Site icon

Dịch vụ thiết kế logo theo tên cá nhân, công ty, thương hiệu.

Rate this post

Thiết kế logo theo tên luôn là lựa chọn an toàn và hiệu quả, được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Với nhịp sống vội của thời đại, các thương hiệu lại thích xu hướng đơn giản hóa, đưa mọi người sống chậm lại tận hưởng tinh túy của sự đơn giản. Và đó cũng chính là lý do logo theo tên lại được ưa chuộng như hiện nay.

Thiết kế logo theo tên là gì?

Các designer sử dụng ngay tên của thương hiệu để cách điệu và thể hiện trên logo. Điểm chung nhất trong phong cách thiết kế này là không hề có sự cầu kỳ của hình ảnh minh họa hay màu sắc. Mà chỉ tập trung thể hiện qua cái tên bằng những cách điều chỉnh hình thức và cách điệu con chữ.

Thông thường những cái tên ngắn sẽ được khuyên sử dụng hình thức này nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu tên dài mà bạn vẫn muốn kiểu này thì có thể thảo luận cùng designer để rút tên lại sao cho dễ nhớ và hợp lý nhất.

Thiết kế logo theo tên – đơn giản nhưng hiệu quả

Vì sao nên thiết kế logo theo tên?

Nhận diện

Điểm chung của logo là điều giúp đưa thương hiệu hay sản phẩm đang kinh doanh được nhiều người biết đến hơn. Một logo phải đảm bảo được các yếu tố dễ nhận diện – dễ nhớ – dễ hiểu khi quan sát tổng thể. Nhưng xét về mặt ý nghĩa thì nó phải chứa những mong muốn nhất định muốn được truyền tải đến người trải nghiệm sản phẩm.

Ngắn gọn, hàm ý xúc tích

Logo hiện nay rất nhiều, mỗi một cửa hiệu, sản phẩm điều sẽ có một logo riêng. Đặc biệt, dù nhiều nhưng vẫn rất đa dạng và ngay cả thiết kế logo theo tên, logo đơn giản nhất về tổng thể nhưng vẫn thế. Ưu điểm của kiểu logo này chính là không bị rối mắt hay phân tâm bởi những yếu tố xung quanh, nhìn vào là nhận diện được ngay tên thương hiệu lại còn rất dễ nhớ.

Logo theo tên của Gumac

Một công đôi việc

In lên bao bì sản phẩm. Không phải logo nào cũng có thể được in lên bao bì sản phẩm vì đa phần chúng sẽ làm rối tổng thể và không hợp về màu sắc. Tuy nhiên, thiết kế logo dựa trên các chữ cái rất đơn giản để thực hiện điều này. Đồng thời logo theo chữ cái cũng giúp làm tăng tính gợi nhớ về thương hiệu cho người sử dụng nữa đấy.

Dịch vụ thiết kế logo theo tên

Thiết kế logo tưởng đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể tạo nên một sản phẩm chuẩn và giá trị. Vậy nên cần phải lựa chọn người có kinh nghiệm và chuyên môn thực hiện thể loại này.

Tại ART CITY – dịch vụ thiết kế đồ họa với rất nhiều sản phẩm về logo được ra đời từ thương hiệu nhỏ đến lớn và quy mô tầm cỡ cũng có. Thiết kế theo tên là một trong những thế mạnh của Art City. Truy cập vào website artcity.vn để tham khảo nhiều hơn về những sản phẩm mà dịch vụ này đã cho ra đời và một số đối tác lớn đã từng thực hiện.

Hơn bao giờ hết thiết kế logo theo tên chính là “được ăn cả, ngã về không” vì nó đơn giản nhưng không gây được dấu ấn thì thất bại. Hãy chọn lựa một nơi đầy kinh nghiệm và uy tín để thực hiện kiểu logo tưởng dễ mà khó này nhé.

Exit mobile version