Site icon

Dịch vụ thiết kế logo shop quần áo

Rate this post

Bạn tin không khi phần lớn người mua quần áo, không những dựa vào những thiện cảm mà họ có được thông qua sản phẩm, mà còn qua cả thương hiệu nữa đấy. Với sự phát triển của mạng xã hội như hiện nay. Các doanh nghiệp không những phải thu hút khách hàng, mà còn phải tạo sự khác biệt, và giúp khách hàng ghi nhớ thông tin thương hiệu. Thiết kế logo shop quần áo thời trang là một trong những việc làm cần thiết hàng đầu để tạo nên những điều này.

 

Những kiểu thiết kế logo shop quần áo được ưa chuộng hiện nay

Chữ cái đầu của tên

Thiết kế logo đơn giản chỉ cần lấy chữ cái đầu trong cái tên và đưa vào một khung hình bất kỳ nào đấy. Nếu cửa  hàng của bạn định hình phong cách dễ thương thì nên lựa chọn thêm màu sắc phù hợp hoặc nếu theo phong cách vintage thì cần sử dụng màu gợi nhớ hơi hướng trầm, hoặc đơn giản nhất là nền trắng với chữ nổi là được.

Logo Loza với sự cách điệu chữ cái đầu tiên

Ký hiệu

Logo dựa trên những ký hiệu, biểu tượng đầy ẩn ý sẽ tạo cảm giác chuyên nghiệp. Nhưng, điều này phải hết sức thận trọng trong việc truyền tải đến mọi người về ý nghĩa và sự liên tưởng đến tên shop. Tuyệt đối phải cực kỳ thận trọng vì nó rất dễ tạo sự nhầm lẫn.

Địa chỉ

Thiết kế logo shop quần áo dạo gần đây nhất là trên các fanpage còn thể hiện hẳn cả địa chỉ của shop ở đấy. Tuy nhiên phải thật tinh tế và tối giản nhé. Bởi vì nó rất gây rối mắt người xem và không thực sự phù hợp.

Biểu tượng phù hợp đối tượng

Logo của bạn có thể trưng bày ngay đối tượng mình hướng tới là ai. Chẳng hạn như khách hàng là nữ thì lựa chọn hình ảnh cô gái hoặc chiếc váy, còn nam thì là biểu tượng của chiếc cà vạt, hoặc trẻ em thì sử dụng hình ảnh cậu bé… Đây là cách ngắn gọn nhưng dễ hiểu nhất cho thiết kế logo shop quần áo.

Logo shop thời trang, được thiết kế theo dạng biểu tượng

Đơn vị thiết kế logo shop quần áo

Hẳn là rất nhiều chủ kinh doanh nhanh nhẹn lên trên các trang online để tạo ngay cho mình một logo. Tuy nhiên, đặc biệt không đến từ những điều sẵn có và quá dễ dàng như vậy. Khi bạn thực sự đầu tư vào logo thì nó mới thực sự phát huy tác dụng của mình. Đặc biệt là khi bạn muốn shop mang một thương hiệu thời trang nhất định nào đấy.

Thiết kế logo shop quần áo không đắt đỏ như bạn nghĩ và dĩ nhiên nó còn tùy thuộc vào độ rườm rà của yêu cầu nữa. Tại website artcity.vn chính là dịch vụ thiết kế đồ họa cho ra đời hàng trăm ngàn sản phẩm với chất lượng và tính thẩm mỹ hoàn toàn hài lòng cho mọi khách hàng. Đặc biệt là vì cơ sở lớn nhận với số lượng nhiều và kinh nghiệm lâu năm nên luôn có nhiều ưu điểm hơn về giá cả và thời gian nhanh chóng. Là địa chỉ được rất nhiều thương hiệu lớn đã hợp tác như Viettel, Genera,…

Thiết kế logo nhận diện thương hiệu hay thiết kế logo shop quần áo cũng cần sự chỉn chu và chuyên nghiệp nhất định, nhất là khi bạn muốn khẳng định quy mô và vị trí của thương hiệu. Hãy lựa chọn cho mình một nơi thật uy tín để gửi gắm chiếc logo thật hoàn hảo của mình nhé.

Exit mobile version