TÂM AN

Client: Tâm An

Scope of Works: Brand identity, brand strategy, logo design, brand design

Bệnh viện Đa Khoa Tâm An là một trong những bệnh viện chất lượng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Với quan điểm, lấy chất lượng làm ưu tiên, với tâm thế y đức luôn dẫn đầu, Tâm An mong muốn khẳng định vị thế trên thị trường, đồng thời mong muốn giúp đỡ chăm sóc tận tình bệnh nhân bằng cả tấm lòng y đức. Tâm An tìm đến Artcity với mục tiêu xây dựng thương hiệu sáng tạo và mang đến hiệu quả thực.

THÁCH THỨC

Bệnh viện Đa khoa Tâm An, là một trong những bệnh viện mới trên thị trường Việt. Với mục tiêu mang đến sự an tâm về chất lượng, an tâm về y đức để khách hàng mục tiêu biết đến và ghi nhớ là một trong những thách thức hàng đầu đặt ra với Artcity. Tâm An mong muốn không chỉ dừng lại ở việc thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu đẹp, bắt mắt khẳng định vị thế, mà còn kỳ vọng thông qua bộ nhận diện có thể truyền tải được những giá trị cốt lõi của thương hiệu. Sau khi xác định được những thách thức đặt ra, Artcity đã mạnh dạn triển khai xây dựng hình ảnh cho thương hiệu Tâm An.

CHIẾN LƯỢC

Một bộ nhận diện thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được bản sắc truyền tải giá trị cốt lõi thương hiệu của doanh nghiệp. Điều cần thiết để phát huy hiệu quả của hệ thống nhận diện là tính đại chúng cao. Để thể hiện rõ điều đó, Artcity đã sử dụng ý tưởng " Tâm Đức" làm concept chính trong dự án này. Đội ngũ Artcity đã thể hiện điều đó xuyên suốt các yếu tố đồ họa như logo, àu sắc, hình ảnh nhận diện khác.

Ý TƯỞNG LOGO

Thiết kế logo và bộ nhận diện theo phong cách tối giản (Minimalism) cùng với định dạng logo kết hợp giữa biểu tượng và chữ. Mục tiêu của việc kết hợp này giúp khách hàng dễ ghi nhớ khi lần đầu nhìn vào đồng thời đảm báo tính linh hoạt nhất quán trong việc ứng dụng logo trên nhiều ấn phẩm khác.
Với hình ảnh chữ thập chủ đạo được thiết kế cách điệu kết hợp với hình tượng con người và trái tim để làm nổi bật giá trị của thương hiệu mong muốn truyền tải. Hình tượng chữ thập nhằm nhấn mạnh yếu tố ngành nghề được thiết kế khéo léo tạo cảm giác lan tỏa mạnh mẽ đầy sức sống. Artcity mượn hình tượng trái tim và con người lồng ghép vào biểu tượng với dụng ý Bệnh viên đa khoa Tâm An luôn đặt con người và y đức làm yếu tố hàng đâu. Luôn coi trọng khách hàng quan tâm chăm sóc và phục vụ hết lòng bằng cả trái tim và bằng cả tấm lòng, đây cũng chính là những giá trị cốt lõi mà thương hiệu muốn truyền tải thông qua logo và bộ nhận diện thương hiệu.

Artcity sử dụng Tone màu chủ đạo xanh dương thể hiện trí tuệ, sức mạnh, vững vàng và mang tính chuyên nghiệp cao, nó mang lại cảm giác an tâm cho người nhìn. Hệ màu trên có thể hiển thị tốt trên các nền tảng kỹ thuật số lần in ấn. Mặt khác việc sử dụng màu tông màu xanh dương với sắc độ khác nhau còn là biểu tượng của sự sẻ chia kiến thức, hiểu biết và mang lại giá trị cộng đồng. Vậy nên khi thiết kế logo cho BVĐK Tâm An, các nhà thiết kế của Artcity đã lựa chọn màu sắc này nhằm nổi bật lên thông điệp kết nối mọi người và tạo ra giá trị cho cộng đồng.​

Let’s build something together

Client: Tâm An
Timeline: 2022

Creative Director: TrisS
Brand Strategy Consulting: TrisS
Project Manager: Thuy Duong
Content Writer: Anh Tuyet
Brand Designer: Nguyen Thuong
Graphic Designer: Nguyen Thuong

© Artcity 2022, Vietnam
All right reserved

Scroll to Top

NHẬN TIN TỨC CẬP NHẬT MỚI NHẤT

và các ưu đãi, thông tin độc quyền chỉ dành cho Email