Site icon

Dịch vụ thiết kế logo sản phẩm

Rate this post

Bạn có biết một trong những cách nâng cao nhận biết về thương hiệu, chính là thiết kế logo sản phẩm? Vì sao lại như thế? Và nơi nào uy tín để giao thực hiện thiết kế này? Bài viết bên dưới sẽ cho bạn những thông tin cực hữu ích.

Sự quan trọng của thiết kế logo sản phẩm

Cách để gây ấn tượng

Tựa như giao tiếp, nếu mỗi người chúng ta đều có 6s đầu để gây ấn tượng với đối phương thì sản phẩm cũng sẽ như thế. Làm thế nào để thu hút người xem ngay khi họ vừa ghé thăm fanpage, website hay cửa hàng của bạn. Câu trả lời là thiết kế logo cho sản phẩm. Bởi chúng là bộ mặt nhận diện sản phẩm hữu hiệu mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần đầu tư vào.

Cách đổi mới

Thật ra thay da đổi thịt chính là một trong những công dụng của thiết kế logo. Bởi lẽ, theo quy luật thì, khi một mặt hàng nào đấy đạt tới sự tăng trưởng đỉnh điểm thì có xu hướng hạ dốc xuống, giảm nhiệt với thị trường. Lúc này doanh nghiệp sẽ cải tiến và làm mới lại bộ mặt của sản phẩm. Doanh nghiệp có thể sử dụng hình thức này để tái định vị lại sản phẩm và thương hiệu, cho phù hợp hơn với người dùng tại thời điểm hiện tại.

Tinh thần sản phẩm

Logo sản phẩm thể hiện hết giá trị và những điều tốt đẹp nhất một cách ngắn gọn và xúc tích qua logo. Nó có thể là sự thể hiện qua công dụng, của thành phần hoặc tên nhà sản xuất…  Thông thường là loại thiết kế này sẽ được lựa chọn có hình dạng rất giống với ảnh thực của sản phẩm.

Độc quyền

Sản phẩm bạn không mới về cách thức về thành phần nhưng phải tuyệt đối tạo cho mình sự độc quyền về thiết kế. Vì có quá nhiều sự giống nhau, nên bạn cần phải cho khách hàng một lý do để lựa chọn chúng. Ngoài ra, logo còn là một trong cách mà sản phẩm tạo dựng thiện cảm đầu tiên với người có đang có nhu cầu đấy.

Dịch vụ thiết kế logo sản phẩm.

Dịch vụ thiết kế đồ họa ART CITY chính là một trong những địa điểm với uy tín chất lượng được rất nhiều khách hàng khắp cả nước tiềm đến và hợp tác. Thiết kế bộ nhận diện thương  hiệu, đồng phục, slogan, poster,… Và vì có nhiều năm kinh nghiệm lại làm trong nhiều lĩnh vực như thế nên mảng thiết kế biểu tượng sản phẩm là một khía cạnh khá thuần thục. Vậy nên đó là cơ sở hoàn toàn có thể tiến hành hợp tác cùng nhau.

Bạn có thể truy cập vào website artcity.vn hoặc liên hệ vào hotline 09.8888.2125 hay 0947.98.22.99 để gặp được tư vấn trực tiếp. Ngoài ra vào website bạn có thể tham quan những mẫu sản phẩm đã hoàn thành để có thêm ý tưởng cho mình.

Thiết kế logo sản phẩm ngày càng trở nên đa dạng và cần sự chuyên nghiệp cao. Vì là bộ mặt của sản phẩm nên hãy thật thận trọng trong việc chọn dịch vụ thiết kế đồ họa. Nơi kinh nghiệm nhiều chính là nơi uy tín nhất dành cho bạn đấy.

Tại Art City, bạn sẽ được làm việc với đội ngũ designer giỏi, nhiều kinh nghiệm và khả năng sáng tạo trong những mẫu thiết kế. Trong bất kỳ một dự án thiết kế logo nào, ekip thiết kế cũng sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng về yêu cầu của khách hàng, nghiên cứu về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh của sản phẩm để từ đó đưa ra những ý tưởng thiết kế logo sản phẩm chuyên nghiệp và ấn tượng nhất.

Exit mobile version