Site icon

Dịch vụ thiết kế Logo và bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

Rate this post

Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu là công việc thiết yếu để doanh nghiệp xây dựng hình ảnh, định vị thương hiệu trên thị trường. Việc đầu tư vào dịch vụ thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, sẽ giúp doanh nghiệp có được hình ảnh chuyên nghiệp hơn, giá trị hơn trước mắt đối tác và khách hàng.

Logo, bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Logo và bộ nhận diện thương hiệu là những thành phần góp phần tạo dựng và phát triển sinh khí cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp nâng tầm giá trị, hướng tới tương lai.

Logo doanh nghiệp là gì?

Logo là hình ảnh đại diện cho doanh nghiệp xuất hiện ở bất kỳ nơi nào, bất kỳ thời gian nào, và là yếu tố để khách hàng, đối tác có thể nhận diện và phân biệt doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác.

Hình ảnh logo có thể xuất hiện ở khắp mọi lĩnh vực liên quan tới công ty, từ biển hiệu công ty, namecard, các ấn phẩm marketing, tài liệu văn phòng, cho tới đồng phục nhân viên, vé gửi xe.

Bộ nhận diện thương hiệu là gì?

Nếu logo là “trái tim”, là hình ảnh đại diện cốt lõi cho doanh nghiệp, thì bộ nhận diện thương hiệu là các chuẩn mực mở rộng, đại hiện cho hình ảnh doanh nghiệp ở nhiều khía cạnh khác nhau, và làm tăng mức nhận diện về doanh nghiệp cho đối tác và khách hàng khi được xuất hiện.

Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu bao gồm những gì?

Thiết kế logo là việc sáng tạo nên một sản phẩm đồ hoạ có sự kết hợp của nhiều yếu tố từ màu sắc, kích thước, hình ảnh, biểu tượng, con chữ,.. . Tùy thuộc vào thể loại logo mà doanh nghiệp lựa chọn sẽ có sự kết hợp khác nhau, như: Logo dạng text, logo dạng hình ảnh, logo biểu tượng,… .

Mỗi một doanh nghiệp sẽ có hình thức thể hiện logo khác nhau, tùy theo mục đích, sự phù hợp với ngành nghề. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng là logo không chỉ mang yếu tố thẩm mỹ mà phải mang linh hồn và truyền tải được thông điệp, khẳng định giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.  

Cũng vì vậy, công việc thiết kế logo doanh nghiệp đòi hỏi rất cao về khả năng sáng tạo.

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm

Như đã nói ở trên, bộ nhận diện thương hiệu là những chuẩn mực mở rộng để gia tăng hình ảnh nhận diện thương hiệu.

Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm: Biển hiệu công ty, tài liệu văn phòng, các ấn phẩm truyền thông, website, đồng phục,…. .

Tùy vào những định hướng riêng của doanh nghiệp sẽ lựa chọn xây dựng bộ nhận diện thương hiệu riêng cho mình.

Ví dụ, doanh nghiệp kinh doanh sản xuất sản phẩm thì có thể thể hiện hình ảnh doanh nghiệp qua những nơi mà khách hàng dễ nhớ như: bao bì của các sản phẩm, túi đựng sản phẩm, đồng phục của nhân viên tiếp thị sản phẩm. Hay với các doanh nghiệp kinh doanh dịch cụ taxi thì bộ nhận diện thương hiệu thể hiện rõ ở đồng phục của tài xế, màu sắc của xe, hình ảnh dán trên xe, namecard của tài xế, ứng dụng đặt xe,… .

Việc lựa chọn chính xác những vật phẩm để xây dựng hình ảnh nhận diện thương hiệu doanh nghiệp rất quan trọng, bởi đó là những vật phẩm có tiềm năng xuất hiện trước đối tác và khách hàng nhiều, có ảnh hưởng trực tiếp tới việc khách hàng phân biệt và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu.

Hệ thống nhận diện thương hiệu chính

Nếu doanh nghiệp còn băn khoăn và chưa biết nên lựa chọn gắn hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp lên đâu, thì hệ thống nhận diện thương hiệu chính được liệt kê dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn:

Tổng hợp những hệ thống nhận diện trên đây sẽ được doanh nghiệp lựa chọn tùy thuộc vào mục đích và chiến lược riêng. Đối với một doanh nghiệp mới thành lập thì những giá trị cốt lõi và hệ thống nhận diện truyền thông, marketing luôn phải xây dựng hàng đầu.

Tầm quan trọng của thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu

Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu là công việc vô cùng quan trọng trong quá trình hoạt động và phát triển của doanh nghiệp. Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp góp phần to lớn vào việc phát triển tổng thể thương hiệu.

Những điểm sau đây sẽ giúp doanh nghiệp nắm rõ được tầm quan trọng của thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, và hiểu được tại sao doanh nghiệp nên chú trọng đầu tư cho việc này.

Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp

Thiết kế logo chuyên nghiệp, kết hợp với xây dựng bộ nhận diện thương hiệu đồng bộ là cách để doanh nghiệp xây dựng cho mình một hình ảnh chuyên nghiệp hơn.

Nâng cao giá trị thương hiệu

Giá trị thương hiệu được tạo dựng nên từ nhiều yếu tố và trải qua một quá trình xây dựng lâu dài.

Trong đó hình ảnh thương hiệu đóng góp một phần to lớn trong việc nâng cao giá trị thương hiệu, khi tạo nên một hình ảnh đồng bộ, chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

Giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp rộng rãi hơn

Logo, bộ nhận diện thương hiệu có thể xuất hiện ở bất cứ đâu, bất cứ nơi nào và thời gian nào. Và đó được xem như những người quảng cáo chất lượng giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp một cách rộng rãi. 

Chính vì vậy, việc đầu tư cho dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp không phải tốn quá nhiều chi phí cho việc quảng cáo.

Gia tăng sự tin tưởng của đối tác, khách hàng

Một doanh nghiệp có hình ảnh chuyên nghiệp luôn được đánh giá cao và tạo được sự tin tưởng trước đối tác và khách hàng của mình.

Tạo sự khác biệt với đối thủ

Hình ảnh nhận diện là cách đơn giản để doanh nghiệp phân biệt mình với đối thủ, việc đầu tư thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng được hình ảnh nhận diện sáng tạo, có giá trị và đó là điểm để tạo được sự khác biệt với đối thủ.

Thúc đẩy hoạt động kinh doanh

Việc tạo dựng được lòng tin và sự khác biệt với đối thủ là yếu tố tạo nên lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp, điều này thúc đẩy hoạt động kinh doanh bán hàng tốt hơn, gia tăng doanh số, góp phần vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp

Bộ nhận diện thương hiệu giúp đồng bộ hình ảnh doanh nghiệp, đẹp hơn, chuyên nghiệp hơn. Đây là một phần tạo nên văn hóa doanh nghiệp trong việc gìn giữ hình ảnh và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

Dịch vụ thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu tại Art City

Hiểu được vai trò và tầm quan trọng của thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu chắc hẳn các doanh nghiệp luôn muốn lựa chọn được công ty thiết kế uy tín và chất lượng để giúp doanh nghiệp sở hữu được những thiết kế chuyên nghiệp nhất.

Tại Art City, đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, thiết kế thương hiệu, chúng tôi luôn hiểu rõ giá trị của việc xây dựng hệ thống nhận diện cho doanh nghiệp, để từ đó hoạch định các chiến lược để giúp doanh nghiệp sở hữu một bộ nhận diện thương hiệu giá trị nhất.

Các dịch vụ thiết kế thương hiệu mà Art City cung cấp bao gồm:

Với vai trò như một chuyên gia thương hiệu, Art City sẽ giúp doanh nghiệp có được những gói giải pháp tốt nhất để xây dựng thương hiệu thật sự vững mạnh.

Lợi ích khi thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu tại Art City

Lựa chọn thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu tại Art City, quý khách hàng không chỉ được cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp mà còn nhận được sản phẩm chất lượng, đạt những yêu cầu tiêu chuẩn sáng tạo và hiệu quả truyền thông tốt nhất.

Doanh nghiệp sẽ nhận được:

Với những lợi ích mà dịch vụ thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu của Art City cung cấp, chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp tìm được giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp và vững mạnh.

Quy trình thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu

Không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng, Art City còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp thông qua quy trình thiết kế logo, nhận diện thương hiệu nhanh chóng, tiện lợi, dựa trên sự thấu hiểu mong muốn, nhu cầu của khách hàng.

Quy trình dịch vụ thiết kế thương hiệu tại Art City bao gồm 6 bước:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu

Bước 2: Tư vấn dịch vụ thiết kế và ký hợp đồng.

Bước 3: Nghiên cứu và lên ý tưởng thiết kế

Bước 4: Tiến hành thiết kế.

Bước 5: Chỉnh sửa thiết kế theo yêu cầu.

Bước 6: Bàn giao sản phẩm thiết kế và nghiệm thu.

Cam kết dịch vụ thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu

Art City hoạt động dựa trên giá trị cốt lõi “TÔN TRỌNG – CHẤT LƯỢNG – TRUNG THỰC –  TIẾN ĐỘ”, nên bất kỳ một dịch vụ thiết kế nào cung cấp, chúng tôi đều cam kết đảm bảo với khách hàng những thông tin chính xác nhất.

Dịch vụ thiết kế logo và nhận diện thương hiệu tại Art City cam kết:

Liên hệ thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu

Hotline: 0332.369.399

Email: tuvan.artcity@gmail.com

Địa chỉ: B15/D6 ngõ 75 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. (Ngõ 56 Trương Công Giai – Có chỗ để xe ô tô)

Exit mobile version