Site icon

Thiết kế Logo cho người mệnh Mộc hợp phong thủy

thiết kế logo cho người mệnh Mộc

thiết kế logo cho người mệnh Mộc

Rate this post

Thiết kế logo hợp phong thủy đã trở thành một xu hướng và được nhiều chủ doanh nghiệp rất quan tâm trong quá trình xây dựng hình ảnh doanh nghiệp của mình. Bởi, sở hữu một logo doanh nghiệp hợp phong thủy sẽ giúp con đường làm ăn, kinh doanh của chủ sở hữu hanh thông và thuận lợi hơn rất nhiều. Trong phạm vi bài viết này, Art City gửi tới những ai quan tâm đến việc thiết kế logo cho người mệnh Mộc hợp phong thủy. Hãy cùng đón đọc.

Tìm hiểu về tính cách của người mệnh Mộc

Trước khi đi vào tìm hiểu việc thiết kế logo cho người mệnh Mộc, chúng ta hãy cùng hiểu rõ hơn về tính cách của người mệnh Mộc, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc thiết kế.

Nếu ai đã từng tiếp xúc với những người mệnh Mộc thì có thể thấy, người mệnh mộc là những người có đầu óc nhạy bén, sáng tạo trong công việc, tư duy logic, khả năng quyết đoán và là một người độc lập.

Người mệnh mộc là những người có đầu óc nhạy bén, sáng tạo trong công việc

Để thiết kế logo mệnh Mộc bên cạnh những ưu điểm về tính cách, cũng sẽ cần biết được những điểm hạn chế của họ. Nhưng người mệnh Mộc lại có yếu điểm trong tính cách thẳng thắn, cái tôi cá nhân khá cao, có những trường hợp sẽ khiến người đối diện không có cảm tình.

Cũng chính vì sự quyết đoán nhanh chóng, nên trong một số vấn đề ưu điểm này lại trở thành nhược điểm khi chưa suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Thiết kế logo cho người mệnh Mộc hợp phong thủy

Thiết kế logo thương hiệu cho người mệnh Mộc sẽ cần xem xét tới nhiều yếu tố khác nhau. Có thể kể đến: màu sắc, hình dạng, biểu tượng, …. liệu có hợp hay không.

Trong việc thiết kế logo phong thủy cho người mệnh Mộc sẽ cần nắm rõ được những điều này, hãy cùng Art City tìm hiểu chi tiết về từng khía cạnh.

Màu sắc trong thiết kế logo cho người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc hợp vs những màu bản mệnh Thủy như màu xanh dương

Người mệnh Mộc tượng trưng cho sự sống, cây cối, sinh sôi nảy nở nên khi thiết kế logo cho người mệnh Mộc nên lựa chọn những màu bản mệnh Thủy như màu xanh dương, xanh lá cây hoặc màu đen thì sẽ giúp mệnh Mộc phát triển tốt nhất.

Tránh những màu tương khắc với mệnh Mộc, tránh những màu gam nóng, bao gồm các màu: nâu, vàng, trắng. Những màu sắc này sẽ cản trở sự thành công và không may mắn cho chủ sở hữu thiết kế logo đó và có thể phá hủy toàn bộ phong thủy của người mệnh Mộc.

Hình dạng, biểu tượng trong thiết kế logo cho người mệnh Mộc

Hình dạng, hình khối sử dụng trong thiết kế logo hợp phong thủy cho người mệnh Mộc thì nên sử dụng hình trụ, hình khối chữ nhật, hình vuông, hoặc các hình liên quan tới cây cối. Với việc sử dụng các hình dạng này sẽ giúp tăng thêm sinh khí, tài lộc và may mắn cho chủ doanh nghiệp sở hữu thiết kế.

Logo liên quan tới cây cối sẽ giúp chủ sở hữu mệnh Mộc phát tài

Tuyệt đối hạn chế việc sử dụng những hình khối như hình tròn, hình ovan trong thiết kế logo phong thủy cho người mệnh Mộc. Vì đó là những hình dạng mang lại cảm giác không chắc chắn, vững vàng.

Một số mẫu thiết kế logo cho người mệnh Mộc hợp phong thủy

Hãy cùng tham khảo một số mẫu thiết kế logo hợp cho người mệnh Mộc hợp phong thủy mà Art City thiết kế:

Logo hình vuông hợp với người mệnh Mộc
Thiết kế logo màu đen cho người mệnh Mộc

Việc sở hữu một thiết kế logo hợp phong thủy sẽ giúp cho người mệnh Mộc gặp thuận lợi trong kinh doanh, làm ăn phát đạt và tránh được những rủi ro.

Để được tư vấn kỹ càng hơn về những thiết kế logo cho người mệnh Mộc hợp phong thủy, cũng như các mệnh khác. Quý khách hàng có thể liên hệ Art City để được đội đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp tư vấn chi tiết và phù hợp nhất với mong muốn, yêu cầu của mình.

Exit mobile version