Chúng tôi đem đến giải pháp
BỨT PHÁ DOANH THU
BẰNG THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU
94% khách hàng cho rằng
thương hiệu ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của họ
- Salesforce, 2022
Chúng tôi đem đến giải pháp
94% khách hàng cho rằng
thương hiệu ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của họ
- Salesforce, 2022
Đối tác
của chúng tôi
Mọi dự án đều được nghiên cứu chuyên sâu, thấu hiệu thị trường, khách hàng để đưa ra chiến lược tốt nhất.
Nhận tư vấn chuyên sâu dành riêng cho lĩnh vực của bạn
Với mong muốn cung cấp giải pháp toàn diện, chúng tôi giúp khách hàng nghiên cứu, phân tích thông tin cụ thể trước khi thực hiện thiết kế. Bởi Artcity hiểu rõ việc xây dựng giá trị thương hiệu cần được chú trọng trong tiếp thị và kinh doanh, không chỉ đơn giản là sản phẩm có tính thẩm mỹ, mà còn gắn liền với nền tảng chiến lược marketing rõ ràng để trở thành công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp tăng tỷ lệ chuyển đổi, bứt phá doanh thu - lợi nhuận.
Xây dựng tính cách, tăng cường hiệu quả nhận diện
Thiết kế sáng tạo dựa trên yêu cầu của thực tế
Tối đa doanh thu, nâng tầm vị thế doanh nghiệp
Tối ưu hóa trải nghiệm thương hiệu tại mỗi điểm chạm
Quản lý dự án chuyên nghiệp, tương tác phản hồi liên tục
Nghiên cứu insight để đem lại trải nghiệm tốt nhất
Thấu hiểu và đồng cảm với mục tiêu cuối cùng của DN
Cam kết 100% hài lòng với sản phẩm và dịch vụ
Thương hiệu là một ký ức nổi bật về doanh nghiệp hay sản phẩm, từ đó ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua của khách hàng.
Thương hiệu nổi bật và dễ dàng nhận biết, sẽ giúp người dùng nhớ đến bạn tốt hơn, nhận được nhiều tương tác hơn, từ đó góp phần tăng mạnh hiệu quả kinh doanh.
Trước khi quyết định mua hàng, tương tác với doanh nghiệp, khách hàng thường tiếp xúc với bạn ở khá nhiều những điểm chạm trước đó. Vì vậy, việc tối ưu những điểm chạm này là hành trình đặc biệt quan trọng mà mọi doanh nghiệp phải làm.
Thiết kế thương hiệu là cách hiệu quả nhất để bạn tối ưu và đồng bộ tất cả các điểm chạm, giúp bạn kiểm soát và hạn chế tối đa tất cả những thứ không phù hợp với doanh nghiệp của mình.
Một sản phẩm có thể lỗi thời nhanh chóng nhưng một thương hiệu thành công sống mãi với thời gian - Stephen King
Bạn muốn khách hàng ấn tượng và gia tăng mạnh mẽ doanh số bán hàng. Hãy bằng đầu bằng việc thiết kế thương hiệu ngay hôm nay!
ArtCity nghiên cứu và ứng dụng linh hoạt quy trình thiết kế thương hiệu theo tiêu chuẩn quốc tế, để phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Từ đó đưa ra giải pháp tốt nhất cho vấn đề bạn gặp phải.
Chúng tôi nóng lòng muốn mang đến cho bạn những tác phẩm thiết kế chất lượng cao không chỉ giúp doanh nghiệp của bạn trông tuyệt vời mà còn nổi bật.
Đã qua dần giai đoạn gần như tất cả mọi người, mọi công ty, tổ chức đều đổ tiền cho digital marketing, những ngày tháng mà cụm từ “chạy quáng cáo” được đề cập thương xuyên trong các cuộc họp không chỉ marketer mà cả kinh doanh, tài chính, chiến lược,…
Đây là thời kỳ mà cán cân giữa branding và marketing đang gần với nhau hơn bao giờ hết. Chạy quảng cáo không còn là lẽ sống, là công việc tất yếu quan trọng số một của nhiều doanh nghiệp nữa. Mà thay vào đó là “thương hiệu”. vậy thương hiệu là gì?
Có rất nhiều định nghĩa, quan điểm của nhiều người khác nhau về thương hiệu. Nhiều người cho rằng nó là hình ảnh, là màu sắc, là giọng nói hay thậm chí một số người chỉ nghĩ nó là … logo. Nhưng tất cả những quan điểm đó đều có điểm chung là cần được củng cố niềm tin của người tiêu dùng qua thời gian.
Tóm lại, ArtCity cho rằng: ” Thương hiệu là ký ức nổi bật của khách hàng về sản phẩm, doanh nghiệp, từ đó tác động tích cực (trong vô thức của khách hàng) vào hành vi mua hàng của họ, từ đó giúp gia tăng doanh số.
Bộ nhận diện thương hiệu cơ bản sẽ bao gồm:
Bao gồm: tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, brand name, slogan và hệ thống màu sắc thương hiệu.
Bạn cần tư vấn chính xác nhất bộ nhận diện cần thiết phục vụ cho doanh nghiệp của mình, liên hệ ngay ArtCity để nhận tư vấ nhé!
Điều quan trọng nhất bạn cần chuẩn bị khi thiết kế thương hiệu, là có thể trả lời rõ ràng được những câu hỏi:
Bạn là ai? > Bạn là gì? > trách nhiệm của bạn là gì > Sự cộng hưởng của bạn với khách hàng là gì?
Hiểu đơn giản, bạn cần xác định và trả lời được rõ ràng được về những điều sâu trong trong bạn, tính cách của thương hiệu bạn mong muốn, và với tính cách đó, bạn kỳ vọng được phục vụ những tệp khách hàng nào với tính cách đó. Ngoài ra, bạn cũng cần hiểu sâu hơn để định vị được bản thân mình, tìm ra điểm khác biệt, hay nổi bật của mình so với các thương hiệu khác có trên thị trường.
Nếu những công việc trên đang khó khăn với bạn, bạn có thể tìm đến những chuyên gia về thương hiệu như ArtCity để hỗ trợ giải đáp, hoặc cùng bạn tìm hiểu sâu hơn nhé!
Việc thiết kế toàn bộ nhận diện thương hiệu hay thiết kế từng phần sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào vị thế và nguồn lực của bạn trên thị trường.
Nếu bạn là một doanh nghiệp lớn, lâu năm trên thị trường: Thiết kế toàn bộ nhận điện là lựa chọn tối ưu để bạn đồng bộ toàn bộ các điểm chạm, giúp bạn trở lên chuyên nghiệp, chỉn chu và quy mô hơn trong mắt khách hàng. Điều này đặc biệt quan trọng để gia tăng uy tín cho thương hiệu.
Nếu bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ: Khi đó ArtCity khuyên bạn chỉ nên thiết kế một phần nhận diện thương hiệu, bởi vì doanh nghiệp có có bài toán đặc biệt quan trọng phải cân đối là nguồn lực tài chính. Phù hợp với bạn là tốt nhất, chứ không phải toàn bộ là tốt nhất.
Doanh nghiệp mới thành lập rất ần thiết kế thương hiệu. Đây là việc đặc biệt quan trọng để bạn đồng bộ điểm chạm và đồng bộ “ký ức nổi bật” của mình trong khách hàng ngay từ những ngày đầu tiên. Không cần thiết phải xây dựng quá nhiều thứ. Nhưng những bộ nhận diện cốt lõi và những điểm chạm cơ bản với khách hàng cần ưu tiên triển khai. Việc này cũng giúp bạn tạo được ấn tượng với khách hàng về một thương hiệu chỉn chu ngay từ đầu trong mắt họ.
ArtCity đề cao tính thực tiễn và sự chỉn chu. Do đó, báo giá thiết kế thương hiệu tốt nhất và phù hợp nhất là phiên bản mà chúng tôi đã nghiên cứu về bạn và thương hiệu của bạn. Nên bạn vui lòng chờ một chút thời gian để chúng tôi nghiên cứu về bạn đã nhé!
Chiến lược là việc đặc biệt quan trọng khi xây dựng, phát triển thương hiệu. Về cơ bản, sẽ có 3 chiến lược được mọi người biết đến và sử dụng phổ biến
Vậy bạn lựa chọn chiến lược nào cho thương hiệu của mình? Chiến lược đó có thực sự phù hợp với bạn không? Liên hệ ArtCity để cùng thảo luận về vấn đề quan trọng này nhé!
ĐỊA CHỈ
+ Trụ sở chính: Tầng 2, Tháp B, tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
+ VPGD Đà Nẵng: 17 Đào Duy Anh, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà nẵng
+ VPGD HCM: Tòa nhà Lavida Plus, 1181 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
ĐĂNG KÝ NHẬN
TƯ VẤN MIỄN PHÍ
Chiến lược gia tăng uy tín và xây dựng thương hiệu bền vững cùng Artcity