Site icon

Dịch vụ thiết kế backdrop sự kiện

Rate this post

Thiết kế backdrop sự kiện là công cụ tuyệt vời để hướng sự tập trung của mọi người lên sân khấu. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ đắc lực trong việc giới thiệu những thông tin cần thiết nhất về sự kiện, cũng như tầm vóc của sự kiện tới người tham dự. Lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế backdrop uy tín chính là cách để doanh nghiệp, đơn vị chủ quản có thể sở hữu được những mẫu thiết kế ấn tượng và chuyên nghiệp nhất.

Backdrop là gì?

Backdrop có thể hiểu là một tấm biển lớn, được đặt ở phía sau sân khấu hoặc tại vị trí trống trải trong sự kiện. Nhằm hướng sự chú ý của người xem tới đó. Backdrop cũng là một phần không thể thiếu trong việc giới thiệu thông tin, hình ảnh ban tổ chức sự kiện tới người tham dự.

Ngoài ra, Một mẫu backdrop chuyên nghiệp cũng sẽ góp phần không nhỏ cho việc quay phim, chụp ảnh tại sự kiện. Làm tư liệu hữu ích và thiết thực nhất cho công việc marketing của doanh nghiệp.

Việc thiết kế backdrop chính là thực hiện hóa ý tưởng bằng những công cụ đồ họa, với những chất liệu khác nhau ở những sự kiện hoàn toàn khác nhau. Ngoài ra, nó còn mang tính chất thường xuyên và đều đặn.

Backdrop đóng vai trò quan trọng trong việc hướng sự tập trung của người tham dự về phía sân khấu

Chất liệu, kích thước của một backdrop

Thiết kế backdrop sự kiện chuyên nghiệp dựa vào quy mô và tính chất của nó mà quyết định những yếu tố về chất liệu và kích thước.

Về chất liệu thiết kế backdrop sự kiện, thường thì có các dạng như:

Tùy thuộc và tính chất, địa điểm tổ chức sự kiện mà kích thước và chất liệu sử dụng cho backdrop sẽ khác nhau

Dịch vụ thiết kế backdrop sự kiện

Dịch vụ thiết kế backdrop sự kiện chuyên nghiệp, đáng tin cậy cho những sản phẩm của mình, thường thỏa những yêu cầu như sau:

Đó là những điều mà ARTCITY hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn khi hợp tác cùng. Bảo đảm những bản thiết kế backdrop sự kiện sẽ hoàn toàn tuyệt vời dành cho bạn. Đặc biệt bạn sẽ có những cảm nhận chân thành nhất về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và giá thành. Hy vọng bạn sẽ hợp tác cùng ARTCITY.

Exit mobile version