catalogue các bạn cũng cần lưu ý đó nên là ảnh chụp sản phẩm thật và có bản quyền. Hoặc nếu là ảnh minh họa thì phải chú thích rõ ràng, hoặc mua bản quyền ảnh sẽ tốt hơn.

    Hình ảnh là yếu tố then chốt góp phần tạo nên cuốn catalgue thành công
    Hình ảnh là yếu tố then chốt góp phần tạo nên cuốn catalgue thành công

    Bố cục trong thiết kế catalogue mỹ phẩm

    Sau khi đã có đủ hết thành phần cần thiết, từ nội dung đến hình ảnh chất lượng, điều bạn quan tâm lúc này chính là bố cục của catalogue mà bạn muốn tạo nên. Mỗi một ngành nghề yêu cầu sự sắp xếp khác nhau để đảm bảo nội dung và hình ảnh được khách hàng ghi nhớ nhiều nhất. Đối với thiết kế catalogue về mỹ phẩm cũng vậy.

    Thông thường, thiết kế catalogue sẽ ưu tiên những sản phẩm bán chạy hoặc sản phẩm mới, sản phẩm được khách hàng yêu thích, lên trang đầu. Ví dụ đối với mỹ phẩm về da. Nếu bạn thiết kế catalogue định kỳ theo quý thì ấn phẩm ra mắt vào mùa hè nên để các dòng kem chống nắng lên đầu. Như vậy sẽ thu hút và gây ấn tượng tốt hơn với khách hàng.

    Chi phí thiết kế catalogue mỹ phẩm là bao nhiêu?

    Cuối cùng, hãy cùng xem chi phí thiết kế catalogue mỹ phẩm là bao nhiêu để dự trù kinh phí tốt nhất. Hiện nay, có rất nhiều báo giá thiết kế catalogue nhưng không có con số cụ thể. Bởi vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như số trang, khổ in, yêu cầu cao hay thấp, chất lượng in ấn bình thường hay cao…. Vì vậy các báo giá không thể chính xác 100%.

    Tuy nhiên, bạn vẫn có thể xác định chi phí thiết kế catalogue của mình, dựa trên chi phí được Art City tính theo số trang. Cụ thể như sau:

    Dịch vụ Mô tả Báo giá
    Gói
    Catalog Basic
    · Thiết kế mới hoàn toàn.
    · Khách hàng cung cấp dữ liệu cần có để thiết kế.
    · Hỗ trợ chỉnh sửa 2 lần đối với sản phẩm hoàn
    chỉnh.
    · Khách hàng được nhận toàn bộ file gốc.
    · Thời gian hoàn thành: 3 ngày
    · Sử dụng thêm dịch vụ in ấn (giá liên hệ)
    – Trang bìa:
    600.000 VNĐ- 800.000 VNĐ
    – Trang thông tin:
    300.000 VNĐ/trang
    (Thiết kế số lượng lớn: Liên hệ)
    Gói
    Catalog Plus
    · Thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ và hiệu quả
    Marketing.
    · Khách hàng cung cấp dữ liệu cần có để thiết kế.
    · Hỗ trợ chỉnh sửa 3 lần đối với sản phẩm hoàn
    chỉnh.
    · Khách hàng được nhận toàn bộ file gốc.
    · Thời gian hoàn thành: 5-7 ngày.
    · Sử dụng thêm dịch vụ in ấn (giá liên hệ)
    – Trang bìa:
    1.000.000 VNĐ – 1.300.000VNĐ
    – Trang thông tin:
    500.000 VNĐ/ trang
    (Thiết kế với số lượng lớn: Liên
    hệ)

     

    Hoặc xem chi tiết hơn tại báo giá thiết kế catalogue mỹ phẩm chính xác nhất, các bạn phải đưa ra yêu cầu cụ thể và định hướng của mình. Để được hỗ trợ miễn phí, các bạn có thể liên hệ Artcity.vn, sẽ được tư vấn nhanh nhất

    0/5 (0 Reviews)
    Tags: catalogcataloguecatalogue giá rẻcatalogue mỹ phẩmchi phí làm cataloguecông ty thiết kế cataloguee-cataloggiá thiết kế catalogue
    Previous Post

    4 Nguyên tắc thiết kế catalogue thực phẩm ấn tượng thu hút khách hàng

    Next Post

    8 Mẹo thiết kế catalogue nội thất đẹp – độc – chuyên nghiệp

    Next Post

    8 Mẹo thiết kế catalogue nội thất đẹp – độc – chuyên nghiệp

    Trả lời Hủy

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    • Xu hướng
    • Bình luận
    • Mới nhất
    Tất cả những gì bạn cần biết về kích thước hình ảnh đăng Facebook

    Tất cả những gì bạn cần biết về kích thước hình ảnh đăng Facebook

    Tháng Mười Một 1, 2022
    kích thước video facebook

    Kích thước các dạng video đăng facebook

    Tháng Mười Một 8, 2022
    Bảng giá thiết kế banner

    Bảng giá thiết kế banner

    Tháng Mười Một 1, 2022
    định vị thương hiệu cá nhân

    Định vị thương hiệu cá nhân – yếu tố quan trọng để thành công

    Tháng Mười Một 8, 2022
    thiết kế bìa sách đẹp

    Thiết kế bìa sách

    1

    Cách thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

    1

    Dịch vụ thiết kế logo chất lượng cao giá bao nhiêu?

    0
    thiết kế banner sự kiện

    Dịch vụ thiết kế banner sự kiện chuyên nghiệp

    0
    thiết kế banner sự kiện

    Dịch vụ thiết kế banner sự kiện chuyên nghiệp

    Tháng Mười 14, 2022
    thiết kế banner sinh nhật

    Thiết kế banner sinh nhật độc đáo, ấn tượng

    Tháng Mười 11, 2022

    Cách thiết kế banner bóng đá đẹp và đơn giản nhất

    Tháng Mười 8, 2022
    thiết kế biển quảng cáo nhà hàng Hàn Quốc

    Thiết kế biển quảng cáo nhà hàng Hàn Quốc

    Tháng Mười 7, 2022
    trang-chu-02

    © 2021 Art City – Creative Realities

    ĐỊA CHỈ

    B15/D6 ngõ 75 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. (Ngõ 56 Trương Công Giai - Có chỗ để xe ô tô)

    LIÊN HỆ

    • 0332.369.399
    • tuvan.artcity@gmail.com
    • Chính sách

    FOLLOW

    Facebook-f Instagram Pinterest Tiktok
    No Result
    View All Result
    • TRANG CHỦ
      • Về chúng tôi
      • Liên hệ
      • Profile
      • Brief
        • Logo Client Brief
        • Packaging Client Brief
    • Thương hiệu
      • Thiết kế logo
      • Profile- Portfolio
      • Brand Guide
        • Văn phòng
        • Card Visit
        • Thẻ nhân viên
        • Phong bì – letter head
        • Hóa đơn
      • Tên Công ty – Slogan
    • BAO BÌ
    • Ấn phẩm
      • Poster
      • Banner
      • Catalogue
      • Brochure
      • Tờ rơi
      • Standee
      • Menu
      • Backdrop
      • Thiết kế Lịch
      • Infographics
      • Thiết kế bìa sách
    • Art
      • Thiết kế 3D
      • Thiết kế nhân vật
      • Digital painting
      • Motion Graphics
    • webs-apps
      • Giao diện PSD
      • Banner website
      • Landingpage
    • Tin tức

    TẶNG
    VOUCHER 10%

    77% marketer cho rằng thương hiệu là yếu tố quan trọng cho việc tăng trưởng - (Circle Research)
    Bắt đầu thương hiệu của bạn với chiến lược bài bản tại ArtCity