Site icon

Thiết kế logo nhận diện thương hiệu uy tín

Rate this post

Logo là thành phần không thể thiếu giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, và phát triển thương hiệu bền vững. Một logo ấn tượng và chuyên nghiệp sẽ giúp ghi dấu ấn sâu sắc thương hiệu của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng. Thiết kế logo nhận diện thương hiệu uy tín của Art City sẽ mang đến giải pháp hiệu quả để doanh nghiệp sở hữu một logo thương hiệu tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhất.

Vai trò của logo nhận diện thương hiệu

Logo được ví như một tài sản vô hình mang lại giá trị lớn cho mỗi công ty, doanh nghiệp. Sở hữu một logo thiết kế chuyên nghiệp và ấn tượng sẽ giúp doanh nghiệp đạt được những hiệu quả to lớn trong chiến lược marketing, truyền thông.

Mỗi doanh nghiệp, công ty đều cần sở hữu một logo thương hiệu riêng biệt

Hãy cùng tìm hiểu về vai trò của thiết kế logo thương hiệu:

– Xây dựng một thương hiệu chuyên nghiệp và uy tín.

– Đồng bộ hình ảnh doanh nghiệp từ logo, đồng phục, thẻ nhân viên,… .

– Khẳng định sự hợp pháp của thương hiệu, tạo thêm sự tin cậy của khách hàng đối với thương hiệu.

– Tạo nền tảng để phát triển thương hiệu bền vững.

Thiết kế logo nhận diện thương hiệu uy tín của Art City

– Giúp khách hàng dễ nhận biết, dễ nhớ thương hiệu của doanh nghiệp.

– Tạo sự tin tưởng cho đối tác và khách hàng đối với thương hiệu.

– Làm tăng giá trị cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

– Thiết kế logo ấn tượng sẽ tạo được nổi bật hơn so với đối thủ.

Thiết kế logo nhận diện thương hiệu có thể xem là việc xây dựng “bộ mặt thương hiệu” cho doanh nghiệp, từ đó nâng tầm cỡ của doanh nghiệp trong thị trường cạnh tranh như hiện nay.

Dịch vụ thiết kế logo nhận diện thương hiệu uy tín

Art City là đơn vị chuyên thiết kế logo, thiết kế nhận diện thương hiệu uy tín tại thị trường Hà Nội hiện nay.

Art City mang đến giải pháp toàn diện trong việc xây dựng thương hiệu mạnh cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo được vị trí trên thị trường.

Art City mang đến giải pháp toàn diện trong việc xây dựng thương hiệu

Với dịch vụ thiết kế logo uy tín, Art City mang đến giải pháp toàn diện về thiết kế thương hiệu cho doanh nghiệp:

Để làm được điều đó, Art City đã nghiên cứu, phân tích nhằm có được sự thấu hiểu sâu sắc để thực hiện tốt nhất việc thiết kế:

Từ sự nghiên cứu kỹ lưỡng đó, đội ngũ thiết kế sẽ sáng tạo nên những logo giá trị cho doanh nghiệp.

Khách hàng nhận được gì khi thiết kế logo tại Art City?

Lựa chọn thiết kế logo nhận diện thương hiệu tại Art City, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ thiết kế.

Art City luôn xem tôn chỉ mục tiêu hướng tới là tạo sự hài lòng cho khách hàng của mình bằng chính sản phẩm chất lượng làm ra và sự chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ.

Với bất kỳ một dịch vụ thiết kế đồ họa nào do Art City cung cấp, hay bất kỳ một khách hàng nào lựa chọn dịch vụ thiết kế logo thương hiệu doanh nghiệp đề nhận được sự cung cấp dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp và nhận được những sản phẩm chất lượng.

Artcity cung cấp dịch vụ tận tình, chuyên nghiệp

– Sản phẩm nhận được là một bộ thiết kế logo gồm file ảnh máy tính với nhiều định dạng dùng trên web, file vector dùng cho in ấn.

– Bản thuyết minh ý nghĩa của logo.

– Cẩm nang hướng dẫn sử dụng logo chi tiết: quy chuẩn font chữ – bảng màu, thông số màu – âm bản, dương bản của logo – màu phụ trợ trên các chất liệu – các trường hợp tránh sử dụng – những lỗi sai thường gặp – logo ứng dụng trên nền hình ảnh,….

– Khách hàng có toàn quyền sở hữu và sử dụng mẫu logo thiết kế.

– Artcity hỗ trợ tư vấn về xây dựng và phát triển thương hiệu.

 

– Mẫu logo thiết kế thể hiện rõ nét thương hiệu của doanh nghiệp.

– Truyền tải được thông điệp và sứ mệnh kinh doanh của doanh nghiệp.

Thiết kế logo nhận diện thương hiệu phù hợp với lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.

– Một mẫu logo có tính khác biệt nhưng cũng rất đơn giản và dễ nhớ đối với khách hàng.

– Đảm bảo không sao chép hay trùng lặp với bất kỳ mẫu thiết kế nào.

Tại sao nên chọn thiết kế logo tại Art City?

Là đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp lớn, nhỏ trong lĩnh vực thiết kế in ấn, Art City có những ưu thế nhất định để khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn và hợp tác lâu dài.

Cam kết chất lượng sản phẩm thiết kế

Art City có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Art City là đối tác của hàng trăm khách hàng trong lĩnh vực thiết kế logo nhận diện thương hiệu.

 

Các khách hàng thiết kế logo nhận diện thương hiệu của Art City là những doanh nghiệp, công ty hoạt động ở nhiều lĩnh vực: bất động sản, dược – y tế, giáo dục, công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ, thời trang, vận tải,… .

Đội ngũ thiết kế ngoài việc giỏi chuyên môn, được đào tạo bài bản về thiết kế đồ họa, còn có kinh nghiệm tư vấn trong lĩnh vực thương hiệu, hiểu về marketing.

Team designer và Account luôn biết lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để từ đó đưa ra được phương án và bản thiết kế logo giá trị nhất.

Mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng chất lượng phục vụ chuyên nghiệp.

Quy trình thiết kế logo thương hiệu tại Art City được thực hiện nhanh chóng. Đội ngũ tư vấn viên sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thực hiện dự án.

Art City hỗ trợ tư vấn giải pháp toàn diện thiết kế logo thương hiệu, thiết kế nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.

Mẫu thiết kế logo được hỗ trợ chỉnh sửa tối đa 3 lần sau khi đã tổng hợp đầy đủ các yêu cầu thay đổi của khách hàng, nhằm mang đến sản phẩm hoàn thiện nhất, đúng yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Bên cạnh đó, với sản phẩm thiết kế hoàn thiện Art City sẽ hỗ trợ lưu trữ trong máy chủ và hệ thống sản phẩm của Art City vĩnh viễn, sẵn sàng cung cấp lại nếu khách hàng cần.

Ngoài dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp, Art City còn cung cấp thêm các dịch vụ thiết kế thương hiệu, thiết kế quảng cáo, in ấn,… nhằm hỗ trợ trọn vẹn những yêu cầu của khách hàng trong việc tìm công ty thiết kế, in ấn uy tín.

Có thể thấy rằng logo là nền tảng cơ bản cho tính chuyên nghiệp của một doanh nghiệp thành công, một logo đẹp và hiệu quả khi có thể tạo được ấn tượng sâu sắc trong tâm trí của khách hàng, đối tác. Và sự khác biệt  trong thiết kế logo chính là yếu tố cần thiết để doanh nghiệp tạo được lợi thế trước các đối thủ cạnh tranh.

Hãy để Art City giúp doanh nghiệp của bạn thực hiện điều đó bằng dịch vụ thiết kế logo nhận diện thương hiệu uy tín. Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Exit mobile version