Site icon

Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu Bệnh viện Tâm An

Rate this post

Bệnh viện Đa Khoa Tâm An là một trong những bệnh viện uy tín đã tin tưởng và lựa chọn Art City – Công ty thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp để xây dựng nên bộ mặt thương hiệu của mình. Thấu hiểu được nhu cầu tâm lý khách hàng, các designers của Art City đã làm hài lòng khách hàng cả về thẩm mỹ và các tiêu chí đề ra.

TỔNG QUAN: 

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, chuyên nghiệp nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất đối với chiến lược truyền thông của một doanh nghiệp. 

Một bộ nhận diện thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được bản sắc truyền tải giá trị cốt lõi thương hiệu của doanh nghiệp. Điều cần thiết để phát huy hiệu quả của hệ thống nhận diện là tính đại chúng cao.

Hệ thống nhận diện thương hiệu được hình thành từ sự kết hợp sáng tạo các yếu tố hình ảnh và ngôn từ. Trong quá trình sáng tạo, hình ảnh và ngôn từ còn phải toát lên nét đẹp hàm ẩn trong đó.

Ý NGHĨA BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU:

Thiết kế logo nhận diện thương hiệu – Bệnh viện Đa khoa Tâm An

Là bệnh viện với định hướng ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật trong y học nhằm nâng cao tiêu chuẩn chữa bệnh, Art City đã thiết kế logo và bộ nhận diện theo phong cách hiện đại, đơn giản với font chữ khỏe khoắn. 

Logo với hình ảnh chữ thập chủ đạo được thiết kế cách điệu kết hợp với hình tượng con người và trái tim. Hình tượng chữ thập được thiết kế khéo léo tạo cảm giác lan tỏa mạnh mẽ đầy sức sống. Tổng quan logo nổi bật với hình trái tim nói lên BVĐK Tâm An luôn làm việc từ tâm, luôn coi khách hàng làm mục tiêu phục vụ hàng đầu. 

Thiết kế logo nhận diện thương hiệu – Bệnh viện Đa khoa Tâm An

Tone màu chủ đạo xanh dương thể hiện trí tuệ, sức mạnh, vững vàng và mang tính chuyên nghiệp cao, nó mang lại cảm giác an tâm và còn tượng trưng cho màu xanh của biển cả.

Màu xanh dương còn là biểu tượng của sự sẻ chia kiến thức, hiểu biết và mang lại giá trị cộng đồng. Vậy nên khi thiết kế logo cho BVĐK Tâm An, các nhà thiết kế của Art City đã lựa chọn màu sắc này nhằm nổi bật lên thông điệp kết nối mọi người và tạo ra giá trị cho cộng đồng. 

Thiết kế phiếu khám bệnh – Bệnh viện Đa Khoa Tâm An
Thiết kế áo khoác đồng phục ngoài – Bệnh viện Đa khoa Tâm An
Thiết kế giấy ra viện – Bệnh viện Đa khoa Tâm An
Thiết kế thẻ bệnh nhân – Bệnh viện Đa khoa Tâm An
Thiết kế bộ đồng phục nhân viên y tế – Bệnh viện Đa khoa Tâm An
Thiết kế logo nhận diện thương hiệu – Bệnh viện Đa khoa Tâm An
Thiết kế card visit nhân viên – Bệnh viện Đa khoa Tâm An
Bộ nhận diện thương hiệu Bệnh viện Đa khoa Tâm An
Bộ nhận diện thương hiệu Bệnh viện Đa khoa Tâm An
Thiết kế logo nhận diện thương hiệu – Bệnh viện Đa khoa Tâm An
Thiết kế hồ sơ bệnh án – Bệnh viện Đa khoa Tâm An

TỔNG KẾT:

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, chuyên nghiệp nhằm mục đích quảng bá thương hiệu rộng rãi là cách nhanh nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của một doanh nghiệp. Không chỉ dừng lại trong thiết kế lĩnh vực bệnh viện, Art City còn có những chuyên gia thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu trong các lĩnh vực khác như: Bất động sản, Nhà hàng, Khách sạn, Thẩm mỹ viện, Trường học.

Exit mobile version