4 mẫu logo công ty xây dựng – bất động sản chuyên nghiệp, ấn tượng

Rate this post

Bất động sản- xây dựng vốn được biết đến là những ngành nghề, lĩnh vực cứng nhắc, khô khan. Đây cũng chính là lý do không ít designers cảm thấy khó khăn khi thiết kế logo. Bởi thiết kế của các ngành nghề mang tính đặc thù này cần phải truyền tải được thông điệp, tạo cảm giác uy tín, tin tưởng. Dưới đây là tổng hợp các mẫu logo công ty xây dựng – bất động sản đẹp mắt giúp bạn tăng thêm ý tưởng thiết kế. 

logo-cong-ty-xay-dung-bat-dong-san-2
Logo công ty xây dựng bất động sản

Lưu ý khi thiết kế logo công ty xây dựng – bất động sản

Về màu sắc

Màu sắc logo công ty xây dựng – bất động sản cần thể hiện tính mạnh mẽ, sự tin cậy cho người xem. Một số màu sắc phổ biến, tạo cảm giác đáng tin và thường được dùng làm màu chủ đạo cho logo ngành nghề này có thể kể đến như: đỏ, nâu, xanh, vàng. Cụ thể: 

  • Màu nâu, đỏ tượng trưng cho sự bền vững, trường tồn với thời gian.
  • Màu xanh lá là xu hướng thiết kế được sử dụng phổ biến, tạo cảm giác thân thiện với môi trường.
  • Màu xanh dương mang lại cảm giác chuyên nghiệp, đáng tin cậy.
  • Màu vàng là biểu tượng của sự trẻ trung, năng động. 

Ngoài ra, chủ doanh nghiệp cũng có thể chọn màu sắc dựa trên yếu tố phong thủy để tăng thêm sự may mắn, thể hiện khát vọng phát triển bền vững của doanh nghiệp. 

Về font chữ

Font chữ là yếu tố có ảnh hưởng to lớn đến tính thẩm mỹ, chất lượng của một sản phẩm logo. Theo đó, nếu các ngành hàng như mỹ phẩm, chăm sóc da,… ưa chuộng kiểu chữ bay bổng, uốn lượn, mềm mại thì ngành xây dựng- bất động sản lại sử dụng các font chữ mang tính cứng cáp. Nhà thiết kế nên chọn các font chữ mạnh mẽ với đường nét cứng cáp để thể hiện sự tự tin, vững chắc. 

logo-cong-ty-xay-dung-bat-dong-san-3
Font chữ là yếu tố quan trọng khi thiết kế logo

Về biểu tượng

Có nhiều cách thiết kế để thể hiện đặc trưng ngành nghề của lĩnh vực bất động sản – xây dựng. Bạn có thể sử dụng hình ảnh ngôi nhà, cánh cửa, cột nhà,… để cách điệu làm biểu tượng cho logo. Ngoài ra, từ tên thương hiệu bạn cũng có thể sáng tạo, thiết kế nên những biểu tượng độc đáo dành riêng cho doanh nghiệp. Nhìn chung, logo ngành xây dựng – bất động sản thường khá đơn giản, chỉ cần làm nổi bật đặc trưng ngành nghề, truyền tải được thông điệp đến khách hàng. 

Mẫu thiết kế logo công ty xây dựng chuyên nghiệp

Thiết kế logo thương hiệu ngành xây dựng – bất động sản như thế nào để đảm bảo chuyên nghiệp, đẹp mắt? Bạn đau đầu không tìm được ý tưởng thiết kế logo? Các mẫu thiết kế logo công ty xây dựng – bất động sản dưới đây sẽ mang đến cho bạn những linh cảm thiết kế mới. 

Mẫu logo Công ty Phú Thanh Long

Logo Công ty Phú Thanh Long được thiết kế từ hình oval với tên thương hiệu được in nổi bật thể hiện sự mạnh mẽ, khát vọng phát triển thịnh vượng. Thiết kế tinh tế, có chiều sâu và thu hút kết hợp với tông màu chủ đạo là xanh lá khiến khách hàng cảm thấy uy tín, chất lượng. 

Mẫu logo Công ty xây dựng và bất động sản Tài Phát

Thể hiện đặc trưng ngành nghề là điều mỗi thương hiệu cần chú ý khi thiết kế logo. Logo công ty xây dựng và bất động sản Tài Phát được thiết kế, lấy cảm hứng từ hình ảnh tòa nhà cao tầng và chữ cái đầu tên thương hiệu. Thiết kế logo sử dụng font chữ không chân nét thanh nét đậm nhằm tạo thiện cảm, ấn tượng khó quên cho khách hàng, người xem. 

Logo thương hiệu Yourhouse

Logo Your House VN được lấy cảm hứng từ hình ảnh ngôi nhà tượng trưng cho tổ ấm, sự thân thuộc và gắn kết, được bao bọc bởi đôi cánh rộng lớn, mang ý nghĩa chở che, bảo vệ. Đây cũng chính là thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải tới khách hàng Your House VN luôn đặt uy tín và sự tin cậy của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Sự kết hợp của hai biểu tượng trên tạo thành hình ảnh chữ H và chữ Y, cũng là tên viết tắt của thương hiệu. Ngoài ra, hai tone màu chủ đạo là màu cam và màu xanh dương cũng mang ý nghĩa niềm tin, phát triển bền vững và và hướng đến tương lai.

logo-cong-ty-xay-dung-bat-dong-san-1
Logo thương hiệu Yourhouese (Ảnh: Artcity)

Mẫu logo Công ty Le Grand Interior

Logo công ty Le Grand Interior sử dụng 2 font chữ khác nhau là chữ in hoa và chữ viết tay nghệ thuật. Chữ A trong tên thương hiệu được cách điệu hình ngôi nhà thể hiện định hướng, mong muốn phát triển, vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành. Đặc biệt, logo sử dụng tone nâu đậm và xanh lá tạo cảm giác tin tưởng, uy tín cho thương hiệu. 

Bạn muốn sở hữu những thiết kế logo chuyên nghiệp, nổi bật để truyền thông, quảng bá, tăng uy tín cũng như sức cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường? Artcity với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn hiện thực hóa nguyện vọng trên. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé. 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top

NHẬN TIN TỨC CẬP NHẬT MỚI NHẤT

và các ưu đãi, thông tin độc quyền chỉ dành cho Email