Site icon

Thiết kế logo cho người mệnh Hỏa hợp phong thủy

thiết kế logo mệnh hỏa

thiết kế logo mệnh hỏa

Rate this post

Logo hợp phong thủy là sự lựa chọn khá phổ biến của các chủ doanh nghiệp hiện nay. Sở hữu một logo hợp phong thủy sẽ giúp cho doanh nghiệp gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong quá trình hoạt động. Với những ai đang quan tâm tới thiết kế logo người mệnh Hỏa hợp phong thủy, thì bài viết bài sẽ cung cấp những thông tin bổ ích và cần thiết nhất. Hãy cùng đón đọc nhé!

Tìm hiểu về tính cách của người mệnh Hỏa

Việc tìm hiểu tính cách của người mệnh Hỏa là điều đầu tiên trước khi bắt tay vào thiết kế logo hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa.

Khi hiểu được tính cách của người mệnh Hỏa sẽ giúp họa sĩ thiết kế tránh được những màu sắc, hình dạng tối kỵ với người mệnh Hỏa, và lựa chọn được những yếu tố phù hợp nhất, tương sinh hỗ trợ tốt cho công việc của doanh nghiệp có chủ là người mệnh Hỏa.

Nếu ai đã từng tiếp xúc với những người mệnh Hỏa thì có thể thấy, người mệnh Hỏa là những người có có tính cách cởi mở, hướng ngoại, nhiệt tình, nhanh nhẹn.

Người mệnh Hỏa cũng là người có ý chí mạnh mẽ và có tính quyết đoán, tràn đầy năng lượng.

Để thiết kế logo người mệnh Hỏa bên cạnh những ưu điểm về tính cách, cũng sẽ cần biết được những điểm hạn chế của họ. Những người mệnh Hỏa lại có yếu điểm trong tính cách thẳng thắn, cái tôi cá nhân khá cao, có những trường hợp sẽ khiến người đối diện không có cảm tình.

Người mệnh Hỏa lại có yếu điểm là thẳng thắn, cái tôi cá nhân cao, dễ khiến người đối diện không có cảm tình

Cũng chính vì sự quyết đoán nhanh chóng, nên trong một số vấn đề ưu điểm này lại trở thành nhược điểm khi chưa suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Bên cạnh đó, những nhược điểm của người mệnh Hỏa đúng như tên của mình, đó là sự nóng vội, thiếu kiên nhẫn, những hạn chế trong tính cách đó sẽ khiến người mệnh Hỏa dễ đưa ra những quyết định không đúng khi có vấn đề xảy ra, hoặc khiến đối phương phật lòng.

Thiết kế logo cho người mệnh Hỏa

Thiết kế logo thương hiệu cho người mệnh Hỏa sẽ cần xem xét tới nhiều yếu tố khác nhau. Có thể kể đến: màu sắc, hình dạng, biểu tượng, …. liệu có hợp hay không. Trong việc thiết kế logo phong thủy cho người mệnh Hỏa sẽ cần nắm rõ được những điều này, hãy cùng Art City tìm hiểu chi tiết về từng khía cạnh.

Màu sắc trong thiết kế logo

Người mệnh Hỏa có màu sắc tương hợp là màu thuộc của bản mệnh Hỏa của chính mình. Đó là các màu đỏ, hồng, tím – là những màu đại diện cho người mệnh Hỏa. Bên cạnh đó các màu tương sinh với người mệnh Hỏa mà khi thiết kế logo cho người mệnh Hỏa nên sử dụng, đó là màu xanh lá cây, màu xanh lục.

Khi thiết kế logo cho người mệnh Hỏa, designer nên sử dụng màu tương hợp

Sử dụng những màu sắc tương sinh và tương hợp này sẽ giúp mang lại nhiều may mắn cho công việc kinh doanh và cả trong cuộc sống của người mệnh Hỏa.

Tránh sử dụng những màu sắc tương khắc với người mệnh Mộc, đó là những màu thuộc mệnh Thủy, như mà xanh nước biển, màu đen. Những màu sắc này sẽ không mang lại may mắn và có thể cản trở công việc của người mệnh Hỏa.

Hình dạng, biểu tượng trong thiết kế logo

Thiết kế logo hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa nên sử dụng các hình tháp, hình tam giá, hình mũi tên, biểu tượng ngọn lửa. Đó là những hình dạng, biểu tượng thể hiện được tính cách của người mệnh Hỏa, nhiệt huyết và đam mê, cũng như thể hiện cho sự phát triển bền vững, trường tồn.

Thiết kế logo hợp phong thủy cho người mệnh Hỏa nên sử dụng biểu tượng tam giác

Một số mẫu thiết kế logo cho người mệnh Hỏa 

Hãy cùng tham khảo một số mẫu thiết kế logo người mệnh Hỏa mà Art City thiết kế:

Logo dạng ngọn lửa cho người mệnh Hỏa
Logo màu đỏ cho người mệnh Hỏa

Việc sở hữu một thiết kế logo hợp phong thủy sẽ giúp cho người mệnh Hỏa gặp thuận lợi trong kinh doanh, làm ăn phát đạt và tránh được những rủi ro.

Để được tư vấn kỹ càng hơn về những thiết kế logo cho mệnh Hỏa hợp phong thủy, cũng như các mệnh khác. Quý khách hàng có thể liên hệ Art City để được đội đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp tư vấn chi tiết và phù hợp nhất với mong muốn, yêu cầu của mình.

Exit mobile version