XAVIA

Client: Xavia

Scope of Works: Brand identity, brand strategy, logo design, brand design

Xưởng hoa khô Xavia với hơn 6 năm nghiên cứu để giữ lại vẻ đẹp, sức sống cho hàng trăm nguyên liệu tươi đẹp, được mẹ thiên nhiên dành tặng cho chúng ta. Hơn 4 năm để đưa những nghiên cứu, những trải nghiệm đó đến với con trẻ, giúp chúng trở thành những nghệ nhân có thể thổi hồn vào cỏ lá, thành những người yêu và biết thưởng thức nghệ thuật. Hành trình nâng cấp nhận diện thương hiệu Xavia là câu chuyện tâm đắc mà Artcity tạo dựng nên.

TỔNG QUAN

Một bộ nhận diện thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được một bản sắc truyền tải giá trị cốt lõi thương hiệu của doanh nghiệp. Điều cần thiết để phát huy hiệu quả của hệ thống nhận diệnlà tính đại chúng cao.
Hệ thống nhận diện thương hiệu được hình thành từ sự kết hợp sáng tạo các yếu tố hình ảnh và ngôn từ. Trong quá trình sáng tạo, hình ảnh và ngôn từ còn phải toát lên nét đẹp hàm ẩn trong đó.

Ý NGHĨA BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Là một đơn vị đào tạo trải nghiệm, nghệ thuật với các nguồn nguyên liệu lấy từ thiên nhiên như lá cây, vỏ quả, ngao sò, ốc, gỗ, cát, sỏi… Ý tưởng logo của Xavia được xuất phát từ sử dụng những hình ảnh gắn liền với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Logo sử dụng hình ảnh bông hoa tinh tế, tượng trưng cho vẻ đẹp nguyên sơ và thanh khiết. Bông hoa vươn mình là hình ảnh thể hiện sự khởi nguồn của mọi vật trong thiên nhiên. Được bao bọc trong một hình tròn là biểu tượng của mặt trời, của sự trường tồn vĩnh cửu.

LOGO
CONCEPT

Tone màu chủ đạo xanh ngọc lam mang ý nghĩa của sự tươi mới, điềm tĩnh, yên ả, tinh tế, giàu năng lượng. Khi nhìn vào bộ nhận diện logo, người xem cũng cảm thấy sự trọn vẹn, sáng tạo, cân bằng cảm xúc của niềm hân hoan và hạnh phúc. Vậy nên khi thiết kế logo cho Xavia, các nhà thiết kế của Art City đã lựa chọn màu sắc này nhằm nổi bật cho tự nhiên diệu kỳ.

TỔNG KẾT

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, chuyên nghiệp nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi là cách nhanh nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của một doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại trong thiết kế lĩnh vực bệnh viện, Art City còn có những chuyên gia thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu trong các lĩnh vực khác như: Bất động sản, Nhà hàng, Khách sạn, Thẩm mỹ viện, Trường học…

Let’s build something together

Client: Xavia
Timeline: 2022

Creative Director: TrisS
Brand Strategy Consulting: TrisS
Project Manager: TrisS
Content Writer: TrisS
Brand Designer: TrisS
Graphic Designer: TrisS

© Artcity 2022, Vietnam
All right reserved

Scroll to Top

NHẬN TIN TỨC CẬP NHẬT MỚI NHẤT

và các ưu đãi, thông tin độc quyền chỉ dành cho Email