Site icon

Thiết kế app mobile là gì? Có nên dùng app mobile không?

Rate this post

App mobile (ứng dụng di động) là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp cho các doanh nghiệp hiện nay. Vậy thiết kế app mobile là gì? Dùng ứng dụng có những lợi ích gì? Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn. 

Thiết kế app mobile là gì?

Thiết kế ứng dụng di động là việc dùng ngôn ngữ lập trình viết nên các ứng dụng, phần mềm chạy trên thiết bị di động. Với sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ, thiết kế app online đã và đang trở thành cánh tay đắc lực giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, chăm sóc khách hàng, tăng tương tác, thúc đẩy doanh số bán hàng,…

Ứng dụng di động sau khi thiết kế được phân phối tại các cửa hàng ứng dụng trên điện thoại như apple app store, google play. Với chiếc smartphone cài sẵn ứng dụng, người dùng có thể làm rất nhiều việc, từ đọc báo, mua hàng đến gọi xe, đặt đồ ăn,…

Thiết kế ứng dụng di động là xu hướng hiện nay

Tầm quan trọng của thiết kế ứng dụng di động

Thiết kế phần mềm di động giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí quảng cáo

Thiết kế ứng dụng trên điện thoại

Thiết kế ứng dụng di động hiện được ứng dụng chủ yếu trên 2 hệ điều hành là android và IOS. Dưới đây là so sánh ưu, nhược điểm của từng hệ điều hành. 

Thiết kế app cho IOS

Ưu điểm

Nhược điểm

Thiết kế app cho Android

Ưu điểm

Nhược điểm

Thiết kế app mobile là phương tiện giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu, thu hút khách hàng hiệu quả. Do đó nếu muốn ghi điểm trong mắt người dùng, để khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu mình, thiết kế ứng dụng di động là điều doanh nghiệp bạn không nên bỏ qua. 

Exit mobile version