Giản lược và cách logo Viettel thay đổi bộ nhận diện thương hiệu 1 cách ấn tượng

Rate this post

Từ cụm slogan quen thuộc “hãy nói theo cách của bạn” tới “theo cách của bạn” kết hợp cùng một bộ nhận diện hoàn toàn mới từ màu sắc, font chữ, chiếc logo Viettel mới đã tạo ra một case study vô cùng thú vị. Trong bài viết này, hãy cùng Artcity điểm lại những thay đổi mà Viettel đã tạo ra trong bộ nhận diện thương hiệu mới này nhé!

Logo Viettel

Ý nghĩa Logo Viettel cũ

Logo Viettel cũ mang trong mình một thông điệp sâu sắc và ý nghĩa. Nó được thiết kế dựa trên hình ảnh dấu ngoặc kép, một biểu tượng quen thuộc thường được sử dụng để trích dẫn.

Từ đó ta có thể thấy logo cũ của Viettel không chỉ là một biểu tượng nhận diện thương hiệu mà còn là một thông điệp đầy ý nghĩa về sự trân trọng khách hàng, sự phát triển không ngừng và sự gắn kết với văn hóa Việt Nam.

Ý nghĩa Logo Viettel mới

Năm 2020, Viettel đã cho ra mẫu logo mới có màu sắc chủ đạo là màu đỏ, biểu trưng cho màu cơ Tổ quốc, cho sự trẻ trung, đam mê và năng động. Logo mới sử dụng hoàn toàn logo dạng chữ, phản ánh quyết tâm đổi mới toàn bộ của Viettel. Slogan của logo cũng được thanh đổi thành Viettel  – Theo cách của bạn.

Logo mới của Viettel là một bản thiết kế tinh tế, mang trong mình nhiều thông điệp sâu sắc về sự đổi mới, năng động và khát vọng vươn lên của tập đoàn. Dưới đây là những ý nghĩa nổi bật nhất của logo mới này:

Màu sắc:

Thiết kế:

Thông điệp:

Logo mới của Viettel không chỉ là một thiết kế đẹp mắt mà còn là biểu tượng cho sự trưởng thành và phát triển của tập đoàn. Nó thể hiện rõ ràng định hướng chiến lược của Viettel trong tương lai, đó là trở thành một doanh nghiệp công nghệ hàng đầu, không ngừng đổi mới và sáng tạo để phục vụ tốt nhất cho khách hàng và đất nước.

Từ những yếu tố trên, có thể thấy màn thay đổi của Viettel là rất có chiến lược. Viettel nhận ra họ không thể dựa vào một hình ảnh liên quan đến quân đội để hướng đến tương lai nữa. Chuyển đổi sang màu đỏ chủ đạo, màu cờ nước Việt Nam, giúp họ đại diện cho một điều lớn lao và phù hợp để vươn xa hơn.

Đây cũng là lý do vì sao Artcity luôn coi trọng việc áp dụng quy trình thiết kế có chiến lược vào trong sáng tạo bộ nhận diện thương hiệu. Nếu bạn đang chưa thực sự có một bộ nhận diện bài bản, chỉn chu, đừng ngần ngại trò chuyện với Artcity để được tư vấn nhé!

Exit mobile version