Site icon

Dịch vụ thiết kế logo chữ ấn tượng có một không hai

Rate this post

Xu hướng thiết kế logo bằng sự đơn giản, dễ hiểu, dễ nhớ nhưng lại tạo được ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng ngày càng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Trong bài viết này, sẽ giới thiệu với bạn dịch vụ thiết kế logo chữ đẹp, ấn tượng tại Art City – công ty thiết kế logo uy tín hàng đầu tại Hà Nội, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Lợi thế khi thiết kế logo chữ cái

Logo được phân theo hai dạng cơ bản nhất, đó là logo biểu tượnglogo chữ. Nếu như logo biểu tượng tạo được ấn tượng bằng sự tò mò của hình ảnh biểu tượng. Thì logo chữ cũng có những ưu điểm nhất định trong việc truyền tải thông điệp của doanh nghiệp tới khách hàng.

Thiết kế logo chữ cái có lợi thế là sử dụng tên công ty, doanh nghiệp. Đây là yếu tố giúp thương hiệu của doanh nghiệp được khách hàng nhớ đến ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Với việc lựa chọn thiết kế logo chữ sẽ giúp các công ty, doanh nghiệp đạt hiệu quả trong việc tiếp thị, nhất là đối với các công ty mới thành lập.

Yếu tố thị giác dễ dàng thay đổi, cũng là một lợi thế khi lựa chọn thiết kế logo chữ. Có thể thay đổi màu sắc, hình dáng, đặc tính của chữ cái được sử dụng. Ngoài ra, một số chữ cái cũng có thể bao hàm nhiều ý nghĩa.

Thiết kế logo thương hiệu mỹ phẩm Marie

Để thiết kế logo chữ đẹp không phải là điều dễ dàng, để làm được điều đó đòi hỏi kỹ năng và tư duy sáng tạo của người thiết kế.

Có rất nhiều vấn đề cần giải quyết khi thiết kế logo để có thể cho ra đời được một mẫu thiết kế đẹp và đạt được hiệu quả truyền thông. Lựa chọn dịch vụ thiết kế logo từ công ty thiết kế in ấn uy tín là giải pháp giúp doanh nghiệp có thể giải quyết được những vấn đề đó.

Dịch vụ thiết kế logo chữ đẹp, uy tín

Nếu doanh nghiệp của bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn thiết kế logo theo hình thức nào, có thể tham khảo dịch vụ thiết kế logo chữ của Art City.

Art City là công ty hoạt động trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, cung cấp các giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp bằng những ấn phẩm truyền thông, sản phẩm đồ họa. Góp phần không nhỏ cho sự thành công trong các chiến dịch marketing của doanh nghiệp.

Art City cung cấp dịch vụ thiết kế logo chữ uy tín hàng đầu tại Hà Nội

Với dịch vụ thiết kế logo chữ chuyên nghiệp, Art City mang đến nhiều phương án lựa chọn cho doanh nghiệp:

Đội ngũ thiết kế logo chữ của Art City ngoài chuyên môn giỏi còn am hiểu về marketing, thương hiệu, sẽ tư vấn và giúp doanh nghiệp lựa được loại logo phù hợp với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Dịch vụ thiết kế logo theo yêu cầu sẽ mang đến cho khách hàng mẫu thiết kế logo chuyên nghiệp, đáp ứng được những yếu tố:

– Logo thể hiện rõ nét thương hiệu của doanh nghiệp.

– Thiết kế logo nhận diện thương hiệu phù hợp với lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.

– Logo chữ truyền tải được thông điệp và sứ mệnh kinh doanh của doanh nghiệp.

– Logo doanh nghiệp đảm bảo nét riêng biệt, không trùng lặp với bất kỳ mẫu thiết kế nào.

– Mẫu thiết kế logo chữ thỏa mãn được các yếu tố tạo nên một logo thành công: đơn giản, dễ nhớ, dễ thích nghi, tạo được ấn tượng.

Sự khác biệt dịch vụ thiết kế logo của Art City

Lựa chọn dịch vụ thiết kế logo tại Art City, doanh nghiệp có thể yên tâm về sản phẩm và dịch vụ chất lượng được cung cấp.

Thiết kế logo thương hiệu giày HHT

Những ưu điểm tạo nên sự khác biệt cho dịch vụ của Art City được nêu dưới đây sẽ minh chứng thêm cho điều đó.

Trong hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế quảng cáo,…. Art City đã thực hiện hàng trăm dự án cho các doanh nghiệp lớn, nhỏ khắp cả nước.

Có thể kể đến các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ thiết kế logo uy tín của Art City như: Thegioididong, Techcombank, Vietcombank, VinEco, CenPlus, Garena,…

Ekip thiết kế logo chữ của Art City được đào tạo về marketing, thương hiệu, hiểu được những yêu cầu cần thiết của một thiết kế truyền thông, thiết kế nhận diện thương hiệu. Từ đó, sẽ có định hướng phù hợp và tốt nhất cho thiết kế của doanh nghiệp.

Thiết kế logo Xavia- cách điệu chữ mềm tinh tế

Art City hỗ trợ tư vấn giải pháp toàn diện thiết kế logo thương hiệu.

Mẫu thiết kế logo được hỗ trợ chỉnh sửa tối đa 3 lần sau khi đã tổng hợp đầy đủ các yêu cầu thay đổi của khách hàng, nhằm mang đến sản phẩm hoàn thiện nhất, đúng yêu cầu và mong muốn của khách hàng.

Bên cạnh đó, với sản phẩm thiết kế hoàn thiện Art City sẽ hỗ trợ lưu trữ trong máy chủ và hệ thống sản phẩm của Art City trong vòng 3 năm, sẵn sàng cung cấp lại nếu khách hàng cần.

Vẽ đẹp mềm mại của logo Xavia

Ngoài dịch vụ thiết kế logo chữ đẹp chuyên nghiệp, Art City còn cung cấp thêm các dịch vụ thiết kế thương hiệu, thiết kế quảng cáo, … nhằm hỗ trợ trọn vẹn những yêu cầu của khách hàng trong việc tìm công ty thiết kế, in ấn uy tín. 

Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần hỗ trợ về thiết kế logo, thiết kế nhận diện thương hiệu hay thiết kế các ấn phẩm marketing,… hãy liên hệ Artcity.vn để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất dịch vụ thiết kế chuyên nghiệp.

Exit mobile version