Site icon

Thiết kế logo và nhận diện thương hiệu nội thất, kiến trúc Thinh Phú Trường

Rate this post

Ý tưởng thiết kế logo

 

Hình ảnh Font chữ Màu sắc Bộ nhận diện thương hiệu
Sử dụng hình ảnh là hình vuông chéo với các nét vuông, dọc biểu tượng cho kiến trúc, nội thất.

Hình ảnh còn là sự kết hợp giữa các nét vẽ được tạo thành từ 2 chữ cái đầu trong tên thương hiệu, là “T” – Thịnh, “P” – Phú

Sử dụng font chữ đơn giản, dễ nhìn, dễ nhớ nhưng vẫn thể hiện được nét hiện đại.

Sự vững chắc của font chữ cũng thể hiện sự uy tín và bền vững với thời gian, thể hiện được tinh thần của doanh nghiệp.

Màu vàng gold thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng, tinh tế và cũng rất hiện đại.

Màu vàng kim cũng là sự thể hiện cho sự vững chắc, tin tưởng.

Bao gồm: Logo, Profile, Cardvisit, tiêu đề thư, Kẹp file tài liệu, Sổ ghi chú, Website,

 

Exit mobile version