MAKIKO

Client: Makiko

Scope of Works: Brand identity, brand strategy, logo design, brand design

Dự án thiết kế logo và bộ nhận dạng thương hiệu nhà hàng Makiko được thiết kế bởi Artcity, lấy cảm hứng từ những biểu tượng đặc trưng của Nhật Bản, là sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa và ẩm thực. Đây cũng chính là tiêu chí mà nhà hàng muốn hướng đến: đem lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng, không chỉ thưởng thức đồ ăn mà còn có thể tận hưởng không gian văn hóa đặc trưng của xứ Phù Tang. Makiko - lan tỏa tinh hoa ẩm thực Nhật.

LOGO IDEA

Logo được lấy cảm hứng từ các sumo, thuộc văn hoá truyền thống của Nhật Bản. Kết hợp với đôi cài lên lên tóc tạo thành biểu tượng minh hoạ cho logo Makiko.

Font chữ dùng cho logo thể hiện sự mạnh mẽ, hiện đại kết hợp với phong cách Nhật Bản. Font chữ slogan thanh mảnh tạo nên sự thanh lịch, tao nhã, cũng là điểm nhấn của logo.

Makiko tự hào đem đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản thanh tao, trang nhã, mang đậm bản sắc xứ sở hoa anh đào. Menu đa dạng với các món ăn kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, cách bài trí sang trọng, tinh tế. Phong thái phục vụ chuyên nghiệp tận tình, không gian sang trọng ấm cúng.

Let’s build something together

Client: Makiko
Timeline: 2022

Creative Director: TrisS
Brand Strategy Consulting: TrisS
Project Manager: TrisS
Content Writer: TrisS
Brand Designer: TrisS
Graphic Designer: TrisS

© Artcity 2022, Vietnam
All right reserved

Scroll to Top

NHẬN TIN TỨC CẬP NHẬT MỚI NHẤT

và các ưu đãi, thông tin độc quyền chỉ dành cho Email