Site icon

Dịch vụ thiết kế logo theo phong thủy

Rate this post

Có một sự thật rằng người làm kinh doanh rất tin vào chuyện phong thủy. Đúng như thế, dù là một thế lực vô hình nhưng vẫn nên tuân thủ theo. Và điều này dĩ nhiên sẽ được áp dụng ngay cả trong những thiết kế logo. Thế nên, thiết kế logo hợp phong thủy cũng là điều mà các doanh nghiệp đặc biệt lưu tâm. Hãy thử tham khảo những lưu ý về việc này ngay sau đây nhé.

Vì sao lại phải thiết kế logo theo phong thủy?

Thiết kế logo theo phong thủy với mong muốn đem lại tài vận và tránh được những điều không may, hy vọng một tương lai phát triển cho thương hiệu. Khi kết hợp phong thủy vào tức là bạn đang cố cân bằng âm dương và điều này sẽ thúc đẩy nhiều thuận lợi hơn cho sự nghiệp.

Thiết kế logo theo phong thủy thúc đẩy nhiều thuận lợi hơn cho sự nghiệp

Những yếu tố thỏa mãn một logo hợp phong thủy?

Thiết kế logo theo phong thủy dựa vào vận mệnh người đứng đầu doanh nghiệp

Một số điều cần tránh khi thiết kế logo theo phong thủy

Dùng màu xanh dương làm màu cho toàn bộ logo thương hiệu Wing IEC

Thiết kế logo theo phong thủy

Mạng kim

Tròn, cong hay bán nguyệt chính là những hình khối dành cho người mạng kim. Bởi lẽ nó mang ý nghĩa của vũ trụ hòa bình – trời tròn đất vuông. Đặc biệt hình tròn không có điểm xuất phát cũng chẳng có điểm kết thúc nên nó là biểu tượng của sự hoàn hảo và hợp nhất. Có lẽ vì thế mà được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Ngoài ra, mạng kim thì nên sử dụng những màu sắc như màu trắng, vàng kim, cam ấm, vàng đất, màu trầm… Đấy là những màu may mắn cho vận Kim.

mẫu thiết kế logo mạng kim

Mạng Mộc

Những khối hình trụ, hình chữ nhật dài, hình cây xanh, hoặc sóng nước, hình bất định sẽ tốt cho mạng Mộc. Vì là thần sắc của thiên nhiên nên màu phù hợp chính là xanh lá cây, màu lục, màu nước biển, màu đen hoặc màu xanh đậm. Sở dĩ có sự xuất hiện của gam biển vì Mộc tương sinh với Thủy.

Đằng sau những chọn lựa này chính là ý nghĩa của những mầm móng vươn lên phát triển mạnh mẽ. Ngoài ra nó còn được hiểu là một biểu tượng cứng cáp của cây đại thụ không ngại bão going. Màu xanh còn là sự sinh sôi tươi mới, dồi dào năng lượng và tái tạo.

Mạng Thủy

Thiết kế logo theo phong thủy của mạng thủy thì phải nghĩ ngay đến những hình sóng nước hoặc hình bất định. Tuy nhiên hình tròn, oval, hình cong hay bán nguyệt vẫn được sử dụng đối với mạng thủy. Và xanh đậm, xanh nước biển hay trắng, bạc chính là sắc màu được điểm vào.

Với ý niệm sự mềm mại và uyển chuyển, thân thiện mà năng động của nước – một nhân tố tạo thành của thiên nhiên. Vẫn đâu đó có sự xuất hiện của màu đen vì đấy là sức mạnh, là quyền lực. Còn xanh dương chính là sự hòa bình, điềm tĩnh và tươi mát cho mọi điều.

mẫu thiết kế logo mệnh thủy

Mạng Hỏa

Thiết kế logo nhận diện thương hiệu mạng hỏa là sử dụng những gam màu nóng như đỏ, tím, hồng hoặc gam lạnh xanh lá, xanh lục trong những khung hình như: tam giác, cánh buồm, mũi tên, hình tháp hay ngọn lửa… Hoặc cũng có thể chọn khối hình tương sinh của hỏa là Mộc như cây xanh, hình trụ, chữ nhật.

Tất cả những hình ảnh và màu sắc trên của mạng hỏa nhằm thể hiện sự phát triển bền vững của thương hiệu, sự thành công, nồng nhiệt và chiến thắng.

Mẫu thiết kế logo mệnh hỏa

Mạng Thổ

Là một nguyên tố đất nên khi thiết kế logo theo phong thủy các designer thường sử dụng màu đất, màu nâu trầm, vàng cam hoặc trắng, ghi xám. Về hình khối thì người mạng thổ nên sử dụng hình vuông, hình thoi hoặc tương sinh là mũi tên, hình tháp, hình sắc nhọn hay ngọn lửa.

Người mạng thổ hay chọn hình vuông vì nó cân bằng. Về tổng thể nét vẽ và tạo hình thì hình vuông là cân xứng nhất. Khi điểm tô thêm gam vàng càng tăng sự ấm cúng, vui vẻ, tươi tắn và thân thiện.

thiết kế logo mệnh thổ

Dịch vụ nhận thiết kế logo theo phong thủy

Trên thị trường nhận thiết kế logo thì nhiều nhưng không phải ai cũng biết cách và áp dụng thiết kế dựa theo phong thủy. Tuy nhiên tại artcity.vn thì có chuyên về khía cạnh này, nếu khách hàng yêu cầu thì sẽ tiến hành làm theo phong thủy thật chuyên nghiệp. Hầu hết khách hàng từng cộng tác ở đây đều sử dụng phong thủy. Vậy nên bạn hoàn toàn an tâm về độ chuyên nghiệp.

Thiết kế logo theo phong thủy là một lĩnh vực không mới nhưng đòi hỏi sự chuyên nghiệp và am hiểu của người làm. Vậy nên cần tham khảo kỹ những tips bên trên và lựa chọn cho mình một nơi phù hợp nhé.

Exit mobile version