OSSA WINE

Client: ROYAL INTANATIONAL SCHOOL

Scope of Works: Brand identity, brand strategy, logo design, brand design

Thương hiệu OSSA là một thương hiệu rượu vang cao cấp đến từ Châu u, được sản xuất theo phương thức truyền thống, ủ trong thùng gỗ dưới lòng đất trong nhiều năm và chất liệu của thùng gỗ sồi Pháp mới 100%. Mức độ hơ qua lửa của thùng gỗ sồi: mức “light toast” sẽ cho mùi hương vani; caramel hay mùi cây đinh hương. Mức “medium toast” cho ra mùi gỗ nâu; gỗ tuyết tùng; hạt rang; vani hay cà phê. Còn mức “heavy toast” sẽ cung cấp mùi gỗ đen; hạt cà phê; mùi than củi; mùi gừng hay mùi bánh mỳ nướng.

THÁCH THỨC

Xu hướng những năm trở lại đây các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chiết xuất từ thảo dược, từ các nguyên liệu tự nhiên có sẵn trong thiên nhiên được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Sự ra đời của rất nhiều các thương hiệu cùng ngành nghề trên thị trường khiến khách hàng khó phân biệt và lựa chọn một sản phẩm thực sự chất lượng. Bài toán đặt ra làm thế nào để khác biệt và có dấu ấn riêng giữa hàng loạt các thương hiệu trên thị trường, đồng thời tạo nên nền tảng vững chắc cho thương hiệu ghi dấu ấn trong lòng khách hàng.

case-study-ossa-wine-04

Let’s build something together

Client: OSSAW WINE
Timeline: 2022

Creative Director: TrisS
Brand Strategy Consulting: TrisS
Project Manager: TrisS
Content Writer: TrisS
Brand Designer: TrisS
Graphic Designer: TrisS

© Artcity 2022, Vietnam
All right reserved

Scroll to Top

NHẬN TIN TỨC CẬP NHẬT MỚI NHẤT

và các ưu đãi, thông tin độc quyền chỉ dành cho Email