Site icon

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu Xavia

Rate this post

Xưởng hoa khô Xavia là một trong những thương hiệu đã tin tưởng và lựa chọn Art City – Công ty thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp để xây dựng nên bộ mặt thương hiệu của mình. Thấu hiểu được nhu cầu tâm lý khách hàng, các designers của Art City đã làm hài lòng khách hàng cả về thẩm mỹ và các tiêu chí đề ra.

TỔNG QUAN: 

Một bộ nhận diện thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được một bản sắc truyền tải giá trị cốt lõi thương hiệu của doanh nghiệp. Điều cần thiết để phát huy hiệu quả của hệ thống nhận diện là tính đại chúng cao.

Hệ thống nhận diện thương hiệu được hình thành từ sự kết hợp sáng tạo các yếu tố hình ảnh và ngôn từ. Trong quá trình sáng tạo, hình ảnh và ngôn từ còn phải toát lên nét đẹp hàm ẩn trong đó.

Ý NGHĨA BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Bộ nhận diện thương hiệu – Xưởng hoa khô Xavia
Logo nhận diện thương hiệu – Xưởng hoa khô Xavia

Là một đơn vị đào tạo trải nghiệm, nghệ thuật với các nguồn nguyên liệu lấy từ thiên nhiên như lá cây, vỏ quả, ngao sò, ốc, gỗ, cát, sỏi… Ý tưởng logo của Xavia được xuất phát từ sử dụng những hình ảnh gắn liền với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Logo sử dụng hình ảnh bông hoa tinh tế, tượng trưng cho vẻ đẹp nguyên sơ và thanh khiết. Bông hoa vươn mình là hình ảnh thể hiện sự khởi nguồn của mọi vật trong thiên nhiên. Được bao bọc trong một hình tròn là biểu tượng của mặt trời, của sự trường tồn vĩnh cửu.

Thiết kế card visit – Xưởng hoa khô Xavia

Tone màu chủ đạo xanh ngọc lam mang ý nghĩa của sự tươi mới, điềm tĩnh, yên ả, tinh tế, giàu năng lượng.

Khi nhìn vào bộ nhận diện logo, người xem cũng cảm thấy sự trọn vẹn, sáng tạo, cân bằng cảm xúc của niềm hân hoan và hạnh phúc. Vậy nên khi thiết kế logo cho Xavia, các nhà thiết kế của Art City đã lựa chọn màu sắc này nhằm nổi bật cho tự nhiên diệu kỳ.

Ý nghĩa bộ nhận diện thương hiệu – Xưởng hoa khô Xavia
Thiết kế thẻ nhân viên – Xưởng hoa khô Xavia
Thiết kế banner fanpage – Xưởng hoa khô Xavia
Thiết kế thẻ hình ảnh – Xưởng hoa khô Xavia
Thiết kế áo đồng phục nhân viên – Xưởng hoa khô Xavia
Thiết kế áo đồng phục nhân viên – Xưởng hoa khô Xavia
Thiết kế logo – Xưởng hoa khô Xavia
Thiết kế mẫu đơn đặt hàng – Xưởng hoa khô Xavia
Thiết kế mẫu thư – Xưởng hoa khô Xavia

TỔNG KẾT:

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, chuyên nghiệp nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi là cách nhanh nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của một doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại trong thiết kế lĩnh vực bệnh viện, Art City còn có những chuyên gia thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu trong các lĩnh vực khác như: Bất động sản, Nhà hàng, Khách sạn, Thẩm mỹ viện, Trường học…

Exit mobile version