Site icon

Thiết kế Logo cho người mệnh Kim hợp phong thủy

thiết kế logo cho người mệnh kim

thiết kế logo cho người mệnh kim

Rate this post

Thiết kế logo là cách mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng lựa chọn để xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và đẳng cấp của thương hiệu. Việc thiết kế logo ngày càng được các chủ doanh nghiệp quan tâm và yêu cầu khắt khe hơn. Trong đó, thiết kế logo phong thủy là một điều quan trọng và đã trở thành xu hướng hiện nay. Trong phạm vi bài viết này, sẽ dành cho những ai quan tâm tới việc thiết kế logo người mệnh Kim hợp phong thủy, hãy cùng đón đọc nhé!

Tìm hiểu về tính cách của người mệnh Kim

Trước khi đi vào tìm hiểu việc thiết kế logo cho người bản mệnh Kim, chúng ta hãy cùng hiểu rõ hơn về tính cách của người mệnh Kim, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc thiết kế.

Nếu ai đã từng tiếp xúc với những người mệnh Kim thì có thể thấy, người mệnh Kim là những người có tính cách mạnh mẽ, có lập trường, quyết đoán trong mọi công việc. Chính tính cách đó khiến những người mệnh Kim thường có tốt chất của người lãnh đạo.

Người mệnh Kim là những người có tính cách mạnh mẽ, có lập trường

Để thiết kế logo người mệnh Kim bên cạnh những ưu điểm về tính cách, cũng sẽ cần biết được những điểm hạn chế của họ. Những người mệnh Kim có yếu điểm bởi tính kiên định quá mức sẽ khiến nảy sinh việc cố chấp, bảo thủ nên sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc.

Thiết kế logo hợp phong thủy cho người mệnh kim

Thiết kế logo thương hiệu cho người mệnh Kim sẽ cần xem xét tới nhiều yếu tố khác nhau. Có thể kể đến: màu sắc, hình dạng, biểu tượng, …. liệu có hợp hay không.

Trong việc thiết kế logo phong thủy cho người mệnh Kim sẽ cần nắm rõ được những điều này, hãy cùng Art City tìm hiểu chi tiết về từng khía cạnh.

Thiết kế logo nên lựa chọn các màu của các hành Thổ, Kim, Thủy, bởi theo ngũ hành thì đây là các màu sinh Kim, rất tốt cho mệnh Kim.

Màu sắc thường được lựa chọn trong thiết kế logo cho người có mệnh Kim là màu ánh kim, màu vàng, màu trắng sáng, màu nâu hoặc các tông màu vàng.

Đó là những màu sắc tương đồng và bao bọc kim loại, nuôi dưỡng tốt cho kim loại. Giúp chủ doanh nghiệp sở hữu những mẫu thiết kế logo hợp phong thủy này sẽ được hỗ trợ thêm sinh khí, phát triển tốt.

 

 

Sử dụng những màu tương sinh cho người mệnh Kim

Tránh những màu tương khắc với mệnh Kim, đó là những màu thuộc mệnh Hỏa như màu đỏ, màu vàng hoặc các gam màu nóng. Bởi Hỏa tương khắc với Kim nên việc sử dụng các màu sắc đó sẽ khiến công việc kinh doanh của chủ doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn hơn.

Hình dạng, hình khối sử dụng trong thiết kế logo hợp phong thủy cho người mệnh Kim thì nên sử dụng hình tròn, hình oval, hình elip, hình cung, hình bán nguyệt hoặc các đường kẻ trắng. Với việc sử dụng các hình dạng này không chỉ thể hiện sự mạnh mẽ và còn giúp tăng thêm sinh khí, tài lộc và may mắn cho chủ doanh nghiệp sở hữu thiết kế.

Nên sử dụng hình elip, ovan trong thiết kế logo cho người mệnh Kim

Một số mẫu thiết kế logo đẹp 

Hãy cùng tham khảo một số mẫu thiết kế logo hợp phong thủy cho người mệnh Kim mà Art City thiết kế:

 

Việc sở hữu một thiết kế logo hợp phong thủy sẽ giúp cho người mệnh Kim gặp thuận lợi trong kinh doanh, làm ăn phát đạt và tránh được những rủi ro.

Để được tư vấn kỹ càng hơn về những thiết kế logo cho người mệnh Kim hợp phong thủy, cũng như các mệnh khác. Quý khách hàng có thể liên hệ Art City để được đội đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp tư vấn chi tiết và phù hợp nhất với mong muốn, yêu cầu của mình.

Exit mobile version