Rate this post

HHT

Client: HHT

Scope of Works: Brand identity, brand strategy, logo design, brand design

Tự hào là thương hiệu thời trang đẳng cấp dành riêng cho nam giới, HHT mang đến những sản phẩm thời trang đẳng cấp, tinh tế và sang trọng, phù hợp với độ tuổi từ 25 trở lên - độ tuổi của sự trưởng thành và thành đạt. Với sứ mệnh đồng hành cùng phái mạnh trên mọi nẻo đường, mỗi sản phẩm mà HHT tạo ra, từ quần áo cho đến giày hay cà vạt, đều được chau chuốt tỉ mỉ cả về mặt thẩm mỹ và chất lượng, giúp người dùng yên tâm và tin tưởng sử dụng. Bộ nhận diện thương hiệu của HHT được thiết kế bởi Artcity đã đáp ứng được những tiêu chí mà thương hiệu muốn truyền tải tới khách hàng. Logo là sự lồng ghép khéo léo ba chữ cái trong tên thương hiệu, tạo nên sự vững chắc, kiên định. Font chữ mảnh mai tạo sự tinh tế nhưng không hề mất đi vẻ sang trọng, quyền lực của phái mạnh. Hai tone màu chủ đạo là vàng và xanh lá, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ sang trọng và nét cổ điển, rất phù hợp với đối tượng khách hàng của HHT.

Định hướng thương hiệu

Thương hiệu sử dụng màu nhận diện là màu vàng và màu xanh . Màu vàng trầm quyền lực, sự sang trọng cũng không kém phần thanh tao, nhã nhặn của thương hiệu. Màu xanh là màu của lá, màu của tự nhiên kết hợp với màu vàng mang lại một nét cổ điển nhưng không kém phần hiện đại và sang trọng.

Let’s build something toget

Client: HHT

Timeline: 2022

Creative Director: TrisS
Brand Strategy Consulting: TrisS
Project Manager: TrisS
Content Writer: TrisS
Brand Designer: TrisS
Graphic Designer: TrisS

© Artcity 2022, Vietnam
All right reserved

Scroll to Top

NHẬN TIN TỨC CẬP NHẬT MỚI NHẤT

và các ưu đãi, thông tin độc quyền chỉ dành cho Email