Scope of Works: Brand identity, logo design, brand design
Royal International School được thành lập từ năm 2000, với tư cách là trường dự bị đại học và tư thục dành cho trẻ em từ mầm non đến lớp 12. Trường luôn mong muốn nâng cao tiêu chuẩn, chất lượng học sinh để từ đó giúp các em có thể tăng kiền kiến thức, kỹ năng của bản thân và dẫn đầu trong thế giới toàn cầu.
Biểu tượng logo là sự kết hợp giữa hình ảnh chúa sơn lâm và biểu tượng mũ cử nhân. Nhằm thể hiện sự uy nghiêm mạnh mẽ có thể dẫn dắt các thế hệ học sinh vượt qua những thử thách, và đưa đến nhiều điều mới lại trong cuộc sống.
Phong cách và màu sắc thiết kế dựa trên 2 màu chủ đạo là vàng gold và xanh Navy, từ đó tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp của hoàng gia. Font chữ sử dụng Type-face theo phong cách Roman là kiểu đặc trưng của thế kỷ 17. Từ đó giúp tạo nên sự cổ điển, sang trọng cho logo
THÁCH THỨC
Là một thương hiệu mới trên thị trường Rolyal School muốn khẳng định vị thế là thương hiệu dẫn đầu. Để giải quyết vấn đề đó, Artcity đã đề xuất giải pháp triển khai logo và hệ thống nhận diện thương hiệu đồng bộ nhất quán từ concept, idea tạo nên sự chuyên nghiệp, nhấn mạnh vào ý nghĩa về một một vị vua có sức mạnh trí tuệ và quyền lực, nhắm giúp thương hiệu khẳng định nội tại và tiềm lực trên thị trường cạnh tranh.
Ý TƯỞNG LOGO
Logo mang hình tượng chúa sơn lâm, là linh vật đặc trưng cho sự cao cấp, hoàng gia. Logo được thiết kế bằng những đường nét tinh tế, kết hợp cùng mũ cử nhân ý nhắc đến sự kiên cường vượt qua mọi khó khăn để có thể trở thành một ngôi trường hoàn hảo nhất, dìu dắt các thế hệ học sinh kiên cường, không ngại khó khăn, thách thức để đạt được vị thế dẫn đầu.