Site icon

Dịch vụ thiết kế logo bệnh viện đẹp giá rẻ

Rate this post

Thiết kế logo bệnh viện với những ý tưởng độc đáo, mới lạ, ấn tượng thu hút khách hàng chính là những tiêu chí nhiều khách hàng hướng đến. Muốn tìm kiếm dịch vụ thiết kế logo đẹp thì trước tiên các bạn cần phải hiểu về công việc này này. Đồng thời tham khảo mẫu thiết kế logo cho các cơ sở ý tế và ý tưởng thiết kế để sáng tạo cho chính mình.

Những đặc trưng cần có trong thiết kế logo bệnh viện

Khi chuẩn bị ý tưởng thiết kế logo, bạn phải đảm bảo sự cân đối giữa các yếu tố cấu thành như hình ảnh, màu sắc, hình khối, font chữ, đường nét,… Bạn cũng cần phải thể hiện đặc trưng của ngành y tế, tính nhân văn – nhân đạo của con người.

Việc thiết kế logo cho ngành y tế khá đặc thù. Không như những lĩnh vực kinh doanh hay hoạt động sản xuất khác. Nó liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của con người. Vì vậy, đầu tiên là hình ảnh và màu sắc logo phù hợp với lĩnh vực y tế, liên quan đến chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho con người, tạo cảm giác thân thiện gần gũi và tin tưởng cho người bệnh.

Thiết kế logo bệnh viện tạo nên sự yên tâm và tin tưởng cho người bệnh

Những ý tưởng thiết kế logo cho bệnh viện hiện nay chủ yếu sử dụng hình ảnh như hình trái tim, hình người, hình chữ thập, hình bông hoa… Từ đó kết hợp với những ý tưởng sáng tạo để tạo lên logo có thể tác động trực tiếp vào cảm xúc của người xem. Thông thường sẽ cần đến cảm giác chu đáo, tin cậy cho người bệnh ngay từ logo.

Đồng thời, khi các bạn thiết kế logo cũng tránh dùng những kiểu phông chữ quá hiện đại hay là quá cổ điển sẽ tạo sự nặng nề, không an tâm cho người bệnh.

Lưu ý để thiết kế logo bệnh viện đẹp

Dưới đây là 5 yếu tố giúp bạn có được ý tưởng thiết kế logo bệnh viện đẹp phù hợp với ngành nghề của mình.

Chọn biểu tượng

Khi bạn tiến hành thiết kế logo cho cơ sở y tế, bạn cần phải lựa chọn một biểu tượng phù hợp. Đây là điều khá quan trọng. Một số biểu tượng đặc trưng cho ngành y tế như: trái tim, chữ thập đỏ, bịch máu, giường bệnh, đôi bàn tay… 

Màu sắc

Mẫu thiết kế logo cho bệnh viện đẹp cần phải sử dụng màu sắc phổ biến như: màu xanh dương, màu đỏ, xanh lá cây. Đây là những màu có liên hệ đến sự bình yên và sạch sẽ khiến người ta liên tưởng ngay đến ngành y tế.  

Phông chữ

Phông chữ trong thiết kế logo cần giúp cho ngươi xem dễ đọc. có cảm giác dễ chịu, không bị rối mắt hay là khó đọc. Những kiểu phông chữ hiện đại, cách điệu thông thường không phù hợp cho lĩnh vực này. bạn nên dùng phông chữ kiểu bo tròn, dễ nhìn.

Màu sắc trong thiết kế logo cũng phải hài hòa, tọa nên sự thân thiện

Kiểu logo

Thiết kế logo các bạn nên lựa chọn các mẫu mang ý nghĩa tổng thể cho cơ sở y tế. Không nên sử dụng quá nhiều chi tiết phức tạp. Hãy tạo logo cho mình một cách tinh tế và đơn giản. Mẫu thiết kế logo cho bệnh viện đẹp và thành công chính là khiến người khác nhớ được ngay sau khi nhìn thấy dù chỉ thoáng qua. Đó là tiêu chí dễ nhớ của một logo thành công.

Vì vậy, khi thiết kế logo hãy làm cho nó thật ấn tượng và dễ nhớ nhất. Đơn giản như bạn sử dụng hình ảnh trái tim cho logo thì hãy chỉnh sửa nó và làm nổi bật để người khác chú ý.

Chuyên nghiệp

Một bản thiết kế logo bệnh viện chuyên nghiệp chắc chắn sẽ hấp dẫn và độc đáo trong mắt người bệnh. Với sự phát triển kinh tế như hiện nay thì việc thiết logo sẽ giúp xây dựng hình ảnh cơ sở y tế tốt hơn.

Logo cho bệnh viện sử dụng màu sắc tạo nên sự tin tưởng

Artcity – đơn vị thiết kế logo bệnh viện chuyên nghiệp

Để truyền tải thành công những đặc trưng cơ bản của ngành y tế vào thiết kế logo. Lựa chọn đơn vị thiết kế logo chuyên nghiệp là yêu cầu đầu tiên. Bởi vì những công ty uy tín, có bề dày kinh nghiệm mới đạt được tất cả những khía cạnh nói trên. Và đem tới mẫu thiết kế logo cho bệnh viện ấn tượng, độc đáo. Và Artcity.vn luôn là địa chỉ uy tín hàng đầu cho sự lựa chọn của quý khách hàng.

Với nhiều năm hoạt động trong nghề cùng sự uy tín và kinh nghiệm – Artcity luôn nhận được sự tín nhiệm từ các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh trên cả nước với dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp.

Artcity sở hữu đội ngũ thiết kế chuyên môn cao, am hiểu những đặc trưng thiết kế logo ngành y tế. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí và có những đề xuất thiết kế logo khác nhau phù hợp với quy mô, lĩnh vực hoạt động.

Artcity luôn tạo sự an tâm cho khách hàng bằng một quy trình thiết kế logo chuyên nghiệp nhất. Khách hàng sẽ được bàn giao bộ quy chuẩn logo, file gốc thiết kế, hướng dẫn sử dụng nhận diện.

Đặc biệt, mẫu thiết kế logo của khách hàng sẽ không bị trùng lặp với bất kỳ thương hiệu nào khác trên thị trường. Artcity đem đến chi phí hợp lý nhất, xứng đáng với giá trị mà doanh nghiệp bỏ ra cho chính thương hiệu của mình.

Ngoài dịch vụ thiết kế logo bệnh viện, Artcity cung cấp dịch vụ thiết kế logo đa dạng mọi lĩnh vực, ngành nghề với chất lượng dịch vụ tốt nhất và giá thành siêu phải chăng.

Exit mobile version