VM COFFEE

Client: VM COFFEE

Scope of Works: Brand identity, brand strategy, logo design, brand design

Có lẽ đối với người Việt Nam, cà phê là thức uống không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật, trở thành niềm tự hào của cả dân tộc khi nằm trong top đầu thế giới về sản lượng xuất khẩu cũng như chất lượng tuyệt hảo. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những chú chim tại các vùng trồng cà phê có tập tính chọn ra những quả cà phê tươi ngon nhất, sau đó ăn hết lớp vỏ bên ngoài và nhả hạt, từ đó giúp những người nông dân thu lượm được những hạt cà phê chất lượng và thơm ngon. Đây cũng chính là nguồn cung chủ yếu của VM Coffee - một trong những hãng cà phê Arabica nguyên hạt chất lượng cao trên thị trường hiện nay.

Thiết kế bao bì của VM coffee với hình ảnh đại diện cho loài chim cùng hình ảnh cây xanh bắt mắt. Hai tone màu chủ đạo là màu xanh của thiên nhiên kết hợp với màu nâu tự nhiên của những hạt cà phê thơm ngon được sản xuất tại VM Coffee.

case-study-vm-coffee 008

Let’s build something together

Client: VM Coffee
Timeline: 2022

Creative Director: TrisS
Brand Strategy Consulting: TrisS
Project Manager: TrisS
Content Writer: TrisS
Brand Designer: TrisS
Graphic Designer: TrisS

© Artcity 2022, Vietnam
All right reserved

Scroll to Top

NHẬN TIN TỨC CẬP NHẬT MỚI NHẤT

và các ưu đãi, thông tin độc quyền chỉ dành cho Email