Site icon

Dịch vụ thiết kế logo công ty đẹp chuyên nghiệp ở Hà Nội, TP HCM

Rate this post

Dịch vụ thiết kế logo công ty chuyên nghiệp đến từ Artcity.vn mang tới cho doanh nghiệp giải pháp khởi tạo, phát triển thương hiệu chất lượng, bền vững. Mỗi mẫu thiết kế logo của Artcity luôn mang lại sự khác biệt so với các đơn vị cùng ngành. Bởi sự sáng tạo và quy trình dịch vụ chuyên nghiệp.

Cách thiết kế logo công ty giá rẻ

Để có được mẫu thiết kế logo công ty đẹp mà có giá rẻ quý khách hàng có hai lựa chọn. Đó là tự mình thiết kế logo trên những phần mềm miễn phí hoặc là thuê đơn vị chuyên thiết kế logo. Với hai cách này, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu nhược điểm riêng.

Đối với việc bạn tự thiết kế, thì chắc chắn giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều và gần như chỉ mất công đầu tư chất xám và thời gian. Còn phần mềm thì được dùng free. Nhưng cách này lại cho hiệu quả không cao và không thể hiện được tính chuyên nghiệp, cũng như tạo mẫu thiết kế chuyên nghiệp được.

Còn cách thứ hai là thuê đơn vị chuyên thiết kế logo giá rẻ. Tuy phải đầu tư một chút kinh phí, nhưng đổi lại các bạn có thể sở hữu mẫu thiết kế độc đáo, chuyên nghiệp và chắc chắn là nổi bật so với các đối thủ cùng lĩnh vực kinh doanh. 

Dịch vụ thiết kế logo công ty chuyên nghiệp, giá rẻ

Như vậy, dù thiết kế logo công ty ở Hà Nội hay thiết kế logo công ty ở TPHCM thì các bạn cũng nên lựa chọn đơn vị nhận thiết kế chuyên nghiệp để vừa đảm bảo hiệu quả lại tiết kiệm kinh phí cho mình.

Nhận thiết kế logo công ty chuyên nghiệp

Hiện nay có nhiều đơn vị chuyên thiết kế logo cho doanh nghiệp. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng được khách hàng yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt là đối với những khách hàng yêu cầu cao về độ chuyên nghiệp, độc đáo, mới lạ và ấn tượng. Vậy nên để được khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ thiết kế tại Artcity.vn là cả một quá trình phấn đấu và phát triển.

Không chỉ thiết kế logo công ty. Artcity.vn còn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ giá rẻ và mẫu thiết kế đẹp nhất, mới nhất đảm bảo mang lại hiệu quả rất cao về nhận diện thương hiệu. Từ đó tạo được ấn tượng tốt với khách hàng và dễ dàng nhận ra so với các đối thủ cùng lĩnh vực.

Art City – đơn vị chuyên thiết kế logo

Artcity.vn chuyên thiết kế logo công ty với giá thành rẻ, chất lượng tốt mang lại cho khách hàng nhiều lợi ích thiết thực. Vì vậy mà khi hỏi về thiết kế logo ở Hà Nội, Artcity.vn luôn là địa chỉ số một được khách hàng ưu tiên, tin tưởng và lựa chọn.

Những lưu ý cần biết khi thiết kế logo công ty

Khi thiết kế logo các bạn cần phải đặc biệt lưu tâm đến những vấn đề dưới đây. Đảm bảo nếu hiểu được những lưu ý này các bạn sẽ sở hữu mẫu thiết kế đẹp, độc đáo, chuyên nghiệp và ấn tượng.

Nghĩ lớn ngay từ khi bắt đầu

Mẫu thiết kế logo đẹp phải chiếm lĩnh tâm trí và trái tim của khách hàng bằng ấn tượng sâu sắc, đáng nhớ. Điều này khác với thành công hay thất bại của 1 doanh nghiệp. Bạn nên nhớ rằng đơn vị chuyên thiết kế logo sẽ tạo ra một logo đủ “chất” để mọi người liên tưởng đến công ty ngay khi nhìn thấy nó.

Thiết kế chữ là quan trọng

Là đơn vị nhận thiết kế logo chuyên nghiệp tại Hà Nội. Artcity chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng mẫu thiết kế đẹp và đặc biệt là có phông chữ tinh tế. Bởi vỉ chúng tôi hiểu chữ được sử dụng trong logo có vai trò rất quan trọng.

Màu sắc rất có ý nghĩa, thể hiện nhiều điều

Liệu các logo sẽ có mức ảnh hưởng như nhau khi thay màu giống với logo của đối thủ? Thực tế, mỗi màu sắc sẽ mang những ý nghĩa, thông điệp nhất định. Ngoài ra, sử dụng màu sắc cũng giúp người xem cảm nhận được một phần thông điệp bạn truyền tải.

Màu sắc cũng một phần thể hiện yếu tố phong thủy cho công ty.

Dịch vụ thiết kế logo theo phong thủy

Ví dụ: với những người mệnh hỏa: nên sử dụng logo có màu đỏ, cam, hồng, tím.

Thiết kế logo công ty với hiệu ứng đơn giản

Khi nhận thiết kế logo công ty ở Hà Nội, Artcity mang lại cho khách hàng rất nhiều lựa chọn cho mẫu thiết kế của mình. Từ đơn giản đến phức tạp. Nhưng trong hầu hết các trường hợp, đơn giản lại có hiệu quả hơn so với cách thiết kế cầu kỳ phức tạp.

Hãy nhìn logo bạn thiết kế ở nhiều góc độ khác nhau

Mẫu thiết kế logo công ty đẹp phải là một sự sáng tạo đẹp ở nhiều góc độ khác nhau. Và thậm chí khi nhìn từ nhiều góc độ khác nhau ý nghĩa của logo cũng không bị thay đổi.

Có thể rất bắt mắt và đúng điệu khi nhìn trực diện hoặc đặt trên nền trắng nhưng logo sẽ xuất hiện trên tất cả các công cụ marketing vì vậy các bạn cần phải đảm bảo chúng đẹp ở mọi góc độ và nhiều bối cảnh.

Sử dụng khoảng trắng phù hợp

Khi thiết kế logo các bạn cần chú ý đến khoảng trắng. Khoảng trắng có trên logo đôi lúc làm cho logo nhìn cân đối, dễ nhìn, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Khoảng trắng cho phép bạn tạo thêm những hình ảnh và yếu tố ẩn.

Thiết kế logo công ty không nên sử dụng màu sắc cầu vồng

Thiết kế logo công ty ở Hà Nội, Artcity có nguyên tắc là tránh tối đa việc sử dụng màu sắc cầu vồng. Vì trong hơn 100 thương hiệu trên thế giới thì đã có 95% sử dụng logo chỉ có 1 hoặc 2 màu. Vậy nên không có lý gì chúng ta lại đi ngược lại xu thế chung của cả thế giới. Nếu cần thiết phải là 1 logo nhiều màu, các bạn cần đảm bảo hiệu quả của logo đó trong phiên bản 1 màu.

Phải độc đáo

Một mẫu thiết kế logo đẹp và chuyên nghiệp chính bởi có sự độc đáo và tạo được ấn tượng cho người xem. Đừng bao giờ sao chép hoàn toàn thiết kế của một ai khác. Điều này sẽ khiến bạn trở nên thật lố bịch. Không có gì sai nếu ta tham khảo công ty đối thủ để tạo cảm hứng nhưng hãy phát triển nó vượt trội hơn nhé.

Hợp với sở thích của chủ công ty

Muốn đạt được mẫu thiết kế đẹp chắc chắn cần phải có sự đồng thuận từ phía chủ doanh nghiệp. Dù gì đi chăng nữa thì khi bạn muốn họ thích thiết kế của bạn thì bạn phải có sự đồng cảm sâu sắc từ phía chủ công ty. Bởi vì khách hàng là thượng đế, họ thấy đẹp và thấy thích cũng chính là một thành công lớn của người thiết kế.

Trên đây là những thông tin quan trọng về thiết kế logo công ty mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng các bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế logo. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hưởng nhiều ưu đãi và tư vấn hoàn toàn miễn phí các dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp.

Nếu bạn cần xây dựng và quảng bá thêm hình ảnh doanh nghiệp. Phim doanh nghiệp là một trong những lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Exit mobile version