Site icon

Dịch vụ thiết kế logo cafe

Rate this post

Bạn đang chuẩn bị kinh doanh quán cafe hay hệ thống cafe? Bạn cần nổi bật thương hiệu của mình và tạo cho mình một phong cách riêng. Vậy thì đừng bỏ qua khâu thiết kế logo cafe nhé.

Vì sao nên chú trọng thiết kế logo cho việc kinh doanh cafe?

Tạo thiện cảm

Cafe là một thức uống vô cùng quen thuộc, với rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Và bạn không thể ép buộc ai đó lựa chọn cơ sở của bạn là điểm dừng chân cho thức uống này. Tuy nhiên, bạn có thể trực tiếp thu hút họ qua thiện cảm từ thị giác và sự thú vị trong thông điệp qua logo của mình.

Ngoài ra, việc của khách hàng là vào uống cafe nhưng việc thiết kế logo cho quán cafe của bạn là cho khách hàng biết được giá trị của họ khi bước vào cơ sở của mình là gì. Sẽ có cơ sở đánh vào vị giác nên tập trung thể hiện hình ảnh là hương vị của cafe. Nhưng cũng cơ sở lại đánh vào kiến trúc và địa điểm nên tập trung vào hình ảnh khác…

Thiết kế logo quán cà phê

Cảnh báo việc phớt lờ

Vì quá quen thuộc và gần gũi nên có rất nhiều chủ kinh doanh thờ ơ và xem nhẹ việc thiết kế logo cafe. Hãy nhớ rằng, để tạo một sản phẩm hoàn toàn mới và độc đáo là điều rất khó và không phải ai cũng có khả năng thực hiện. Nhưng bạn hoàn toàn có thể khai thác khía cạnh khác từ những điều quen thuộc.

Với cafe chính là như vậy. Việc đầu tư thiết kế logo, tạo điểm nhấn và sự thu hút từ câu chuyện của logo. Chính là cách thức bạn buộc phải làm nếu muốn tạo được ấn tượng và dấu ấn riêng cho thương hiệu của mình..

Một số thiết kế logo cafe mang lại nhiều thông điệp cho người dùng

Trung Nguyên Coffee

Người dùng sẽ thưởng thức lại khi nó thực sự ngon và hợp khẩu vị hay vì thái độ phục vụ , không gian… để người dùng dễ dàng hơn trong việc nhớ về thương hiệu, tạo sự khác biệt riêng của thương hiệu Trung Nguyên Cà phê so với những thương hiệu khác. Thì Logo chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Thiết kế logo Cà phê của Trung nguyên dựa trên 4 hình tượng chính, với hàng loạt ẩn ý bên trong. Vòng tròn cùng ngôi sao 8 cánh chính là 8 yếu tố của vũ trụ là sự hoàn hảo và to lớn. Nhưng vòng tròn chính là mặt trời là sự soi sáng, tuần hoàn và xua tan điều xấu. Trái tim chính là tâm thiện lành và nhật nguyệt chính là sự cân bằng hài hòa. 5 gạch là 5 năng lượng: sáng tạo, thành công, giàu có, hạnh phúc, yêu thương. Chỉ là uống cafe, nhưng chất cafe với bao ý nghĩa như thế thì rất đáng để trải nghiệm đúng không nào?

Logo Trung Nguyên Coffee

The Coffee House

Vẫn là câu chuyện bán cafe nhưng thiết kế logo cafe của thương hiệu này hoàn toàn khác biệt. Điều khác biệt này cũng chính là yếu tố góp phần tạo dựng sự thành công. Chữ trắng nổi bật trên nền cam tươi, phá cách trong font chữ thể hiện. Với ý thể hiện sự phá cách sáng tạo, năng động trẻ trung và nhiệt huyết. Rõ ràng là bán cafe nhưng họ lại bán rất mới.

logo the coffee house

Thiết kế logo cafe chính là cách đưa diễn biến tình hình kinh doanh của mình theo một cách rất riêng nào đấy. Thế nên, nếu đã đầu tư thì phải coi trọng logo trước đã bạn nhé.

Exit mobile version