Bí quyết thiết kế banner du lịch thu hút khách hàng 

Rate this post

Du lịch luôn là một trong những ngành mũi nhọn của nước ta. Trong nhiều năm nay Chính phủ luôn có những chính sách để thúc đẩy ngành công nghiệp không khói này. Để có thể đẩy mạnh phát triển du lịch, chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu là vô cùng quan trọng. Trong đó các banner về du lịch đóng vai trò then chốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bí quyết thiết kế banner du lịch đẹp, thu hút khách hàng dưới đây để có hướng đi hoàn hảo nhất cho mình.

Banner du lịch đầy ấn tượng
Banner du lịch đầy ấn tượng
Tour du lịch hè chỉ từ 4.990.000đ
Tour du lịch hè chỉ từ 4.990.000đ

Thiết kế banner du lịch – Điều kiện cần và đủ cho quảng bá thương hiệu

Thiết kế banner du lịch chính là một sản phẩm không thể thiếu trong việc quảng bá du lịch đối với mọi công ty, doanh nghiệp, tổ chức… Hiện nay, du lịch là một ngành dịch vụ được các địa phương khuyến khích đầu tư và phát triển. Đóng vai trò then chốt trong việc quảng bá hình ảnh Việt Nam đất nước, con người ra bạn bè năm châu chính là những banner du lịch. 

Qua những banner du lịch được thiết kế công phu, chuyên nghiệp và bắt mắt. Du khách trong nước và quốc tế sẽ cảm nhận được những điều lý thú trên mảnh đất hình chữ S thân thương, từ đó sẽ kích cầu du lịch hiệu quả.

Nếu bạn là người chuyên về truyền thông du lịch, bạn sẽ không thể phủ nhận thiết kế banner du lịch công ty chính là điều kiện cần và đủ cho việc quảng bá thương hiệu thành công. Banner chính là yếu tố quan trọng, cần thiết và không thể thiếu để chiến dịch truyền thông về du lịch đạt hiệu quả cao nhất.  

Banner du lịch đang được sử dụng để đặt trên vị trí trang trọng, thu hút người xem như: Các con đường lớn, sân bay, nhà ga, trung tâm thương mại, các địa điểm du lịch, trên các website lớn, hay thậm chí là các trang mạng xã hội…. Những banner này đã thu hút hàng triệu người xem mỗi ngày, để phát triển du lịch cho quốc gia.

Mẫu thiết kế tạo cảm giác sang trọng thư giãn
Mẫu thiết kế tạo cảm giác sang trọng thư giãn

Một số kiểu thiết kế banner du lịch được ưa chuộng hiện nay

Để banner du lịch thu hút được khách hàng các bạn cần phải tìm hiểu các dạng banner đang được sử dụng nhiều nhất và cho hiệu quả cao như sau: 

Banner dạng in, treo

Thiết kế banner du lịch dạng in và treo là hình thức marketing truyền thống của các công ty du lịch. Nó có ưu điểm là giúp khách hàng tiếp nhận thông tin một cách trực tiếp. Các dịch vụ du lịch tiếp cận trực tiếp với khách hàng trên đường phố, phương tiện công cộng hay bất cứ địa điểm nào mà họ có thể nhìn thấy.

Lưu ý khi thiết kế banner du lịch dạng này là cần phải có màu sắc ấn tượng, nổi bật; thông tin chi tiết; hình ảnh của các địa danh nổi tiếng, hấp dẫn người xem; in đậm giá cả dịch vụ để khách hàng lưu tâm.

Banner du lịch trên các kênh digital marketing

Kiểu thiết kế banner trên các phương tiện digital này đang rất thịnh hành, phát triển. Nó có cơ chế hoạt động theo nhu cầu và hành vi tìm kiếm thông tin của khách hàng trên các phương tiện công nghệ thông tin như google, facebook, Website, Youtube…

Banner du lịch được quảng bá trên các kênh digital marketing
Banner du lịch được quảng bá trên các kênh digital marketing

Artcity.vn chuyên thiết kế banner du lịch đẹp – rẻ – chuyên nghiệp

Những lợi ích mà thiết kế banner mang lại là điều không thể bàn cãi. Với lượng lượt xem khủng, nó sẽ tạo hiệu ứng nhận diện cho những người nhìn thấy banner. Khi họ có nhu cầu du lịch họ sẽ nhớ ngay đến công ty, doanh nghiệp, địa điểm du lịch của bạn.

Địa điểm thiết kế banner tuyệt vời dành cho bạn
Địa điểm thiết kế banner tuyệt vời dành cho bạn

Để tạo nên những banner chuyên nghiệp, thu hút khách hàng với chi phí hợp lý. Bạn hãy liên hệ Artcity.vn để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp nhất. 

Quy trình thiết kế banner du lịch tại Artcity.vn chỉ có 5 bước đơn giản. Sẽ đảm bảo tiến độ thiết kế nhanh chóng cho khách hàng cùng chất lượng sản phẩm hoàn hảo. 

– Tiếp nhận yêu cầu

– Ký hợp đồng

– Lên ý tưởng thiết kế

– Tiến hành thiết kế

– Bàn giao và nghiệm thu

Nếu còn thắc mắc thêm thông tin gì, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top

NHẬN TIN TỨC CẬP NHẬT MỚI NHẤT

và các ưu đãi, thông tin độc quyền chỉ dành cho Email