Case Study – Chicfy

CHICFY BRAND IDENTITY
DESIGN PROJECT

Client: Cửa hàng quần áo trẻ em Chicfy
Scope of Works: Brand identity, brand strategy, logo design, brand design.

Mở đầu

Thành lập năm 2022, Chicfy là một thương hiệu thời trang trẻ em với những sản phẩm may mặc của Chicfy được sản xuất theo tiêu chí bền bỉ, an toàn, thân thiện với làn da bé. Khi mặc trên người những bộ trang phục đến từ thương hiệu Chicfy, bé sẽ luôn cảm thấy thoải mái, năng động và tự tin làm những điều mình thích, tự do chinh phục những thử thách để có thể phát triển toàn diện. Với tầm nhìn vươn đến thị trường quốc tế, Chicfy mong muốn tạo nên một bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, ấn tượng, xứng tầm với chất lượng sản phẩm và truyền tải được những giá trị của thương hiệu.

Thách thức

Thị trường thời trang trẻ em là một thị trường rộng lớn với vô số những thương hiệu lớn nhỏ khác nhau. Để có thể tạo nên được dấu ấn trên thị trường, bên cạnh việc tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt, hình ảnh của thương hiệu cũng cần được xây dựng một cách kĩ lưỡng và có đặc trưng riêng.

Chiến lược

Với mong muốn thấu hiểu và đặt mình vào vị trí khách hàng một cách tuyệt đối, Chicfy đã xây dựng thương hiệu dựa trên một nền tảng vững chắc và tạo được nhiều điểm chạm cảm xúc: tình mẫu tử thiêng liêng. Mỗi người mẹ đều yêu thương và mong muốn chăm sóc nâng niu con cái từ miếng ăn giấc ngủ, cho đến bộ quần áo con mặc hàng ngày. 

Ở phân khúc khách hàng cao cấp, yêu cầu của những bậc cha mẹ đối với sản phẩm may mặc cho con cái trở nên rất khắt khe và đặt yếu tố thoải mái, bền bỉ và thẩm mỹ cao hơn giá cả sản phẩm. Chính vì vậy, để nâng cao giá trị của thương hiệu và gia tăng mức độ tin tưởng của khách hàng, Chicfy mang tinh thần của một người bạn đồng hành cùng những người mẹ trên con đường nuôi dạy con cái khôn lớn, thể hiện bản thân và khám phá thế giới rộng lớn với một tâm thế tự do, năng động và thoải mái nhất.

Logo concept

Từ chiến lược thương hiệu đã xây dựng, Artcity đã tạo ra một logo dựa trên những thuộc tính: an toàn, tự nhiên, thân thiện, năng động, cao cấp. Một logo vừa thể hiện được những giá trị đã tạo lập của thương hiệu, vừa phù hợp với đối tượng mẹ và bé, đồng thời vẫn phải đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, “có gu”, phù hợp với phân khúc cao cấp.

Ý tưởng

Hình tượng chú thỏ là sự cô đọng lại những đặc điểm: an toàn, thân thiện, năng động. Chú thỏ với tư thế ngoái đầu thể hiện sự nhanh nhẹn, tinh nghịch được bao bọc trong một hình dạng hữu cơ với sự mềm mại, thoải mái và tự nhiên, như một lời khẳng định về sản phẩm của Chicfy. Phông chữ viết tay phóng khoáng khiến logo thêm phần thú vị và hỗ trợ cho tinh thần tự do được thể hiện xuyên suốt concept của bộ nhận diện.

Let’s build something together

Client: Chicfy
Timeline: 2022

Creative Director: TrisS
Brand Strategy Consulting: TrisS
Project Manager: Thuy Duong
Content Writer: TrisS
Brand Designer: Ngoc Linh
Graphic Designer: Ngoc Linh

© Artcity 2022, Vietnam
All right reserved

Lên đầu trang

NHẬN TIN TỨC CẬP NHẬT MỚI NHẤT

và các ưu đãi, thông tin độc quyền chỉ dành cho Email