THIẾT KẾ BAO BÌ

Dịch vụ thiết kế bao bì, tem nhãn mác hàng hóa sáng tạo. Sản phẩm thiết kế mới 100%

MỤC LỤC

Dự án thiết kế bao bì

1366

Thiết kế bao bì

516

Khách hàng

22

Nhân sự

Gia tăng 200% doanh số bán hàng

Nhờ việc thiết kế bao bì tại Art City ngay hôm nay

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT

Cam kết dịch vụ thiết kế bao bì

  • Thiết kế sáng tạo, mới 100%
  • Tuân thủ deadline đã cam kết với khách hàng
  • Ban giao toàn bộ file thiết kế và file gốc khi hoàn thành hợp đồng
  • Tuyệt đối không thu thêm phụ phí các khoản đã cam kết trong hợp đồng
  • Tư vấn miễn phí 100%
  • Chăm sóc khách hàng nhiệt tình cả trước và sau khi hoàn thành hợp đồng

Báo giá thiết kế bao bì - tem nhãn

Báo giá thiết kế tem nhãn

Báo giá thiết kế tem nhãn

Báo giá thiết kế Bao Bì

Yêu cầu thêm định hướng sản phẩm (moodboard cho thương hiệu), giá liên hệ: 0332.369.399

Báo giá bao bì hộp đựng

Gia tăng 200% doanh số bán hàng

Nhờ việc thiết kế bao bì tại Art City ngay hôm nay

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT

Tác dụng của việc thiết kế bao bì chuyên nghiệp

Bao bì ngoài tác dụng chứa đựng, bảo vệ và mang vác sản phẩm. Nó còn lại một công cụ marketing rất hiệu quả nếu như được thiết kế và sử dụng đúng cách.

Gia tăng nhận diện thương hiệu

Bao bì được thiết kế ấn tượng sẽ thu hút sự chú ý của khác hàng. Từ đó giúp gia tăng đáng kể nhận thức về thương hiệu.

Nổi bật hơn
đối thủ

Bao bì được thiết ké ấn tượng sẽ giúp sản phẩm của bạn nổi bật hơn những sản phẩm khác khi cùng được trưng bày trên kệ

Gia tăng giá trị
sản phẩm

Thiết kế bao bì đẹp mắt sẽ tạo cảm giác sang trọng. Từ đó góp phần gia tăng hơn nữa giá trị cho sản phẩm.

Tăng doanh số
bán hàng

Thiết kế bao bì đẹp mặt sẽ giup nổi bật sản phẩm của bạn hơn so với những sản phẩm khác. Từ đó tạo nên sự khác biệt và gia tăng doanh số bán hàng

Gia tăng niềm tin với thương hiệu

Bao bì thiết kế thẩm mỹ, đẹp mắt cùng sản phẩm chất lượng tốt. Sẽ là điều kiện tiên quyết góp phần gia tăng niềm tin của khách hàng với thương hiệu.

Tăng sự trung thành của khách hàng

Bao bì đóng vai trò quan trọng trong việc tạo lên sản phẩm có chất lượng cao, đồng thời tạo dựng sự trung thành và niềm tin của khách hàng.

thiet-ke-bao-bi-04
thiet-ke-bao-bi-06

Lợi thế khi thiết kế bao bì tại Art City

  • Tư vấn kiểu dáng màu sắc bao bì theo nhận diện thương hiệu
  • Tư vấn nội dung trên bao bì, như tagline, hình ảnh, ...
  • Ý tưởng sáng tạo, thiết kế mới 100%
  • Kinh nghiệm đa dạng, từng thực thi rất nhiều thể loại bao bì sản phẩm khác nhau.
  • Link lưu trữ sản phẩm thiết kế trọn đời. Khách hàng có thể tải lại bất cứ khi nào cần.
  • Đội ngũ quản lý dự án độc lập, hỗ trợ khách hàng 24/7

Quy trình thiết kế bao bì tại Art City

Art City sẽ tiến hành nghiên cứu những mẫu thiết kế bao bì cùng loại với sản phẩm của bạn, mà đang có mặt trên thị trường.

Nghiên cứu thị hiếu và nhu cầu khách hàng của bạn để từ đó đưa ra định hướng thiết kế bao bì tiếp theo.

Kiểu dáng bao bì phải phù hợp với chất liệu đi kèm. Đồng thời, chất liệu bao bì cũng phải phù hợp với sản phẩm bên trong. Vì phải đáp ứng được yêu cầu cơ bản là chứa đựng, mang vác và bảo vệ sản phẩm

Kết hợp lại để đưa ra chất liệu và kiểu dáng cuối cùng cho sản phẩm.

Tiến hành thiết kế bao bì. Sau khi hoàn thành thiết kế, chúng tôi sẽ tiến hành sử dụng đồ họa 3D để demo sản phẩm trên hình ảnh thực tế. Giúp cho khách hàng dễ dàng hình dung hơn về sản phẩm.

Giai đoạn này, Art City cũng sẽ hỗ trợ bạn chỉnh sửa lại mẫu thiết kế miễn phí, dựa trên số lần đã thỏa thuận trong hợp đồng.

Art City sẽ tiến hành bàn giao sản phẩm hoàn thiện. Bao gồm: 

– File thiết kế hoàn thiện

– File dựng và tài nguyên thiết kế trên photoshop và AI

– Link download sản phẩm trọn đời

Gia tăng 200% doanh số bán hàng

Nhờ việc thiết kế bao bì tại Art City ngay hôm nay

KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT

Câu hỏi thường gặp khi thiết kế bao bì

Một thiết kế bao bì tốt, cần phải đật được tối thiểu 5 tiêu chí sau:

– Tính nhất quán: Thiết kế bao bì phải nhất quán và đồng bộ với thương hiệu. Thiết kế đó phải phối hợp đồng bộ từ màu sắc, phông nền, font chữ đến bố cục trình bày. Từ đó giúp cho khách hàng không chỉ nhớ về sản phẩm, mà còn nhớ cả về thương hiệu

– Ấn tượng và nổi bật: Đây là điều đặc biệt quan trọng, hỗ trợ cho công việc bán hàng tốt hơn. Nổi bật cũng giúp cho sản phẩm có điểm nhấn hơn, và tạo ra lợi thế cạnh tranh giữa rất nhiều sản phẩm cùng được trưng bày trên kệ. Điều này còn đặc biệt quan trọng với các sản phẩm cao cấp.

– Tạo được thiện cảm: Bao bì phải tạo được thiện cảm đối với khách hàng. Điều này sẽ tạo bước đệm quan trọng trong việc thu hút khách hàng tìm hiểu kỹ hơn về đặc tính sản phẩm.

– Nổi bật được đặc tính, và điểm mạnh của sản phẩm: Bao bì phải nổi bật được đặc tính của sản phẩm. Ví dụ: bao bì tương ớt phải tạo được vị cay nóng, thơm ngon khi được thưởng thức kèm với những thực phẩm khác.

– Bảo vệ sản phẩm: Bảo vệ là chức năng cơ bản và cốt lõi của bao bì. Do đó, Thiết kế bao bì cũng phải đảm bảo cho việc in ấn và sản xuất bao bì có thể bảo vệ tốt sản phẩm bên trong. Tránh trường hợp vì quá mong muốn thể hiện cá tính, sự sáng tạo mà lược bỏ gần hết bộ phận bảo vệ sản phẩm trong bao bì.

THIẾT KẾ BAO BÌ – TEM NHÃN
      
I. THIẾT KẾ TEM NHÃN
      
STTGÓI DỊCH VỤMÔ TẢTHỜI GIANCHI PHÍGHI CHÚ
      
1Gói Basic– Thiết kế tem nhãn theo mẫu hoặc thiết kế mới.
– Khách hàng nhận 2 phương án thiết kế, lựa chọn
– Chỉnh sửa: 2 lần
3 ngày600.000đBàn giao file gồm
file ảnh: PNG, JPG, JPG
File thiết kế: Pts, Ai

Khách hàng chịu hoàn toàn rủi ro liên quan đến sở hữu trí tuệ cho thiết kế
2Gói Pro– Thiết kế tem nhãn mới hoàn toàn.
– Khách hàng nhận 3 phương án thiết kế, lựa chọn và phát triển đến khi vừa ý
4 ngày1.000.000đBàn giao file gồm
file ảnh: PNG, JPG, JPG
File thiết kế: Pts, Ai

Art City sẽ hỗ trợ chỉnh sửa nếu gặp bất kỳ vấn đề liên quan đến bản quyền
      
I. THIẾT KẾ BAO BÌ
      
STTGÓI DỊCH VỤMÔ TẢTHỜI GIANCHI PHÍGHI CHÚ
      
1Gói thiết kế bao bì 2 mặt cơ bảnThiết kế bao bì 2 mặt, thiết kế mới hoàn toàn. Khách hàng nhận 2 phương án thiết kế, lựa chọn 1
– Chỉnh sửa: 2 lần
4 ngày900.000đBàn giao file gồm
file ảnh: PNG, JPG, JPG
File thiết kế: Pts, Ai
2Gói thiết kế bao bì 2 mặt nâng caoThiết kế bao bì 2 mặt, thiết mới hoàn toàn. Khách hàng nhận 2 phương án thiết kế, lựa chọn 1
– Chỉnh sửa: đến khi vừa ý
– Miễn phí chụp 1 – 2 ảnh sản phẩm để đưa vào bao bì (đối với sản phẩm có độ khó trung bình và dễ)
4 ngày1.500.000đBàn giao file gồm
file ảnh: PNG, JPG, JPG
File thiết kế: Pts, Ai
3Gói thiết kế bao bì hộp đựng cơ bảnThiết kế bao bì hộp đựng. Mẫu thiết kế mới hoàn toàn. Khách hàng nhận 2 phương án thiết kế. Lựa chọn 1
– Chỉnh sửa: 2 lần
7 ngày3.000.000đBàn giao file gồm
file ảnh: PNG, JPG, JPG
File thiết kế: Pts, Ai
4Gói thiết kế bao bì hộp đựng nâng caoThiết kế bao bì hộp đựng. Mẫu thiết kế mới hoàn toàn. Khách hàng nhận 2 phương án thiết kế. Lựa chọn 1
– Chỉnh sửa: đến khi vừa ý
– Miễn phí 3 – 4 góc chụp ảnh sản phẩm để đưa vào bao bì (đối với sản phẩm có độ khó trung bình và dễ)
7 ngày5.000.000đBàn giao file gồm
file ảnh: PNG, JPG, JPG
File thiết kế: Pts, Ai
Báo giá thiết kế bao bì

Thiết kế bao bì là công việc quan trọng. Có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả kinh doanh của bạn. Dựa theo kinh nghiệm thực thi hàng nghìn dự án, Art City khuyên bạn chỉ nên thiết kế bao bì trong những trường hợp sau:

  1. Ra mắt sản phẩm mới

Sản phẩm mới chắc chắn sẽ cần tới những thiết kế bao bì mới thật độc đáo, sáng tạo và thu hút. Chiến dịch marketing cho sản phẩm có thể thanh công hơn 200% nếu giai đoạn này được phát triển đúng cách.

  1. Cải tiến lại nhược điểm trong bao bì sản phẩm cũ

Việc triển khai thông tin trên bao bì có thể chưa phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Do đó, thiết kế bao bì mới cần phân cấp lại thông tin, để bố cục thông tin theo dạng lớn – trung bình – nhỏ cho phù hợp. Những thông tin được thể hiện với kích thước lớn cần tạo được thiện cảm tốt, và ấn tượng mạnh đối với khách hàng.

  1. Tái định vị lại sản phẩm

Khi vòng đời sản phẩm đến giai đoạn suy thoái. Nhưng bạn vẫn muốn tiếp tục kinh doanh sản phẩm này có hiệu quả. Một trong những chiến lược tuyệt vời trong marketing, rất phù hợp cho trường hợp này, là chiến lược “tái định vị”

Việc tái định vị sẽ mang đến một diện mạo hoàn toàn mới trong tâm trí khách hàng. Từ đó kích thích lại nhu cầu mua sắm sản phẩm.